Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Thân kế hoạch mở rộng kinh doanh được thực hiện. Mùi nghi ngờ và hiểu lầm về tình yêu

1. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Tý

Sức khỏe

Bạn thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa và biện pháp khắc phục để duy trì sức khỏe.  Nếu bạn đang chờ đợi kết quả kiểm tra về sức khỏe của mình, hãy thư giãn và biết rằng tin tức sẽ tốt. Bạn sẽ sớm cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Công việc

sẽ có rất nhiều tranh luận với đồng nghiệp của bạn. Nên kiểm soát suy nghĩ của mình nếu không chúng có thể khiến bạn gặp rắc rối.  Sẽ có một khối lượng lớn công việc trong tuần này và điều đó có thể khiến bạn mệt mỏi về thể chất. Giáo viên và giảng viên sẽ có dự án mới. Các chuyên gia du lịch sẽ cơ cấu lại kế hoạch kinh doanh của họ. Những người làm việc trong chính trị sẽ có những dự án quan trọng. Trong khi đó, đây cũng là một dự án phức tạp cho các chuyên gia xuất bản.

Tình yêu

Thật không may trong chuyện tình yêu, các mối quan hệ không sáng sủa. Hiện tại bạn cảm thấy bị bỏ rơi, cô đơn. Trong cuộc sống vợ chồng hãy cố gắng có niềm tin vào người bạn đời của mình và học cách không đổ lỗi cho cho người khác khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Tình huống này sẽ đẩy bạn vào căng thẳng và mâu thuẫn. Tránh xa mọi tranh cãi và đừng ngoại tình trong tuần này. Ngừng tưởng tượng về người không xứng đáng với bạn. 

Tài chính

Bạn càng cố gắng nhiều thì càng hoàn thành tốt dù có thất bại ban đầu. Một nguồn thu nhập mới sẽ đến sớm và một lượng lớn lợi nhuận khổng lồ sẽ được ký kết trong tuần này. Những người đang kinh doanh xuất nhập khẩu sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Giàu có và thịnh vượng là điều dễ dàng đối với bạn.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

2. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Sửu

Sức khỏe

Khó khăn về hô hấp hoặc tiêu hóa sẽ xảy ra với sức khỏe. Hãy chắc chắn rằng bạn đang hỗ trợ bản thân tốt nhất có thể bằng chế độ ăn uống, tập thể dục và thuốc nếu cần thiết. Giữ bình tĩnh và thoải mái là chìa khóa của tuần.

Công việc

Công việc diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng từ những nỗ lực trong quá khứ. Trong công việc, nên thực hiện một số dự án lớn, sẽ mang lại thành công cho bạn. 

Tình yêu

Một tuần hạnh phúc với con giáp này. Tình yêu sẽ mỉm cười với bạn, với những người đang yêu sẽ nhận được sự yêu thương và chia sẻ từ người yêu, với người độc thân sẽ có một cuộc gặp gỡ rất hứa hẹn. Trong hôn nhân các cặp vợ/chồng đừng quá nghiêm khắc đối với con cái của mình.

Tài chính

Tuần tốt về tài chính. Các khoản đầu tư sẽ thu lợi nhuận cao. Đây là thời điểm thuận lợi và là cơ hội tốt để tiếp cận nhiều hơn với hoạt động đầu tư khác nhau. Dòng tiền tài chính mạnh mẽ sẽ liên tục chảy vào ngân sách của bạn.

3. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Dần

Sức khỏe

Những cơn đau vùng bụng sẽ biến mất. Hãy hạn chế những căng thẳng và tâm trạng cáu gắt của bạn. Điều này rất bất lợi cho sức khỏe.

Công việc

Những người đang làm kinh doanh gia đình cần nói chuyện về một số vấn đề quan trọng với các thành viên trong gia đình. Nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh, thực hiện giao dịch hoặc chuyển nhượng mới. Tự quyết định tại thời điểm này sẽ không được đánh giá cao và bạn có thể phải đối mặt với sự phản đối. 

Trong công ty làm việc theo nhóm với tinh thần đồng đội sẽ có lợi cho bạn. Một lời mời làm việc ổn định và sinh lợi sẽ đến với bạn. Các ngành nghề khác cũng sẽ kiếm được số tiền tốt trong tuần này. Bạn sẽ có đủ động lực để hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn nhất.

Tình yêu

Có sự mâu thuẫn và tranh cãi trong mối quan hệ. Điều quan trọng cần nhớ là không có mối quan hệ nào có thể đứng vững trước sự mổ xẻ và khiêu khích liên tục. Hãy cố gắng để cho người yêu có một không gian riêng tư. 

Tài chính

Không tốt trong tuần này. Nếu bạn bắt tay vào các giao dịch quá táo bạo hoặc thiếu chuẩn bị, bạn có thể gặp phải thảm họa. Hãy cẩn thận để không gây nguy hiểm cho tài chính của mình. 

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

4. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Mão

Sức khỏe

Gặp một số vấn đề về tiêu hóa. Những người mắc bệnh cao huyết áp và các vấn đề về mật cần được chăm sóc đặc biệt. 

Công việc

Không thuận lợi trong tuần này, có những thách thức phía trước. Một số cuộc điều tra hoặc thẩm vấn có thể phải đối mặt tại nơi làm việc. Hãy sắp xếp lại các kế hoạch một cách rõ ràng. Trả lời email và điện thoại cẩn thận, bạn có thể giải quyết một số rắc rối. Điều quan trọng là duy trì kết nối tốt với người có kinh nghiệm và các quan chức cao cấp tại thời điểm này.

Tình yêu

Mối quan hệ không tốt đẹp. Với người đang yêu bạn không thể ép buộc ai đó yêu bạn hoặc cư xử tôn trọng với bạn. Bạn có cảm giác bị lừa dối và tổn thương. Với người đang yêu, sẽ không tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Tài chính

Không nên đầu tư lớn trong tuần này, vì có những bất lợi đang chờ bạn phía trước. Hãy chuẩn bị cho các kế hoạch và chờ đợi thời gian tốt hơn.

5. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Thìn

Sức khỏe

Phòng thủ miễn dịch của bạn sẽ bị suy yếu. Hãy cung cấp vitamin và các nguyên tố vi lượng. Tránh xa rượu và các chất kích thích có hại cho sức khỏe.

Công việc

Một sự thăng tiến nghề nghiệp có thể đến với bạn trong tuần này. Các vấn đề chuyên môn sẽ được phát huy. Đồng nghiệp cảm thấy ghen tị với bạn. Nhưng bạn rất tự tin vào thời điểm này và luôn tìm thêm kiến ​​thức mới, kỹ năng mới.

Tình yêu

Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội, nhưng đừng lạm dụng mọi thứ. Với những người đang yêu sẽ gặp một số vấn đề khiến bạn căng thẳng, có thể xảy ra tình huống chia tay. Trong hôn nhân, gia đình sẽ là một thiên đường hòa bình và hạnh phúc cho bạn. 

Tài chính

Nếu bạn muốn thay đổi tủ quần áo hoặc mua một cái gì đó cho mình hãy làm nó vì tài chính của bạn cho phép. Nhưng đừng quá tin tưởng vào bạn bè để giải quyết vấn đề tiền bạc của bạn. 

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

6. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Tỵ

Sức khỏe

Các vấn đề về gan hoặc dạ dày có thể xảy ra. Tránh các món ăn quá cay và hải sản, đồng thời tránh thuốc lá và rượu.

Công việc

Không thuận lợi. Tại nơi làm việc, bạn sẽ phải đối mặt với các tình huống khó khăn mà không thể lường trước. Bạn phải đối mặt với sự phản đối tại nơi làm việc. Mọi người xung quanh có thể không đồng ý với quan điểm của bạn. Bạn sẽ nóng vội, bốc đồng và hung hăng. Hãy cố gắng lắng nghe và quan sát sẽ có ích cho bạn hơn.

Tình yêu

Gặp một số căng thẳng trong mối quan hệ. Bạn cảm thấy những hạn chế trong tình yêu và điều đó có thể khiến bạn chán nản. Nhưng với người độc thân sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thú vị. Nếu đang tìm kiếm sự gắn kết thực sự, bạn cần phải là người thực tế. 

Tài chính

Gặp khó khăn, đây là thời gian hạn chế các chi phí để tiết kiệm tiền của bạn. Nếu không bạn sẽ gặp cơn bão tài chính trong tuần này.

7. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Ngọ

Sức khỏe

Sẽ thoát khỏi trạng thái cô đơn và chán nản trong tuần này, bạn biết cách mang lại hạnh phúc trong cuộc sống.

Công việc

Có sự thay đổi. Có khả năng bạn sẽ quyết định rời bỏ công việc đang làm, ngay cả khi đó là một công việc tốt. Bởi vì bạn thấy bão hòa và không có sự phát triển trong tương lai phía trước.

Tình yêu

Hạnh phúc tuyệt vời. Những người đang yêu dường như có những thời điểm thú vị nhất trong tuần. Bạn cảm thấy đam mê, lãng mạn và tìm thấy sự thỏa mãn cùng nhau. Đây là thời điểm thích hợp để tiến tới hôn nhân, vì bạn đã tìm được người yêu phù hợp. Đối với các cặp vợ /chồng sẽ có sự hỗ trợ cho nhau. Những người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ và trải nghiệm mới.

Tài chính

Cố gắng kiểm soát chi phí của bạn. Và nên thận trọng trong giao dịch tiền và giao tiếp. Đừng tiết lộ kế hoạch làm việc của bạn cho bất cứ ai. Đối thủ sẽ cố gắng làm hại bạn.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

8. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Mùi

Sức khỏe

Tránh mất nước cho cơ thể, nên cung cấp nhiều trái cây và thực phẩm xơ trong chế độ ăn uống của bạn.

Công việc

Vô cùng thuận lợi. Tất cả các chủ trương nghề nghiệp của bạn sẽ được tiến hành. Đây là thời gian tốt trong sự nghiệp. Tất cả những mong muốn của bạn sẽ được thực hiện. Tuy nhiên, nên từ bỏ các dự án vượt quá khả năng của bạn.

Tình yêu

Cố gắng xóa tan mọi nghi ngờ của bạn bằng cách nói chuyện thẳng thắn với người yêu. Nếu không bạn sẽ cảm thấy thất vọng, mệt mỏi và muốn rời bỏ mọi thứ để có được sự an tâm. Đây chỉ là giai đoạn tạm thời, hãy để nó qua đi, chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm thấy sự tích cực xung quanh, khiến cuộc sống của bạn hạnh phúc và đáng sống hơn. Trong mối quan hệ của các cặp vợ chồng, những căng thẳng sẽ giảm dần, sự bất hòa sẽ trở nên hiếm hơn.

Tài chính

Thu lợi nhuận cao. Bạn có thể tin tưởng vào may mắn lần này để đảo ngược mọi thứ có lợi cho bạn. Có thể lên kế hoạch đầu tư vào bất động sản hoặc mua nhà ở. Một thỏa thuận kinh doanh có lợi nhuận sẽ được hoàn thành trong tuần.

9. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Thân

Sức khỏe

Bạn gặp một số vấn đề về khớp. Các bệnh về khớp chân khiến bạn mệt mỏi. hãy nghỉ ngơi nhiều hơn tránh đi lại nhiều.

Công việc

Tiến triển tốt. Kế hoạch mở rộng kinh doanh có thể được thực hiện, bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng trên mặt trận sự nghiệp. Có lẽ bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được một dự án khổng lồ mà bạn đã mơ ước từ lâu.

Tình yêu

Mối quan hệ của bạn có thể bị ảnh hưởng do bạn dành tất cả thời gian cho công việc và không chú ý tới người yêu. Cần phải mang lại sự cân bằng giữa cuộc sống tình cảm và nghề nghiệp. Dành thời gian ra ngoài ăn tối cùng nhau hoặc cho một chuyến đi chơi. Các cặp vợ/chồng có thể nghỉ đến kế hoạch sinh con.

Tài chính

Tốt, mọi giao dịch diễn ra suôn sẻ và hài hòa. Thu về lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó. Đây là thời gian để bạn tìm cách để mở rộng thị trường kinh doanh. Nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được bán ở nước ngoài, hãy làm nó ngay bây giờ.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

10. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Dậu

Sức khỏe

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, bạn cần tới bác sĩ kiểm tra. Có thể yếu tố di truyền là nguyên nhân gây ra bệnh của bạn. Cảm lạnh, ho, buồn nôn và các bệnh theo mùa khác cũng có thể ảnh hưởng đến bạn.

Công việc

Có một vài thay đổi về nhiệm vụ. Trong tuần bạn cần đưa ra quyết định nhanh chóng. Nếu suy nghĩ quá lâu, sẽ khiến bạn chìm trong những suy nghĩ tiêu cực. Đồng nghiệp đang mong được bạn hướng dẫn về các chính sách và lợi ích của doanh nghiệp, những lời nói của bạn đều có giá trị. 

Tình yêu 

Cả 2 bạn đều muốn tiến tới hôn nhân, nhưng sẽ gặp khó khăn về phần tài chính. Một số vấn đề trong cuộc sống tình yêu thay đổi theo hướng tiêu cực và bạn có thể cảm thấy bế tắc. Với người độc thân, bạn có cơ hội làm quen người mới nhưng cần nhắc thật kỹ trước khi vượt qua giới hạn tình bạn.

Tài chính

May mắn. Một tuần tốt cho các giao dịch thương mại. Bạn sẵn sàng nỗ lực kiếm tiền và may mắn sẽ mở rộng đường cho bạn. Nếu muốn đảm bảo ý tưởng và sản phẩm của bạn thành công, bạn cần sẵn sàng chấp nhận đề nghị từ nhà tuyển dụng hoặc nhà đầu tư. 

11. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Tuất

Sức khỏe

Giấc ngủ là điều quý giá nhất để chống lại mọi sự căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Một số vấn đề y tế có thể trở nên trầm trọng hơn do sơ suất của bạn. Đặc biệt là những người có vấn đề về tim và bệnh huyết áp. Bạn cần chăm sóc y tế ngay lập tức. 

Công việc

Không ổn định. Bạn không thể tập trung vào bất kỳ công việc nào, nhiều vấn đề đang tồn tại trong tâm trí bạn. Có thể là thất nghiệp khiến bạn chán nản hoặc nếu bạn đang đi làm sợ mất việc khiến bạn lo lắng và cảm thấy không có sự tăng trưởng. Lo lắng sẽ không giúp được bạn. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát. Sự cáu kỉnh có thể ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tình yêu

Tốt đẹp. Bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng về mối quan hệ đang diễn ra. Sự hiểu biết lẫn nhau giữa các cặp vợ chồng, sự quan tâm dành cho nhau sẽ củng cố mối quan hệ của bạn trong tuần này. Những người yêu nhau cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Với người độc thân, nếu bạn vẫn đang mơ về một người bạn tâm giao, một cơ hội tốt sẽ xuất hiện cho bạn trong tuần này. 

Tài chính

Cơ hội tài chính sẽ rất tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm cách kiếm thêm tiền để tạo thêm sự ổn định cho cuộc sống thì ngôi sao sẽ mang đến cho bạn sự may mắn và cơ hội để thực hiện điều này. Các khoản đầu tư sẽ thu lợi nhuận cao, góp phần làm đầy cho ngân sách của bạn.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 con giáp: Tuất có nguy cơ thất nghiệp, Ngọ dự định kết hôn

12. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 tuổi Hợi

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong tình trạng tốt. Hãy dành thời gian để chăm sóc tốt cho bản thân về mặt tinh thần và cảm xúc.

Công việc

Không thuận lợi. Sẽ có nhiều trục trặc xoay quanh mặt trận sự nghiệp khiến công việc bị trì trệ. Hãy kết nối tốt với các đồng nghiệp và cấp trên. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho công việc của bạn.

Tình yêu

Trong mối quan hệ của người đang yêu có nhiều sự thỏa mãn về tình cảm: có những cuộc gặp gỡ dễ chịu, những cảm xúc đam mê, những lời tán tỉnh nhẹ nhàng và hấp dẫn. Với người độc thân, bạn đang tìm kiếm bạn đời, bạn có thể bị mê hoặc bởi ngoại hình của đối phương. 

Tài chính

Khó khăn. Tình hình tài chính của bạn đang yêu cầu thắt lưng buộc bụng ngay bây giờ. Không đầu tư cho hiện tại. Hãy bình tĩnh để hoàn thiện các dự án và chỉ cần chờ đợi một giai đoạn tốt hơn để khởi động chúng. Bằng cách này thành công của bạn sẽ được đảm bảo. 

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương