Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự kỉ, Song Tử biết mình biết người

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương tự kỉ ám thị và nặng tính suy diễn về chuyện tình cảm của mình.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Bạch Dương tuần này tự kỉ ám thị và nặng tính suy diễn về tình cảm của người ấy dành cho mình. Điều mà bạn cần thoát khỏi những ám thị này là trao đổi thẳng thắn với người ấy về những suy đoán cũng như cảm xúc của mình, để cả hai cùng có thông tin qua lại.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự kỉ, Song Tử biết mình biết người

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu tuần này lặng lẽ và miệt mài hơn trong các kế hoạch cá nhân và kế hoạch trong công việc tồn đọng. Bạn mệt mỏi và cố gắng kìm chế sự chán nản của mình với công việc hiện tại, những trách nhiệm ngày một đè nặng lên vai khiến bạn cảm thấy càng lúc càng khó khăn khi làm việc.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử tuần này biết mình biết người, tuy nhiên bạn không bỏ được các thói quen xấu như cẩu thả và đôi khi vô kỉ luật. Đầu tuần bạn liên tục mắc lỗi nhỏ nhặt, cho đến cuối tuần thì kết quả vẫn không khả quan hơn là mấy.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải tuần này học cách tiết chế những cơn cáu giận vụn vặt, thay vào đó bạn tìm cách giữ cho tinh thần minh mẫn và cân bằng để tập trung làm việc. Điều này không có nghĩa là bạn quá yêu công việc, chỉ là bạn đang cần một khoản thu nhập ổn định mà thôi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử tuần này hơi quá đà trong cách thể hiện bản thân, và điều này kiến cho nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với bạn. Cần học cách tiết chế cảm xúc ở nơi làm việc, không nên tự tin thái quá.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự kỉ, Song Tử biết mình biết người

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ tuần này muốn giải thoát bản thân khỏi những mệt mỏi và những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ hiện tại. Tâm trạng giằng xé, vừa yêu vừa hận, vừa sợ hãi vừa muốn gần gũi đeo bám bạn cả tuần.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình ấm êm với hạnh phúc nhỏ nhoi của mình, bạn đã không còn với quá cao tay với những giấc mơ về đôi lứa, bạn tìm thấy hạnh phúc ngay trong tầm tay, những mối quan hệ tưởng chừng đã đánh mất hoặc vì mải nhìn lên cao mà không nhìn sang bên cạnh, thấy người ấy ngay trong tầm tay.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp thích sở hữu và thích kiểm soát mọi thứ, tuần này bạn thể hiện điều đó rõ ràng hơn bao giờ hết. Chính vì thói gia trưởng và thích áp đặt này mà người ấy cảm thấy càng lúc càng mệt mỏi, thậm chí bạn càng cố kiểm soát, người ấy càng muốn đẩy bạn ra xa.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã độc thân tuần này có nhiều cơ hội hẹn hò, tuy nhiên những ám ảnh về mối quan hệ cũ vẫn nguyên vẹn và nó là lực cản, ngăn bạn đến với những mối quan hệ mới. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng vội vàng khi chưa sẵn sàng bất cứ điều gì để tránh hối tiếc.

Tử vi tuần mới (17-23/6/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự kỉ, Song Tử biết mình biết người

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết tuần này miệt mài với các bài học tình ái và ngẫm nghĩ về nhân sinh quan thay vì chủ động kết nối với một mối quan hệ nào đó. Bạn vẫn có một mối tình không nói nên lời ở trong lòng, và hàng ngày vẫn dõi theo người ấy.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình tập trung vào gia đình, người thân trong tuần này để trốn chạy nỗi cô đơn. Bạn không muốn thừa nhận điều này, nhưng càng được săn đón, vàng được vây quanh, bạn lại càng thấy cô đơn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư tuần này cảm thấy mọi sự vô vị xoay quanh một quỹ đạo nhàm chán, bạn từ lâu đã không định nghĩa được tình yêu và những cảm xúc mới mẻ trong lòng mình. Hôn nhân không phải là địa ngục, nhưng nó lại là kẻ "giết chết" những cảm xúc rạo rực mà khi yêu, bạn khao khát, nhớ mong họ đến chừng nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Xử Nữ bình ổn, Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp: Xử Nữ bình ổn, Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’

Tử vi tuần mới (10-16/6/2019) về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi ‘thuận co thì vừa kéo’, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát.