Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 của 12 con giáp: Tý tham vọng trong công việc, Thìn coi chừng người thứ ba

Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 của 12 con giáp: Sửu đang tiến bộ trong công việc, Dần căng thẳng trong quan hệ tình cảm.

1. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Tý

Trong hôn nhân, bạn sẽ khó rời khỏi phòng của mình. Vì Cuộc sống gia đình sẽ làm bạn dễ chịu và mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn. Hãy khuyến khích con cái nếu chúng gặp khó khăn trong học tập. 

Bạn đang cố gắng để đạt được tham vọng trong công việc. Nhưng phải bình tĩnh khi gặp những khó khăn, trở ngại. Với kinh nghiệm và kỹ năng sẽ giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng. 

Có những trở ngại bất ngờ trong đầu tư. Vì thế đầu tư trong giai đoạn này không phải cách tốt. Hãy chờ thêm thời gian và không nhận bất cứ lời khuyên nào về tài chính.

Bạn có thể phải chịu đựng một số bệnh về khớp. một vấn đề viêm sẽ là nguồn Đây là nguyên nhân của những cơn đau mà bạn đang chịu đựng. Nếu điều không được cải thiện, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

2. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Sửu 

Thưởng thức những sự kiện nhỏ hàng ngày làm cuộc sống bạn dễ chịu. Vì đó là những điều tạo nên hạnh phúc.  Tử vi tuần mới báo rằng đừng ngần ngại trao cho người yêu thứ giá trị nhất trong mối quan hệ: niềm tin và tình cảm. Mối quan hệ gia đình hài hòa. Năng lượng mà bạn có được có thể truyền cảm hứng cho các thành viên.

Trong công việc bạn sẽ có ấn tượng về việc thu thập thông tin, nhưng thực tế bạn đang tiến bộ. Và đừng để sự bất cẩn làm ảnh hưởng đến công việc.

Bạn đang cảm thấy nặng nề về vấn đề tài chính và đừng suy nghĩ về những lỗi lầm phạm phải trong kinh doanh. Cố gắng giải tỏa tâm trạng của bạn bằng mọi cách. May mắn sẽ đứng về phía bạn, hãy tiếp tục với một khoản đầu tư và tăng cường mối quan hệ với các đối tác mới.

Đừng quá căng thẳng trong việc chuẩn bị cho tương lai của mình. Hãy nghĩ đến việc tận hưởng những lợi ích của hiện tại. Bạn sẽ có một cuộc sống xã hội năng động và hài lòng. 

3. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Dần 

Có những căng thẳng trong mối quan hệ. Hãy tự đánh giá lại bản thân và nói với đối tác những mong muốn của bạn. Đừng để mối quan hệ vượt quá khả năng. Trong gia đình nên nói chuyện và chia sẻ với các thành viên để giải tỏa những mâu thuẫn. Đặc biệt nên quan tâm đến con cái nhiều hơn.

Trong công ty có những người bạn tốt. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tạo bầu không khí làm việc vui vẻ. Khi gặp khó khăn hãy bình tĩnh và xử lý chúng một cách khéo léo. 

Phải quản lý tài sản của mình một cách thận trọng. Tránh đầu tư vì bạn có thể thua lỗ. Cẩn thận với lời khuyên về tài chính vì nó không có lợi cho bạn.

Chòm sao hiện tại sẽ không thuận lợi cho bệnh nhân tim mạch. Hãy thận trọng thường xuyên uống nước giàu magiê để giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.

4. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Mão 

Tử vi tuần mới cho rằng các dự án đầu tư của bạn sẽ rất suôn sẻ. May mắn đứng về phía bạn, nên tạo mối quan hệ với các đối tác bên ngoài để có những cơ hội kinh doanh mới.

Đừng quá cáu kỉnh khi một vài người bạn thiếu sự trung thực. Điều cần thiết là theo dõi chặt chẽ các tình huống. Nhưng lợi ích lớn nhất của bạn vẫn là sự hợp tác với đồng nghiệp. Thời điểm này sẽ phù hợp để yêu cầu tăng lương

Những người độc thân, sẽ biết cách sử dụng sự quyến rũ của mình, điều này làm bạn nổi bật với mọi người. Nếu bạn đã kết hôn, hãy cẩn thận với một cuộc khủng hoảng sẽ xảy ra trong mối quan hệ.

Bạn cần phải ngủ nhiều hơn để giữ cân bằng tâm trí và thể chất.

5. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới cho rằng các hoạt động tài chính có sự dao động tốt. Tài chính đảm bảo cho cac khoản đầu tư mới. Nên nhận lời khuyên của người có kinh nghiệm để hoạt động hiệu quả hơn.

Hãy giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc. Đó không phải là thảm họa, mà là những thách thức phải trải qua. Đừng nên do dự khi giải quyết vấn đề. . 

Trong tình yêu, đừng cố làm hai việc cùng một lúc. Nếu không mối quan hệ sẽ có sự thay đổi bởi người thứ ba. Trong hôn nhân nên áp dụng một thái độ kiên quyết với con cái nếu chúng còn nhỏ hãy áp đặt giờ ngủ nghiêm ngặt.

Đừng để sự căng thẳng chi phối sức khỏe và tâm trạng.

6. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Tỵ 

Một tuần chờ đợi rất nhiều cho những lời khuyên trong cuộc sống tình cảm của bạn. Hãy nuông chiều bản thân nhiều hơn, bằng cách từ bỏ những thất bại và lỗi lầm của bạn. Trong gia đình hãy tìm cách để tâm trạng thoát khỏi căng thẳng. Điều này sẽ ngăn chặn nhiều sự bất hòa trong gia đình sau này. 

Mối quan hệ với đồng nghiệp phức tạp hơn nhiều so với bạn tưởng. Vì những sai lầm không đáng có. Đừng nên phản ứng thái quá, tốt hơn là im lặng để giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Đây là thời điểm tốt để đầu tư. Các ngôi sao được đặt ở vị trí thuận lợi và nếu không quá vội vàng, bạn có thể kiếm được một số lợi nhuận tốt. 

Về mặt sức khỏe, đừng coi nhẹ những bất ổn nhỏ. 

7. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Ngọ

Trong công việc có sự thoải mái và hài hòa với đồng nghiệp. Hãy giúp đỡ họ khi có yêu cầu. Vì vậy, nếu gặp khó khăn bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ từ họ.

Trong công việc đối mặt với trách nhiệm quan trọng. Phải can đảm và kiên trì, những nỗ lực của bạn sẽ được các ngôi sao khen thưởng. Và sẽ dễ dàng tìm thấy các hỗ trợ cần thiết để đưa các dự án của bạn đến với thành công. 

Người độc thân hãy hết sức cảnh giác trong mối quan hệ của bạn với người khác. Mối quan hệ với gia đình sẽ được đặt dưới dấu hiệu của hạnh phúc và hạnh phúc.

8. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Mùi

Phải rất thận trọng trong kinh doanh và không đầu tư vào các dự án dài hạn. Hãy chờ thêm thời gian vì sẽ có những trở ngại xấu.

Những hiểu lầm giữa bạn và người yêu sẽ nhanh chóng tan biến và bầu trời đầy mê hoặc sẽ trở lại. Trong gia đình có sự hài hòa với các thành viên.

May mắn sẽ mỉm cười với bạn và bằng phép thuật bạn sẽ thành công trong việc tìm kiếm các quỹ đầu tư, sẽ cứu bạn khỏi thảm họa. Hãy tin vào phép màu!

Nguy cơ nhiễm trùng lớn. Cảnh giác với các bệnh lây truyền qua đường tình dục! 

9. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Thân

Từ bỏ một số hoạt động và thói quen không tốt cho cơ thể. Cảnh giác với nhiễm độc thực phẩm và các bệnh truyền nhiễm. 

Trong tình yêu, bạn nên thể hiện sự vui mừng và nghiêm khắc với bản thân. Nếu bạn đã cam kết, hãy làm những điều cần thiết để giữ lời hứa với người yêu. 

Một tuần thuận lợi trong công việc. Hãy lập kế hoạch cụ thể cho các dự án kế tiếp. Nhưng hãy kiên nhẫn và đừng để bản thân phân tâm với những công việc vô nghĩa.

Tử vi tuần mới báo rằng hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực. 

10. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Dậu 

Trong công việc có sự bi quan, không hài lòng và sợ hãi cho tương lai của bạn. Hãy giải quyết những mâu thuẫn với đồng nghiệp, sẽ mang lại sự hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau. Đồng thời giúp tạo mối quan hệ làm việc tốt hơn. 

Tử vi tuần mới nhận thấy trong mối quan hệ nên nuông chiều bản thân một chút và cố gắng thay đổi ý tưởng của bạn. Tăng cường tình cảm dành cho đôí tác. Cả 2 đều có sự tôn trọng lẫn nhau, đây là cơ sở quan trọng để mối quan hệ phát triển bền vững. Trong gia đình xảy ra một vài căng thẳng nghiêm trọng.

Tài chính của bạn dưới một ngôi sao may mắn. Thu lợi nhuận cao từ các dự án bất động sản cho phép bạn mua nhà để thay đổi nơi cư trú. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Lo lắng mạnh mẽ và nguy cơ làm việc quá sức có thể là nguyên nhân của chứng đau nửa đầu; bạn cũng sẽ dễ bị mắc các bệnh có nguồn gốc từ virus: đừng mạo hiểm nếu bạn tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh.

11. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Tuất 

Có sự xáo trộn trong mối quan hệ. Do sự thay đổi từ đối tác hoặc có sự xuất hiện của người thứ 3 trong mối quan hệ. Vì trong một thời gian dài cả 2 đều không nhận được sự quan tâm về nhau.

Tài chính có vấn đề. Tráng xa các khoản đầu tư có thể sẽ thua lỗ. Đừng phàn nàn về những nghịch cảnh mà bạn phải chịu đựng. Vì than vãn về một điều bất hạnh trong quá khứ là cách gây ra thất vọng cho bạn.

Các sự kiện dường như đang phát triển theo cách có lợi cho bạn. Do đó, thời gian này không làm bạn tuyệt vọng. Bạn sẽ đạt được sự kỳ vọng trong công việc.

12. Tử vi tuần mới 23/11- 29/11/2020 tuổi Hợi 

Cố gắng tránh những lời khiêu khích. Trong mối quan hệ tình cảm bạn có tâm trạng căng thẳng, nhưng đừng gây áp lực lên đối tác. Hãy tìm cách giải tỏa tâm lý nếu không sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Trong công việc năng suất lao động giảm. Đừng chống lại mọi thứ, để nhấn mạnh những gì bạn không đồng ý. Hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng với đồng nghiệp.

Tình hình tài chính ảm đạm, bạn khó thành công trong tuần này. Đừng cố ép buộc mọi thứ, hãy tránh xa các khoản đầu tư vì bạn có thể thất bại. Cần chi tiêu hợp lý và giảm chi phí xuống mức thấp nhất.

Thể lực tốt, những rối loạn tiêu hóa và những bệnh mãn tính sẽ không gây khó khăn cho sức khỏe của bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương