Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có thể phát sinh một chi phí lớn. Cự Giải có kết quả tài chính ngọt ngào.

1. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Bạch Dương

Tài chính

Một tuần thuận lợi. Bạn có thể trải nghiệm sự tăng trưởng tài chính tích cực và ổn định. Sự di chuyển của Sao Hỏa có nghĩa là may mắn cho bạn, vì được liên kết trực tiếp với các cơ hội tốt và tăng trưởng tiền tệ. 

Nhưng cẩn thận đừng để các hoạt động kiếm tiền phi đạo đức ảnh hưởng đến bạn. Những cơ hội mờ ám sẽ sinh lợi trong thời gian ngắn nhưng sẽ rất nguy hiểm trong dài hạn. 

Sức khỏe

Đây là thời điểm tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn cảm thấy rất bình tĩnh, thân thiện, luôn chăm sóc bản thân và hỗ trợ người khác. Bạn tạo ra một môi trường an toàn và thoải mái.

Công việc

Trong tuần này, các doanh nhân cần nỗ lực nhiều hơn để có được kết quả đáng khen ngợi. Không có giao dịch lớn xảy ra trong giai đoạn này và giao dịch kinh doanh thông thường có thể tiếp tục. 

Nhân viên được trả lương sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình với sự hướng dẫn của cấp trên. Điều này mang lại sự cải thiện mạnh mẽ trong hiệu suất công việc. Nếu làm việc cùng nhóm cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Tình yêu

Nếu còn độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người, kết bạn và vui chơi. Những gì bạn đang hy vọng hoặc mơ về một đối tượng, sẽ đến với bạn.

Các cặp đôi đang yêu cần phải thận trọng. Đừng để bất kỳ hiểu lầm nhỏ nào ảnh hưởng đến tình yêu. Nếu đối tác có bất kỳ lỗi lầm nào, hãy tha thứ cho họ và đừng có ác cảm. Thời gian, sẽ chữa lành các vết thương tình cảm, cố gắng duy trì sự tha thứ với thái độ mềm mỏng. Tất cả những hiểu lầm sẽ biến mất, và sự lãng mạn được khôi phục trở lại.

Trong hôn nhân có sự bốc đồng và khác biệt về ý kiến giữa vơ, chồng.  Bạn cần phải kiểm tra lời nói của mình và chọn từ ngữ một cách khôn ngoan hơn để không làm tổn thương vợ/ chồng của mình.

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

2. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Kim Ngưu

Tài chính

Không tốt. Thời kỳ này không phải là một giai đoạn tuyệt vời khi nói đến tài chính. Không có lợi nhuận tài chính lớn nào xảy ra.Tuy nhiên, có một vài bước bạn có thể thực hiện để giảm thiểu các khó khăn. Là giảm các chi phí không cần thiết, tiết kiệm tối đa về mặt tài chính. Bạn có thể áp dụng một câu thần chú trong tuần, tức là 'một xu tiết kiệm được chính là một xu kiếm được'. 

Sức khỏe

Sầu muộn, cô đơn và bất an đây là ba kẻ thù có thể gây hại cho bạn. Hãy cố gắng thoát ra tất cả những điều này và suy nghĩ tích cực hơn. Có một số rối loạn hô hấp, vì vậy hãy tránh xa những không gian bị ô nhiễm nặng và thực hiện các bài tập tim mạch nhẹ.

Công việc

Các doanh nhân có thể tràn đầy sức sống và động lực, có thể tiến lên và kết thúc một thỏa thuận sinh lợi về tài chính. Các nhà công nghiệp và nhà sản xuất có thể muốn tăng thị phần của sản phẩm của chính họ. Hội nhập có thể dẫn đến thành công. 

Nhân viên được trả lương cần phải coi chừng, vì họ có thể được cấp trên theo dõi chặt chẽ trong công việc. Cần cố gắng hết sức để đảm bảo hiệu suất và tuân theo chỉ thị của cấp trên. Có thể duy trì mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Tình yêu

Đối với những người độc thân, tuần này có thể là một thời gian tuyệt vời để hòa nhập. Có một khả năng mạnh mẽ để thúc đẩy mối quan hệ với một người khác giới. Nếu mọi thứ diễn ra theo mong muốn của bạn, bạn thậm chí có thể trải nghiệm một số khoảnh khắc thân mật với họ. 

Một thời gian tuyệt vời cho những cặp đôi đang yêu,có thể trải nghiệm một bầu không khí dễ chịu và vui vẻ. 

Trong hôn nhân phải cẩn thận khi đưa ra các ý kiến với vợ, chồng. Lắng nghe sẽ tốt hơn là tranh luận.

3. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Song Tử

Tài chính

Tuần này rất thoải mái, trên mặt trận tài chính. Tuy nhiên, sự tự tin của bạn có thể biến thành sự tự tin thái quá. Mặc dù dòng tiền ổn định cùng với lợi nhuận tiền tệ, nhưng bạn nên chú ý với các chi phí không cần thiết. Trong thời gian này, hãy cố gắng bắt đầu tiết kiệm cho một tương lai tươi sáng hơn.

Sức khỏe

Chế độ ăn kiêng bất thường, thói quen ăn uống, tiệc tùng và giải trí có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Các vấn đề sức khỏe có thể đến như tăng cân, không hoạt động, thờ ơ và sức chịu đựng thấp. 

Công việc

Trong tuần này, các doanh nhân có thể làm tốt để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm của họ. Họ có thể thực hiện các chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần đó để mở rộng lãnh thổ kinh doanh. Tuy nhiên, các doanh nhân không được nản lòng nếu họ không nhận được kết quả ngay lập tức. Đừng buồn, nếu thất bại tạm thời xảy ra.

Đối với các cá nhân làm công ăn lương, có triển vọng tăng trưởng tuyệt vời. Trong thời gian này, tinh thần đồng đội có thể được khen thưởng. Tiếp tục cố gắng, và thành công sẽ đến với bạn.

Tình yêu

Với người độc thân đây là một giai đoạn đầy hứa hẹn và lãng mạn. Vì có khả năng phát triển mối quan hệ thân thiết với một người khác giới, đang cư trú ở khu vực lân cận. 

Với các cặp đôi đang yêu, hãy coi chừng. Vì người yêu sẽ liên tục gây áp lực để bạn sớm thắt nút hôn nhân. Với các cặp vợ chồng có sự chia sẻ và luôn tạo được sự thoải mái trong gia đình.

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

4. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Cự Giải

Tài chính

Khi nói đến tiền và tài chính, tuần này thể hiện sự ổn định và xuyên suốt. Ảnh hưởng hành tinh tích cực có thể tác động trong giai đoạn này, do đó làm tăng cơ hội đạt được tiền tệ lớn. 

Có thể phát sinh một chi phí lớn. Bạn có thể làm tốt để tránh các chi phí không cần thiết và tiết kiệm tiền bất cứ khi nào có thể, vì bất kỳ khoản tiền mặt nào được tiết kiệm hôm nay sẽ dẫn đến một tương lai tươi sáng hơn vào ngày mai.

Sức khỏe

Lắng nghe tiếng nói của cơ thể. Tình trạng sức khỏe của bạn cần được quan tâm ngay lập tức. Hãy hành động kịp thời, để có thể chữa lành các cơn đau nhức.

Công việc

Những người làm công việc lương cố định có thể phải chịu sự giám sát và áp lực liên tục từ cấp trên. Vì cấp trên luôn muốn nhân viên của họ tạo ra nhiều sản phẩm và nhanh chóng hơn. Điều này có thể khiến nhân viên cảm thấy mất an toàn tại văn phòng. 

Doanh nhân có thể nhận được đơn đặt hàng lặp lại từ khách hàng cũ của họ. Khi nhận được các hợp đồng mới, các doanh nhân nên kiểm tra kỹ lưỡng. Bất kỳ thỏa thuận kinh doanh nào được ký đều mang lại lợi nhuận. Nếu bạn là một doanh nhân, việc giao hàng kịp thời cho khách hàng phải là ưu tiên hàng đầu.

Tình yêu

Những người đang trong mối quan hệ yêu đương sẽ cảm thấy bị tổn thương do hành vi không phù hợp từ người thân của đối phương.

Trong hôn nhân sẽ gặp một số mâu thuẫn nhỏ. Nhưng sẽ khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng tiêu cực. Đôi khi các cặp vợ chồng cảm thấy thờ ơ với nhau. 

5. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Sư Tử

Tài chính

Khoảng thời gian này có thể là tích cực cho tài chính của bạn, nhờ ảnh hưởng hành tinh thuận lợi. Bất kỳ khoản đầu tư nào được thực hiện trong quá khứ, sẽ mang lại kết quả ngọt ngào. Tuy nhiên, hãy cảnh giác vì đây không phải là thời điểm tốt để xem xét các khoản đầu tư mới.

Sức khỏe

Hãy cẩn thận với bất kỳ vấn đề nhỏ nào liên quan đến hệ thống tiêu hóa. Hãy thử và tránh đồ ăn vặt bên đường bằng mọi giá, và gắn bó với các bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng. Giữ bữa tối của bạn càng nhẹ càng tốt.

Công việc

Một tuần luôn bận rộn. Nhân viên được trả lương có thể phải đối mặt với các vấn đề hiệu suất công việc. Các doanh nhân, có cơ hội tốt để đạt được một thỏa thuận có lợi với một khách hàng có uy tín. Trong khi việc hoàn tất thỏa thuận có thể mất một khoảng thời gian, hãy giữ niềm tin vào khả năng của bạn và chờ đợi những điều tốt đẹp rơi vào lòng bạn.

Tình yêu

Những người còn độc thân, có thể cảm thấy bị thu hút bởi một người khác giới, những người đang ở cùng khu vực cảu mình. Tình cảm có thể là tương hỗ và bạn có thể thấy tình yêu của mình được đáp lại. Điều này là do sao Kim di chuyển qua ngôi nhà thứ mười một, gây ra khả năng có mối quan hệ mới. 

Đây là một thời gian tuyệt vời cho gia đình, vì bạn có thể đi dã ngoại đến một khu nghỉ mát gần đó. Thời gian thú vị cho các thành viên trong gia đình. Các cặp vợ chồng cần phải cẩn thận trong thời gian này, vì những khác biệt nhỏ có thể nảy sinh giữa họ.

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

6. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Xử Nữ

Tài chính

Với dấu hiệu Xử Nữ, sự chuyển động của hành tinh sao Kim hỗ trợ tích cực cho tình hình tài chính. Tuy nhiên, các chuyển động hành tinh chỉ ra rằng chi phí có thể tăng lên và có thể phải chịu một khoản chi phí lớn bất ngờ. Hãy phân biệt rõ ràng giữa chi tiêu cần thiết và không cần thiết. Đầu tư vào những thứ phù hợp và kiểm soát chặt chẽ chi phí.

Sức khỏe

Dành thời gian cho bản thân, bạn không thể chịu được áp lực và lo lắng. Hãy thư giãn và nhận lời khuyên từ bác sĩ. Sức khỏe là trên hết và là sự giàu có lớn nhất.. Vì vậy, đừng trì hoãn, hãy bắt đầu thực hiện các chế độ tốt cho sức khỏe ngay bây giờ. 

Công việc

Đây là thời gian để tổ chức mọi thứ và làm việc có phương pháp. Người làm công ăn lương có những thay đổi và đối mặt với những thách thức mới. Khiến họ cảm thấy không an toàn về vị trí của họ trong công ty. 

Doanh nhân thành công trong tuần này. Kế hoạch chiến lược của bạn tốt trước khi thâm nhập vào thị trường mới. Có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Giảm tỷ suất lợi nhuận là một ý tưởng tốt, để mở rộng kinh doanh của bạn.

Tình yêu

Với các cặp đôi đang yêu cần suy nghĩ mọi chuyện trước khi quyết định thắt nút hôn nhân. Các mối quan hệ gia đình có thể là niềm vui và dễ chịu trong giai đoạn này. Bầu không khí thân thiện trong gia đình được duy trì. 

Trong thời gian này, Với người độc thân các mối quan hệ mới có thể hình thành. Hãy cố gắng tránh xa những người nghiện rượu và những người thể hiện bản chất phá hoại. Hãy cảnh giác trong khi chọn một người bạn khác giới.

7. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Thiên Bình

Tài chính

Đây có thể là thời điểm tốt về mặt tài chính. Bạn sẽ có được lợi ích tài chính tốt trong thời gian này. Cơ hội mới, kế hoạch sáng tạo mới sẽ được thực hiện, các dự án mới mở ra trước mắt bạn. Tỷ lệ thành công của bạn tiếp tục tăng.

Sức khỏe

Sức khỏe cần sự quan tâm của bạn. Tránh căng thẳng về thể chất và tinh thần. Sự cân bằng giữa cơ thể, tâm trí và linh hồn là điều cần thiết tại thời điểm này. 

Công việc

Đối với các doanh nhân, đây là một tuần bận rộn. Họ có thể đàm phán nhiều giao dịch cùng một lúc. Các nhà sản xuất cần lập kế hoạch cụ thể, điều này có thể giúp họ tăng hiệu quả đầu ra. Hãy chi  thêm tiền cho các hoạt động phúc lợi của nhân viên. Điều này giữ cho nhân viên của bạn có động lực tốt nhất. 

Các cá nhân được trả lương cần phải hoàn thành công việc tốt nhất trong tuần này. Họ có thể được yêu cầu làm việc hiệu quả, nhanh chóng và hoàn hảo. Nếu không, vị trí của bạn trong công ty có thể bị nguy hiểm. 

Những người đang tìm kiếm việc làm, sẽ nhận được một lời đề nghị bất ngờ từ một công ty tốt. 

Tình yêu

Nếu còn độc thân, bạn có thể phải đối mặt với áp lực từ các thành viên trong gia đình để kết hôn với người bạn yêu. Kết hôn không phải là một quyết định nhỏ. Hãy cân nhắc tất cả các ưu và nhược điểm của người yêu.. 

Các cặp vợ chồng cần phải hiểu biết nhiều hơn và dành nhiều thời gian cho nhau. Một trái tim tràn đầy tình yêu, không có sự căng thẳng.

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

8. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Bọ Cạp

Tài chính

Sự ổn định tài chính khá tốt, bạn có thể không tiết kiệm được nhiều tiền trong giai đoạn này. Vì phải cung cấp một số chi phí bất ngờ cho gia đình. Mặc dù bạn có thể quản lý các chi phí này nhưng hãy cố gắng tránh tất cả các chi phí không cần thiết. 

Sức khỏe

Một tuần khá tốt, bạn có cả sự nhanh nhẹn về tinh thần và thể chất. Bạn sẽ hồi phục rất nhanh sau những cơn đau. Bạn tràn đầy năng lượng tươi mới và muốn tham gia vào các hoạt động vui chơi.

Công việc

Đối với các doanh nhân, đây có thể là một giai đoạn tốt, vì họ đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ để phát triển và mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, các doanh nhân phải nhớ rằng sự cạnh tranh luôn luôn tồn tại. Họ có thể cố gắng phát triển một chính sách tiếp thị mới, nếu cần. Doanh nhân phải tập trung vào việc cung cấp chất lượng và tỷ suất lợi nhuận có thể thấp hơn bình thường. 

Những người làm công ăn lương làm việc cực kỳ chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu người lao động tuân thủ và hoàn thành công việc được giao, họ có cơ hội tốt để phát triển nghề nghiệp.

Tình yêu 

Có những xáo trộn nhỏ trong gia đình, đôi khi khiến bạn khó chịu. Đừng lo lắng. Hãy thử đưa ra giải pháp mà không làm tổn thương đến bất kỳ ai. Duy trì sự hòa thuận trong gia đình là điều quan trọng nhất. 

Nếu bạn đã có một mối quan hệ lâu dài, thì tình yêu sẽ sâu đậm và trở nên ngọt ngào hơn. Nếu còn độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Hãy ra ngoài, hòa nhập, trò chuyện với mọi người xung quanh.

9. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Nhân Mã

Tài chính

Trong thời kỳ này, Sao Thổ và Sao Hỏa di chuyển qua ngôi nhà thứ hai, chủ yếu liên quan đến tài chính. Do đó, bạn có thể xử lý các vấn đề tài chính rất cẩn thận. Nói chung, không có vấn đề gì trong việc quản lý chi phí hàng ngày của bạn.

Sức khỏe

Nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe dưới bất kỳ hình thức nào như đau lưng, năng lượng thấp hoặc bất kỳ vấn đề nào như vậy, hãy cẩn thận. 

Công việc

Trong giai đoạn này, nhân viên được trả lương cần phải duy trì cam kết và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhất định trong một thời gian quy định. Những người làm công ăn lương không nên coi công việc của họ là điều hiển nhiên. Có sự phát triển nghề nghiệp đáng khích lệ và đầy hứa hẹn. 

Đối với các doanh nhân, các chuyến đi ngắn có thể mang về lợi nhuận. Hãy dự trữ các tài liệu quan trọng và tiền của bạn, đặc biệt là khi đi du lịch. Doanh nhân có thể đàm phán nhiều giao dịch trong giai đoạn này. 

Tình yêu

Mối quan hệ của các cặp đôi đang yêu có một số vấn đề nhỏ, điều này cũng có thể khiến bạn khóc. Bạn không kìm nén được cảm xúc mà thay vào đó hãy khám phá chúng bằng một trái tim rộng mở và một tâm hồn cởi mở hơn.

Đối với người độc thân, đây có thể là thời điểm tốt, vì họ có thể vô tình va vào người mà họ đã phải lòng, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, một cuộc họp có thể không đủ cho cả hai và bạn có thể lên kế hoạch gặp lại nhau, ở một nơi tốt hơn. Những cảm xúc mà bạn có thể đã dồn nén trong tim cuối cùng có thể được truyền tải. Cả hai có thể sẵn sàng để thắt nút hôn nhân. 

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

10. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Ma Kết

Tài chính

Khi nói đến tiền và tài chính, vị trí và chuyển động của các hành tinh không thuận lợi cho bất kỳ lợi ích tài chính lớn nào. Tuy nhiên, bạn có thể làm tốt để tránh các khoản chi không cần thiết và tiết kiệm tiền bất cứ khi nào có thể.

Một số lợi ích tiền tệ nhỏ bất ngờ có thể nâng cao tinh thần của bạn. Giữ niềm tin vào bản thân và kiên nhẫn. Thời gian thử thách có thể kết thúc sớm, và bạn có thể thấy mình được tắm rửa với vận may một lần nữa.

Sức khỏe

Bạn có lòng can đảm, chấp nhận rủi ro và thể hiện sáng tạo để mở ra những lĩnh vực mới trong cuộc sống. Bạn cảm thấy khỏe mạnh và không sợ hãi. Bạn muốn trải nghiệm, khám phá và tận hưởng cuộc sống. Bạn tin tưởng vào bản thân và làm theo trái tim của bạn cho dù sự bốc đồng của bạn có vẻ điên rồ hay ngu ngốc đến mức nào.

Công việc

Nếu bạn là một nhân viên làm công ăn lương, bạn phải cam kết làm việc, bất kể nó có khó khăn như thế nào. Bạn cần phải liên tục phấn đấu để nâng cao hiệu suất công việc. Nếu bạn làm như vậy, vị trí của bạn trong công ty có thể phát triển hơn. 

Doanh nhân có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Các chuyến đi ngắn có thể làm tăng doanh số bán hàng. Cố gắng không đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào liên quan đến kinh doanh hoặc nghề nghiệp trong giai đoạn này.

Tình yêu 

Trong hôn nhân Sao Thổ sẽ khiến cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng hòa thuận hơn. Có sự chia sẻ về mọi điều trong cuộc sống. Tình cảm gia đình đầy hạnh phúc.

Với người độc thân sẽ có một tình yêu tuyệt vời, ngay từ cái nhìn đầu tiên.

11. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Bảo Bình

Tài chính

Một tuần khó khăn về tài chính. Nhưng đừng hoảng sợ: Sao Thổ khao khát sẽ cho bạn phương tiện để thoát khỏi nó một cách dễ dàng. Nhưng hãy thanh toán một số tiền đã vay càng nhanh càng tốt.

Sức khỏe

Phụ nữ có thể bị các vấn đề về nội tiết tố, tuyến giáp hoặc thời kỳ mãn kinh.

Công việc

Nếu bạn là một nhân viên làm công ăn lương, bạn cần phải hoàn thành công việc, bất kể nó có khó khăn như thế nào. Bạn cần phải liên tục phấn đấu để nâng cao hiệu quả năng suất.

Doanh nhân có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Nó có thể là một ý tưởng tốt để khám phá các lãnh thổ mới và xây dựng một cơ sở khách hàng. Bây giờ là thời điểm tốt để thực hiện việc kinh doanh, hãy tiến lên. Tận dụng bầu không khí thuận lợi để hoàn thành dứt điểm những trở ngại đã làm phiền bạn trong một thời gian dài. 

Tình yêu 

Với người độc thân, bạn cảm thấy bị thu hút đối với người khác giới, ở khu vực lân cận. Nhưng hãy cảnh giác khi kết bạn mới, đặc biệt là những người khác giới. 

Về mặt gia đình, đôi khi một số xáo trộn nhỏ có thể làm bạn khó chịu. Bạn có thể cần phải đưa ra một giải pháp thân thiện. Không có gì quan trọng hơn sự hòa thuận trong gia đình. 

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một tuần may mắn, Kim Ngưu tài chính tồi tệ

12. Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 Song Ngư

Tài chính

Về mặt tài chính, đây có thể là thời điểm khó khăn để đạt được bất kỳ lợi ích tài chính lớn nào. Hãy quản lý chặt chẽ các chi phí không cần thiết. 

Cố gắng không thực hiện bất kỳ các khoản đầu tư lớn nào trong thời gian này. 

Sức khỏe

Hãy cẩn thận với những suy nghĩ mơ hồ hoặc ảo tưởng trong những suy nghĩ của bạn. Bạn là một người mơ mộng, chỉ nhìn thấy vẻ đẹp, sự hấp dẫn bên ngoài. Đây là thời gian để sống trong thực tế, để tránh xa mọi loại cám dỗ, có nguy hiểm tiềm ẩn trong những cám dỗ này.

Công việc

Doanh nhân có thể cần nỗ lực nhiều hơn bình thường, đặc biệt là khi đàm phán giao dịch. Những người được trả lương có thể phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ trong văn phòng. Cần tăng hiệu quả làm việc và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. 

Tình yêu

Luôn yêu cầu người yêu phải làm theo những gì bạn mong muốn. Có thể họ sẽ không phản ứng theo cách bạn mong chờ. Và bạn giữ một suy nghĩ xấu về người yêu. Đây là nguyên nhân làm xáo trộn mối quan hệ. Bạn phải tự hỏi rằng, liệu cái tôi của bạn quan trọng hơn tình yêu quan trọng hơn?. 

Trong hôn nhân cần cho vợ, chồng một khoảng thời gian và không gian riêng tư. Dần dần, sự lãng mạn trong mối quan hệ sẽ được hồi sinh. Sẽ có một vấn đề rắc rối phát sinh khiến bạn mất tập trung. Cố gắng giải quyết vấn đề một cách khéo léo, để duy trì sự hòa thuận trong gia đình. 

Với người độc thân đừng quá phụ thuộc vào người bạn mới. Hãy cảnh giác khi kết bạn mới. Đặc biệt là những người khác giới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương