Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tài chính 12 con giáp: Thân mất tiền, Dần tài lộc bội thu

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tài chính 12 con giáp nhận định có lẽ đây là tuần tài chính đáng buồn nhất đối với tuổi Thân, bạn tiêu tốn rất nhiều tiền.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 05

Tài chính tuổi Tý tuần này duy trì ở mức khá, khoản thu nhiều hơn chi. Đây cũng là tuần mà tuổi Tý rất có lộc về buôn bán, khai trương cửa hàng hoặc là sang tên đổi chủ. Chỉ cần cố gắng giữ sự tỉnh táo, linh hoạt thì tuổi Tý sẽ kiếm được bộn tiền. Tuy vậy tuần này bạn khó dư dả do phải chi nhiều cho các việc gia đình. Tuổi Tý hãy cân đối thu chi sao cho hợp lí nhé.

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tài chính 12 con giáp: Thân mất tiền, Dần tài lộc bội thu

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 14

Tài lộc tuổi Sửu tuần này khá, bạn không gặp khó khăn gì với công việc chính lẫn phụ, tiền bạc tương đối rủng rỉnh. Một vài người thân có thể sẽ nhờ vả bạn giúp đỡ, tuổi Sửu nên cân nhắc, nếu không có sự tin tưởng thì tuổi Sửu nên thẳng thắn từ chối, tránh để mình vướng vào những rắc rối không đáng có.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 15

Một tuần tài lộc bội thu dành cho tuổi Dần, tiền bạc dồi dào, các cơ hội làm thêm cũng liên tiếp đến, giúp bạn có nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên tinh thần và cơ thể tuổi Dần khá mệt mỏi, bạn nên chăm chút hơn cho mình, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học kẻo sẽ mất tiền thuốc thang.

Tuổi Mão

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 09

Tuổi Mão có một tuần tài chính tạm chấp nhận được, đủ chi tiêu chứ không dư dả, cũng không có khoản tiền nào đủ lớn để mua sắm đồ đạc. Tuổi Mão nên cố gắng chăm chỉ, chuyên tâm hơn cho công việc, đề xuất thêm những ý tưởng, sáng kiến mới... Có như vậy bạn mới xoay chuyển được tình hình, tạo thêm thu nhập cho bản thân.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 17

Tài chính tuổi Thìn khá tốt, tuy nhiên do vướng bận nhiều việc gia đình mà bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội kiếm lời. Vào khoảng cuối tuần, quý nhân phù trợ giúp cho công việc của bạn được hanh thông, thuận lợi, kiếm được khoản tiền kha khá. Tuổi Thìn nên biết tiết kiệm chứ đừng chi tiêu hoang phí nhé.

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tài chính 12 con giáp: Thân mất tiền, Dần tài lộc bội thu

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 24

Nhịp làm việc vẫn được tuổi Tỵ duy trì tốt, không có gì đáng lo ngại. Bạn chăm chỉ và cầu tiến nên được cộng sự và cấp trên rất ghi nhận. Thu nhập của tuổi Tỵ chưa đến lúc dồi dào nhưng vẫn đủ để bạn trang trải cho cuộc sống và mua sắm một vài món đồ yêu thích.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 05

Tuổi Ngọ cảm thấy sức chiến đấu dồi dào hơn bao giờ hết, bạn vạch rõ chiến lược phát triển bản thân và công việc cho tương tai, nhờ thế mà nắm bắt được những cơ hội quý giá vào thời điểm này. Tuy nhiên tiền bạc đổ về túi vẫn chưa nhiều, tuổi Ngọ cần thật sự nhiệt huyết và siêng năng thì đến cuối tháng sẽ thu được thành quả ngoài mong đợi, tiền bạc đầy túi.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 16

Tài chính tuổi Mùi khá bình ổn, có ngày bội thu, cũng có ngày phải chi tiêu nhiều. Bù qua bù lại, bạn có thể yên tâm tiền bạc không hao hụt trong tuần hai của tháng 11 này. Công việc tiến triển khá thuận lợi, tuổi Mùi chỉ gặp một chút khó khăn rắc rối về giấy tờ pháp lí trong khoảng thời gian giữa tuần. Nhưng yên tâm, sự nhanh nhẹn, linh hoạt của bạn giúp cho mọi thứ được sắp xếp êm xuôi.

Tuổi Thân

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 12, 24

Có lẽ đây là tuần tài chính đáng buồn nhất đối với tuổi Thân, bạn tiêu tốn rất nhiều tiền cho mình, cho gia đình và các mối quan hệ xã hội. Trong khi đó công việc lại không mấy thuận lợi, nguồn thu không đáng kể. Lời khuyên cho tuổi Thân là hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, đừng để cảm xúc dẫn dắt rồi đưa ra những quyết định sai lầm.

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tài chính 12 con giáp: Thân mất tiền, Dần tài lộc bội thu

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 18, 34

Tuổi Dậu có một tuần khá ung dung nhưng tài chính vẫn tốt, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Khoảng thời gian giữa tuần có quý nhân phù trợ nên tuổi Dậu đạt được nhiều thành tựu ngoài mong đợi. Cơ hội mở rộng quan hệ hợp tác, đầu tư của bạn cũng rất tốt.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 03, 12

Tuổi Tuất có một tuần tài lộc tốt, thu nhập tăng vọt nhờ vào các dự án làm thêm thu về kết quả ngoài mong đợi. Sự nhanh nhẹn, linh hoạt và tầm nhìn rộng giúp bạn nắm bắt thời cơ tốt hơn ai hết. Tuổi Tuất nên dành ra một khoản tiết kiệm, phòng những lúc khó khăn cần dùng đến.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 09

Tài chính tuổi Hợi tuần này duy trì ở mức khá, không có khoản thu đột biến cũng không có khoản chi nào thực sự lớn. Công việc tuổi Hợi khá thuận lợi nhưng lại bận rộn hơn trước, đòi hỏi bạn phải thực sự chú tâm, không thể lơ là một phút giây nào. Đến cuối tuần bạn sẽ nhận một niềm vui nho nhỏ về tiền bạc, đủ để bạn thêm động lực phấn đấu cho thời gian tới.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h