Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020: Làm ăn khấm khá, cẩn trọng sức khỏe

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020 có vận trình biến chuyển tốt đẹp. Bản mệnh có xu hướng trở nên kiên trì, quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu.

Tử vi tuổi Thân  tháng 4/2020 (tháng 3 âm lịch) rơi vào tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Tháng này có tiết Thanh Minh, Cốc Vũ. Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ. Sau Kinh Chập 10 ngày Giáp, 20 ngày Ất. Sau Thanh Minh là 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Mậu.

Tuổi Thân tháng này Tam Hợp với địa chi tháng Thìn Thổ. Vận trình có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Bản mệnh có xu hướng trở nên kiên trì, quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu.

Riêng tuổi Nhâm Thân còn có thêm sao Chính Học Quản, là quý nhân mang điềm tốt về chuyện viết lách, văn chương. Việc học tập của những người theo đuổi con đường học hành hoặc nhà văn sẽ gặp được nhiều may mắn.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Tây, Tây Bắc  Màu may mắn: Vàng
Tổng quan: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆ Sự nghiệp: ★★★★☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 4/2020

Nhờ quý nhân Tam Hợp hỗ trợ mà tuổi Thân sẽ được tiếp thêm sức mạnh bởi sự nhiệt tình và sáng suốt từ những người đồng nghiệp. Sự thông minh sẽ giúp con giáp này định hướng tốt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu khắc phục được nhược điểm hay thay đổi và ích kỷ thì sẽ tiến xa hơn.

Bên cạnh đó, vẫn có những điềm báo không hay đến với con giáp này. Sao Tử Khí đại diện cho rủi ro bất ngờ vào thân. Mộc Lang dự báo tuổi Thân tự mình hại mình. Tiểu nhân có thể sẽ tính kế để ngăn cản bản mệnh đạt được mong muốn của mình. Càng nóng ruột con giáp này càng dễ mắc sai lầm, có thể sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân.

Sao Địa Ngục cho thấy tuổi Thân cũng dễ vướng vào vòng lao lý, ngục tù nếu như không biết tiết chế thái độ và cách cư xử. Trước bất cứ việc gì, kể cả giúp đỡ người khác thì bản mệnh vẫn cần phải thận trọng. Đôi khi bề ngoài thấy được không giống như bản chất bên trong. Hãy luôn giữ tỉnh táo và xử lý thông minh những vấn đề bất ngờ trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020: Làm ăn khấm khá, cẩn trọng sức khỏe

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 4/2020

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020 về mặt tài vận có cát tinh nâng đỡ. Sao Lộc Thần chủ có tài mà có lộc, cuộc sống sung túc đủ đầy. Cơ hội kiếm tiền về tay liên tục, tuy nhiên tuổi Thân lưu ý, để đạt được điều này bạn sẽ phải vận động nhiều, chăm chỉ thì mới có được tiền bạc trong tay.

Đây là tinh tú đem tới cho người cảm giác vừa có tiền vừa giàu có. Nó cũng khiến con người ta trở nên coi trọng tiền bạc hơn, biết cách chi tiêu hơn. Ngoài ra cũng giúp bạn thể hiện một tinh thần kiên cường, vững chắc tạo nền móng tốt. Tuổi Thân có khả năng quản lý doanh nghiệp và đoàn thể, khả năng sẽ được lãnh đạo để ý cất nhắc.

Tháng 3 năm 2020, 12 con giáp sẽ có vận tài lộc như thế nào? Ai là người giàu có nhất và ai là người gặp nhiều thiệt hại nhất? Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết và nhận được lời khuyên về tiền tài cho riêng bạn nhé!

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020: Làm ăn khấm khá, cẩn trọng sức khỏe

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 4/2020

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020 có sao Bát Chuyên chủ tranh chấp đường tình cảm, người thân lạnh nhạt, xa cách. Vợ chồng khắc nhau, đối đầu về suy nghĩ. Tổng thể đào hoa kém sắc, khó có thể đạt được nhân duyên như ý. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình.

Người này đa tình, trong cuộc sống thường nhật bỗng bất giác rơi vào vòng xoáy tình cảm. Nhiều chuyện tình cảm kỳ quái xảy ra xung quanh. Nữ mệnh hay bị chuyện tình cảm quấy nhiễu. Cổ nhân cho rằng, Bát Chuyên là một tinh tú chủ vận đào hoa. Nên cần chú ý chuyện tình cảm.

May mắn có Nhật Giải là một giải thần, giúp giảm thiểu hung hiểm trong mọi mặt.

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2020: Làm ăn khấm khá, cẩn trọng sức khỏe

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 4/2020 

Tháng này có Giải Thần là sao Nhật giải, ngụ ý kiện tụng, tranh cãi, mâu thuẫn sẽ được hóa giải . Hát Tán Ngụ ý sự việc sẽ tiêu tán. Ví dụ như kết hôn, sự nghiệp ... Việc tốt chuyển xấu, cần lưu ý  

Ngoài ra, gia chủ tuổi Thân cần kiêng động thổ nếu không dễ xui xẻo. Bạch Hổ xuất hiện trong Nguyệt Lệnh chủ vận có điềm xung khắc, không cát lợi. Người này dễ xảy ra tổn thương về xương cốt, cơ thể, da thịt. Người trẻ có điềm họa huyết quang, con trẻ bị ốm sốt.

Bản thân con giáp này cần biết tự bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình, tăng cường rèn luyện thường xuyên. Cho dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào cũng cần đi thăm khám thường xuyên để kịp thời phát hiện những vấn đề của cơ thể.

Sao Bạch Hổ còn có ngụ ý về họa hung hiểm, huyết quang, tai ách hoặc bệnh tật làm tổn thương sức khỏe. Người này cần khiêm nhường, ít nói, tránh tranh cãi. Không nên ra ngoài nhiều. Có thể mang theo đồ màu đỏ để phòng thân.

Sao Nguyệt Yếm kỵ sinh đẻ, xuất hành, bái sư trong tháng này. Những thai thụ cần chú ý sức khỏe thai nhi và có sự chuẩn bị thật tốt.

Phích Lịch là một hung tinh có ý nghĩa giống sao Tử Khí, mang điềm hỏa hoạn sét đánh. Nhật Giải, Hát Tán cho thấy việc tốt có thể chuyển xấu. Người có bệnh chuyển biến tốt chớ nên vội chủ quan.

Vãng Vong ngụ ý xuất hành bất lợi, vì thế trước khi đi lại cần chú ý xem giờ tốt và hướng tốt. Nếu không cần thiết thì chớ nên đi xa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TÁM

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương