Tử vi hàng ngày 5/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 5/12 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Bính Tuất, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Tý vận trình tài lộc vượng phát, Dần tình cảm đón nhận nhiều tin vui.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhân duyên cực vượng đem tới cho người độc thân nhiều cơ hội tốt để gặp gỡ, kết duyên với đối tượng phù hợp. Tình cảm vợ chồng hài hoà, viên mãn trở thành ước muốn của không ít người.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có cát thần nâng đỡ mà mọi đường đi nước bước của người tuổi Tý đều thuận buồm xuôi gió. Quý nhân xuất hiện kịp thời giúp con giáp này giảm thiểu được tối đa những khó khăn, thiệt hại nghiêm trọng trong quá trình xử lý công việc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Mọi quyết định đầu tư, hợp tác đúng lúc đều đem về cho con giáp này doanh thu khủng, góp phần củng cố nguồn thu nhập hiện có.

Tử vi tuổi Tý hôm nay về mặt sức khỏe dự báo bạn cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể, tránh bị mất nước. Ăn nhiều thực phẩm có màu đen sẽ tốt cho sự đào thải của thận. Nếu có thể hãy mát xa tay chân thường xuyên và có thể bấm vào huyệt để giảm cảm giác đau mỏi vùng sau tai, vai gáy.

Cẩn trọng: Đứng núi này, trông núi nọ nên dễ đánh mất người quan trọng bên cạnh.

Tuổi Bính Tý: Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, mâu thuẫn liên tiếp.

Tuổi Nhâm Tý: Sĩ diện, bảo thủ nên khó giải quyết được khó khăn.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm đẹp đẽ. Sửu Tỵ nhị hợp hỗ trợ ít nhiều tới đường tình duyên của người tuổi Sửu trong hôm nay. Đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người mà mình thương yêu, cảm mến.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, chúng sẵn sàng bày mưu và nghĩ cách bôi xấu danh dự và uy tín của người tuổi Sửu. Do đó, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mọi mối quan hệ, đồng thời phải cân nhắc kỹ lưỡng trong từng quyết định.

Vận trình tài lộc lên xuống không ổn định. Nguồn thu nhập vẫn có dấu hiệu tăng tiến, nhưng do có điềm hao hụt nên tiền đầy lại vơi.

Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Cẩn trọng: Điềm báo có kẻ tiểu nhân rình rập và đe doạ tới vận trình công danh sự nghiệp.

Tuổi Đinh Sửu: Hiểu lầm vì lý do nhỏ nhặt gây tranh cãi nặng nề.

Tuổi Quý Sửu: Không có sự lắng nghe và sẻ chia.

Số may mắn: 3, 7

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân đang có người theo đuổi nhưng bản mệnh lại sợ yêu, sợ cả việc phải bắt đầu một mối quan hệ trong khoảng thời gian mà có quá nhiều việc phải lo như lúc này.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Dần Tỵ tứ hành xung dự báo có nhiều vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến con giáp này mất tinh thần. Mối quan hệ với cấp trên lẫn đồng nghiệp nảy sinh xích mích do bất đồng quan điểm, gián tiếp cản trở khả năng thể hiện năng lực của bản mệnh.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập của tuổi Dần tăng nhanh rõ rệt mặc dù công việc còn tồn tại nhiều mâu thuẫn, đó là kết quả của những nỗ lực không bền bỉ.

Về sức khỏe bệnh tật chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, cơ thể dễ cảm thấy nóng trong, nhiệt miệng. Tử vi tuổi Dần hôm nay khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc có màu vàng như chuối, cam…

Cẩn trọng: Thái độ nóng nảy, bốc đồng nên không có được thiện cảm từ người khác.

Tuổi Canh Dần: Tinh thần làm việc uể oải nên khó hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

Tuổi Nhâm Dần: Nên học cách trân trọng những gì đang có.

Số may mắn: 2, 7

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm thăng hoa phơi phới. Tình duyên nở rộ, người độc thân trở nên vô cùng quyến rũ và dễ dàng thu hút được sự chú ý của người khác giới. Sẽ rất nhanh thôi con giáp này sẽ thoát khỏi tình trạng cô đơn vì tìm được người ưng thuận.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Dường như không có trở ngại nào quá lớn trong giai đoạn này, tuổi Mão có thể an tâm giải quyết các nhiệm vụ còn chưa hoàn thành. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này phát triển các ý tưởng, dự định còn đang dang dở.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung mình. Nguồn thu nhập chỉ đến từ công việc chính nên không có sự đột phá mạnh mẽ.

Sức khỏe của tuổi Mão rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì tuổi Mão hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé. 

Cẩn trọng: Sức khoẻ có vấn đề bất lợi, bản mệnh tránh bỏ bữa hay thức khuya để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tuổi Đinh Mão: Cảm xúc tiêu cực, hay nghĩ đến những chuyện không vui.

Số may mắn: 4, 7

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ngũ hành xung khắc khiến tình yêu lứa đôi có điềm phai nhạt, đổ vỡ. Các cặp đôi yêu nhau không còn dành cho nhau những lời nói hay cử chỉ quan tâm chân thành vì mối quan hệ không còn đem tới những cảm xúc như thuở mới yêu.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều biến động. Các mối quan hệ xã giao không thực sự tốt như con giáp này vẫn hay nghĩ, nên đừng nhẹ dạ cả tin mà họ nói gì cũng răm rắp nghe theo. Tuổi Thìn buộc lòng phải cứng rắn, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt, nên biết cứng - mềm đúng lúc.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tiền bạc đang giữ trong tay phút chốc đã không còn nữa, nguyên nhân sâu xa xuất phát từ thói nhẹ dạ cả tin của con giáp này.

Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy tử vi tuổi Thìn khuyên bạn hãy chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm nhé. 

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và phá hoại mọi công sức bấy lâu.

Tuổi Giáp Thìn: Chuyện tình yêu không được như ý muốn.

Tuổi Canh Thìn: Tính cách cố chấp, bốc đồng nên dễ gây ra các sai lầm không đáng có.

Số may mắn: 5, 8

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm vui vẻ. Người độc thân do nhân duyên tới muộn, nên dành thời gian này để phát triển sự nghiệp. Tình cảm vợ chồng vẫn đang tiến triển tốt nhờ sự bao dung, cảm thông và tôn trọng lẫn nhau.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Bản mệnh tìm được công việc phù hợp với mình, đó đơn giản chỉ là công việc đem tới cho con giáp này nguồn cảm hứng tích cực. Nếu giữ được tinh thần làm việc hết mình và ý chí kiên trì bền bỉ thì người tuổi Tỵ sẽ có bước tiến xa trong tương lai gần.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Tuổi Tỵ biết quan sát và nắm bắt thời cơ tốt nên thu được một khoản tiền kha khá trong giai đoạn này.

Bạn hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Cẩn trọng: Suy nghĩ cực đoan do ảnh hưởng của cục diện Tỵ Hoả tự hình.

Tuổi Đinh Tỵ: Mối quan hệ tình cảm không có sự cảm thông và sẻ chia.

Tuổi Tân Tỵ: Không biết nắm bắt cơ hội tốt trước mắt.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Ngũ hành Hoả vượng là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ vợ chồng thường nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn. Điềm báo tệ nhất có thể đứt gánh giữa đường nếu người trong cuộc không biết kiểm soát các cảm xúc tiêu cực.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và hứa hẹn sẽ thu được những thành quả xứng đáng. Tử vi phương Đông khuyên người tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội trước mắt để đạt được bước tiến mới trên con đường công danh bổng lộc nhờ có quý nhân trợ lực.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Ngọ lúc này đã có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân, đem lại cuộc sống đủ đầy và sung túc cho những người thân yêu.

Hãy quên đi những mốt ăn kiêng. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân nhanh là... ăn chậm hơn. 

Cẩn trọng: Nhẹ dạ cả tin nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Tuổi Giáp Ngọ: Tài chính có dấu hiệu thất thoát, hao hụt.

Tuổi Canh Ngọ: Cố gắng giữ bình tĩnh và sự tĩnh táo để không đưa ra các quyết định sai lầm.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Người đã lập gia đình vì mải mê khẳng định chỗ đứng trên thương trường mà hời hợt, vô cảm với nửa kia. Người độc thân cũng bận rộn với việc xây dựng sự nghiệp mà chưa sẵn sàng đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có thực thần che chở mà người làm nghề buôn bán kinh doanh có nhiều cơ hội để đột phá hơn. Nhân cơ hội tốt này, bản mệnh nên tranh thủ tạo dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp vì đó có thể là những khách hành hay đối tác tiềm năng trong tương lai.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư đều gặp may mắn nên thu về khoản tiền không nhỏ, giúp tuổi Mùi có một khoản tích luỹ dư dả.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Bạn sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, tuổi Mùi sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân.

Cẩn trọng: Mâu thuẫn và xung đột không thể dung hoà dễ khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Tuổi Đinh Mùi: Mâu thuẫn nối tiếp, mối quan hệ tình cảm rơi vào khoảng lặng.

Tuổi Kỷ Mùi: Dễ lầm đường lạc lối vì không có chính kiến, sự quyết đoán.

Số may mắn: 3, 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm ảm đạm. Thân Tỵ tương xung báo hiệu điềm chẳng lành liên quan tới chuyện tình yêu dôi lứa. Tuổi Thân hết lòng yêu thương và nồng nhiệt bao nhiêu thì đối phương lại hờ hững, lãnh cảm bấy nhiêu.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tinh thần làm việc không biết mỏi mệt, sự chịu thương chịu khó của người tuổi Thân luôn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, tâm trạng phức tạp đôi khi nóng giận và bất cẩn dễ khiến con giáp này phải gánh lấy những hậu quả nặng nề.

Vận trình tài lộc có biến động. Thói quen chi tiêu phung phí dễ đưa con giáp này vào tình trạng túng thiếu và nợ nần chồng chất.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Bạn cũng có thể hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, nghiên cứu các lĩnh vực mới... Đôi khi hãy biết buông bỏ gánh lo mà sống, trời sinh voi thì trời sẽ sinh cỏ. Những khó khăn chỉ là tạm thời mà thôi.

Cẩn trọng: Sự lơ là, bất cẩn trong công việc đa phần đến từ những cảm xúc riêng tư chi phối.

Tuổi Mậu Thân: Nhân duyên kém sắc, dễ gặp điều buồn phiền.

Tuổi Canh Thân: Không biết trân trọng tình cảm hiện tại.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà tuổi Dậu dần nhận ra bản thân trước nay đã quá vô tâm với nửa kia của mình. Ngay lập tức, bản mệnh dành phần lớn thời gian rảnh trong ngày để quan tâm, chăm sóc và sẻ chia với đối phương những chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Dậu Tỵ tam hợp báo hiệu vận trình công danh bổng lộc gặp nhiều may mắn. Năng lực được công nhận, tuổi Dậu được cấp trên trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mình, nhờ đó mà mở rộng đường thăng tiến.

Vận trình tài lộc dư dả. Dù là người làm công ăn lương hay những người hành nghề tự do cũng đều có khoản thu nhập trên mức ổn định trong ngày.

Muốn phổi tốt thì phải chăm sóc dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Bạn hạn chế các đồ ăn cay nóng, bên cạnh đó là các loại thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt tiêu hóa. Người tuổi Dậu cũng nên đề phòng cách ảnh hưởng đến lá lách, sườn, vùng bụng, ngực.

Cẩn trọng: Sự lo lắng và nghĩ ngợi nhiều chỉ càng khiến con giáp này thêm mỏi mệt, căng thẳng.

Tuổi Đinh Dậu: Tình cảm có điềm báo rạn nứt, đổ vỡ.

Tuổi Quý Dậu: Cảm xúc thay đổi thất thường, dễ nóng nảy và cáu gắt.

Số may mắn: 8, 13

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người tuổi Tuất may mắn tìm được một người đồng điệu với mình cả về suy nghĩ lẫn lý tưởng sống. Cảm tưởng như hai người sinh ra là để dành cho nhau, mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Mọi khúc mắc và khó khăn sớm được giải quyết ổn thoả. Con đường đi tới thành công chỉ còn cách vài bước chân, chỉ cần con giáp này kiên trì với những sự lựa chọn của bản thân thì sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh có thể duy trì tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Nên sử dụng nhiều ẩm thực thanh phế nhuận phế, các thực phẩm phù hợp với dạ dày. Bạn nên ăn nhiều thực vật, hoa quả như lê, táo, các loại nấm trắng, khoai từ, củ cải, đậu phụ, thịt gà...

Cẩn trọng: Sự đơn điệu, cứng nhắc trong suy nghĩ chỉ làm con giáp này mãi giậm chân tại chỗ.

Tuổi Canh Tuất: Sức khoẻ suy giảm nghiêm trọng.

Tuổi Nhâm Tuất: Mắc các bệnh liên quan tới hệ tiêu hoá.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm lên xuống thất thường. Tính cách nóng nảy và cái tôi quá lớn của hai người khiến mối quan hệ tình cảm này khó lòng dung hoà tốt. Lời xin lỗi dù muộn hay vụng về bao giờ cũng tốt hơn là sự im lặng.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Cát khí nâng đỡ nhưng lại bị hung tinh lấn át, may mắn là tuổi Hợi kịp thời nhận ra những chuyển biến tiêu cực nên ngăn chặn được những tai hoạ nghiêm trọng. Những ý tưởng mới được cấp trên ủng hộ nên việc cất nhắc con giáp này lên vị trí cao hơn chỉ là chuyện sớm muộn.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Khả năng quản lý tài chính thông minh giúp tuổi Hợi tích luỹ được một khoản kha khá dùng trong những trường hợp cấp bách.

Bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Hợi cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Hung tinh đeo bám, chuyện xui xẻo kéo đến cùng lúc khiến con giáp này khó thoát khỏi cảm giác mỏi mệt.

Tuổi Đinh Hợi: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Tân Hợi: Đường tình duyên gặp nhiều sóng gió, trắc trở.

Số may mắn: 1, 3

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương