Á hậu Trương Diễm Trinh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên B.B NATURE

Hoài An

Đây là dòng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được xây dựng bởi Trương Diễm Trinh, người đẹp từng đoạt giải Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt ngày 10/1, CEO Công ty TNHH B.B Nature Trương Diễm Trinh chia sẻ, B.B Nature ra đời bắt nguồn từ ý tưởng tạo ra các dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% thiên nhiên với mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đẳng cấp.

"Thay vì chúng ta sử dụng những sản phẩm mang tính công nghiệp như hiện nay thì việc tìm đến dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên luôn mang lại cảm giác an tâm, thích thú đối với người tiêu dùng”, Trương Diễm Trinh nói.

z3100225074473_5fcfef6efcb1963762ae8b0df5e3465f.jpg
CEO Trương Diễm Trinh cùng quan khách cắt băng ra mắt thương hiệu B.B Nature.

Với nguyên liệu từ tinh chất tự nhiên, lành tính, sản xuất thủ công truyền thống, thương hiệu B.B Nature hứa hẹn sẽ được khách hàng trong nước cũng như quốc tế đón nhận.

B.B Nature bao gồm các sản phẩm như dầu gội, dầu sả, xịt kích thích mọc tóc, son môi, trà thảo mộc. Nhân dịp ra mắt thương hiệu, B.B Nature có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại website của công ty.

Trương Diễm Trinh sinh ra và lớn lên ở Cà Mau. Sau khi đoạt giải Á Hậu doanh nhân hoàn vũ năm 2018 tại Nhật Bản, cô đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như người đại diện LAPEN GROUP, Giám đốc điều hành LAPEN ASSET cụm rạp chiếu phim chi nhánh Bình Dương, giám đốc điều hành trung tâm thương mại LAPEN Center Vũng Tàu, Giám đốc Công ty địa ốc LAPEN.