UBND TP HCM khen thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ

UBND TP HCM đã tuyên dương và tặng tiền thưởng, bằng khen cho các VĐV tham gia Đoàn thể thao Việt Nam SEA Games 30.

Tại buổi lễ mừng công Đoàn thể thao tham gia SEA Games 30 và các đội bóng đá nam, nữ TP.HCM tối 23/12, Chủ tịch UBND TP HCM, ông Nguyễn Thành Phong biểu dương các vận động viên, cầu thủ, khẳng định niềm tự hào là đơn vị đóng góp nhiều huy chương nhất cho Đoàn thể thao quốc gia tại SEA Games 30.

Chủ tịch UBND TP HCM, ông Nguyễn Thành Phong.
Chủ tịch UBND TP HCM, ông Nguyễn Thành Phong.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thành Phong cũng đề nghị Sở Văn Hóa thể thao TPHCM cùng thành phố lên kế hoạch về việc phát triển ngành thể thao, trang bị thêm cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tiến hành đề ra giải pháp bồi dưỡng nhân tài đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật giai đoạn 2016 -2020, tập trung cho chế độ đãi ngộ khuyến khích các VĐV, HLV. Ông nói: "Đừng ngủ quên trên chiến thắng. Chúng ta phải tiếp tục nỗ lực rèn luyện tinh thần không bao giờ từ bỏ để đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa, xứng đáng là tài năng của thành phố mang tên Bác".

Đại diện UBND TP.HCM trao thưởng bằng khen cùng một tỷ đồng cho đội tuyển nữ TP.HCM.
Đại diện UBND TP.HCM trao thưởng bằng khen cùng một tỷ đồng cho đội tuyển nữ TP.HCM.

Bên cạnh những lời tuyên dương, khen ngợi, UBND TP HCM cũng khen tưởng CLB Bóng đá TPHCM 2 tỷ đồng, đội tuyển bóng đá nữ 1 tỷ đồng, CLB Futsal (bóng đá trong nhà) Thái Sơn Nam được tặng 500 triệu đồng, 91 cá nhân đạt huy chương tại các môn thi đấu cũng được nhận bằng khen.

Tại  (SEA Games 30) ở Philippines, TPHCM có 163 HLV và VĐV tham gia. Trong đó đạt được 13 huy chương bạc, 20 huy chương vàng. TPHCM cũng là một trong ba đơn vị có đóng góp nhiều nhất cho đoàn thể thao Việt Nam cũng như ở bóng đá nam, nữ. 

Ngoài ra, CLB bóng đá TP.HCM đã giành được huy chương đồng Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2019, huy chương bạc Giải bóng đá Vô địch quốc gia (V-League) 2019; đội tuyển bóng đá nữ TP.HCM xuất sắc đạt huy chương vàng Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2019. 

Thanh Mai

Người Việt Nam quan tâm thời tiết và bóng đá nhất năm 2019

Người Việt Nam quan tâm thời tiết và bóng đá nhất năm 2019

“Thời tiết” và “Asian Cup” đứng đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất, theo báo cáo mới nhất của Google Việt Nam.