Ứng dụng nhắn tin bảo mật nhất thế giới bổ sung thêm tính năng ghi chú

Ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới Viber vừa bổ sung tính năng mới nhất của mình, My Notes, giúp sắp xếp mọi khoảnh khắc quan trọng, đơn giản hóa công việc hàng ngày và nhằm tăng cường kết nối cá nhân với người dùng toàn cầu.

Hoạt động hàng ngày của người dùng đòi hỏi họ phải đa nhiệm liên tục - vừa làm việc vừa nhận tin nhắn, cuộc gọi thường và video - khiến cho việc theo dõi mọi thứ trong cùng một nơi trở nên khó khăn nhưng họ lại không muốn tải một ứng dụng quản lý công việc độc lập khác ngay trên điện thoại của mình.

Đó là lý do vì sao Viber đã tạo ra My Notes, một không gian mới ngay trong chính danh sách trò chuyện của người dùng, cho phép họ lưu giữ danh sách những việc cần làm, hình ảnh, lời nhắc nhở và nhiều hơn thế nữa ở cùng một nơi. Với hơn một tỷ người dùng và hơn bảy triệu tương tác mỗi phút trên Viber, tính năng My Notes sẽ tiếp tục tinh giản hóa các công việc hàng ngày của người dùng để giúp họ thuận tiện và làm việc một cách hiệu quả nhất có thể.

Ứng dụng nhắn tin bảo mật nhất thế giới bổ sung thêm tính năng ghi chú

Được thiết kế dành riêng cho chức năng nhắn tin và sắp xếp công việc hàng ngày ngay trên ứng dụng Viber, giải pháp này bổ sung các tính năng như sau:

- Tạo danh sách việc cần làm và đánh dấu chúng khi hoàn thành

- Lưu tin nhắn yêu thích, video, hình dán vào cùng một chỗ

- Đồng bộ hóa với mọi thiết bị (ví dụ: điện thoại di động, máy tính bàn, máy tính bảng…)

- Đặt lời nhắc cho các ghi chú quan trọng nhất (sắp ra mắt)

"Làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn đối với người dùng là rất quan trọng và với My Notes, chúng tôi đưa nó lên một tầm cao mới", ông Ofir Eyal, Giám đốc Điều hành Rakuten Viber , chia sẻ. "Người dùng luôn coi trọng và tin tưởng Viber vì các chức năng bảo vệ quyền riêng tư và hiệu suất nhanh hơn. Chúng tôi rất hào hứng khi họ trải nghiệm những công cụ mới này để dễ dàng sắp xếp mọi suy nghĩ, mong muốn và nhiệm vụ của mình trong cùng một ứng dụng."

VI AN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương