Uniqlo Hà Nội chính thức khai trương ngày 6/3

Lượng người xếp hàng Uniqlo Hà Nội không đông bằng dịp khai trương tại TP.HCM, cũng không có sự xuất hiện của những vị khách nước ngoài.

Sáng ngày 6/3, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch đã chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm. Số lượng người đến mua hàng càng lúc càng đông. Cho đến 9h30 vẫn có khoảng 100 người vẫn đang xếp hàng phía bên ngoài.

Uniqlo Hà Nội  chính thức khai trương ngày 6/3

Trước đó, từ sáng sớm các hàng rào chắn an ninh đã được dựng lên để chuẩn bị đón khách. Dù khách đến rất đông nhưng sau vài giờ mở cửa, tình trạng quá tải không diễn ra. Lượng khách xếp hàng vào ổn định.

Uniqlo Hà Nội  chính thức khai trương ngày 6/3

Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của Uniqlo rộng 2.500 m2, đây cũng là cửa hàng thứ hai của hãng tại Việt Nam, quốc gia thứ 25 mà thương hiệu đến từ Nhật Bản này có mặt. Phó chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo) chia sẻ Uniqlo đang lên kế hoạch mở rộng quy mô với ít nhất 3-4 cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2020, tiến tới 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.

Uniqlo Hà Nội  chính thức khai trương ngày 6/3
Cửa hàng còn chuẩn bị cafe bánh ngọt cho khách. 
Cửa hàng còn chuẩn bị cafe bánh ngọt cho khách. 
Lượng khách đổ về mua sắm tại Uniqlo ngày càng đông dần. Có khách hàng cho biết không chỉ mua sắm cho gia đình mà còn mua giúp người thân.
Lượng khách đổ về mua sắm tại Uniqlo ngày càng đông dần. Có khách hàng cho biết không chỉ mua sắm cho gia đình mà còn mua giúp người thân.

Đại diện Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch cho biết đang có 600 khách mua sắm. Mỗi đợt, sẽ có 50 người được vào trong.

Thanh Mai

Các thương hiệu thời trang xa xỉ đương đầu với đại dịch như thế nào?

Các thương hiệu thời trang xa xỉ đương đầu với đại dịch như thế nào?

Cuộc khủng hoảng kinh tế do virus Corona gây ra đã tác động không nhỏ đến các thương hiệu thời trang toàn cầu.