Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3

Cửa hàng được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Chiều 20/2/2020, tại Hà Nội, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo. Đại diện tập đoàn Uniqlo cho biết sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội vào đầu tháng 3/2020.

Cửa hàng được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) và là cửa hàng có quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Ông Koyama Noriaki khẳng định Uniqlo sẽ nỗ lực cung cấp những sản phẩm tốt nhất và mong muốn được người dân Hà Nội chào đón nồng nhiệt.

Khách xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Khách xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn chưa chấm dứt, Uniqlo sẽ đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân thành phố, với các giải pháp như cung cấp khẩu trang, sản phẩm phòng chống độc, tiêu khuẩn ngay trong cửa hàng.

Cũng thông tin về định hướng, kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết thêm, trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội.

Theo đó, hàng năm, Tập đoàn Uniqlo sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới. Uniqlo cũng sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo mong muốn UBND thành phố sẽ thường xuyên có sự chỉ đạo, phối hợp hỗ trợ nỗ lực này; đồng thời xem xét giới thiệu, tìm kiếm địa điểm kinh doanh tốt, để phục vụ mục tiêu mở rộng quy mô phát triển kinh doanh.

Trước đó, ngày 6/12/2019, Uniqlo đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng này có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng chiến lược của Uniqlo ở Đông Nam Á. 

Cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi bày bán rất đa dạng sản phẩm, từ áo phao, áo chống nắng, đầm, quần, tất, nón và rất nhiều loại áo thun, len phục vụ cả đối tượng người lớn (nam, nữ) lẫn trẻ em. Cửa hàng ngay từ khi khai trương đã thu hút rất đông người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

KIM THOA

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới kết hợp cùng Marimekko cho mùa Thu – Đông 2019

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới kết hợp cùng Marimekko cho mùa Thu – Đông 2019

Ngày 13/12 tới, UNIQLO sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) phiên bản giới hạn kết hợp với thương hiệu thiết kế đến từ Phần Lan, Marimekko.