'Về nhà đi con' tập 72: Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

Điều cả Huệ, Dương lẫn ông Sơn không ngờ tới nhất chính là trong ngày khai trương quán trà của Huệ có sự góp mặt của Khải.

Tập 71 'Về nhà đi con' lên sóng tối 23/7, Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng gạt nước mắt quyết định trả lại nhẫn cưới để chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng 3 tỷ trong sự day dứt của Vũ (Quốc Trường).

Tuy luôn tỏ ra cứng rắn nhưng cả Vũ và ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đều rơi nước mắt. Ông Luật thậm chí còn cầu xin Thư và Vũ dù có chia tay cũng phải nghĩ đến cu Bon. 

-4
Vũ day dứt khi Thư quyết định chia tay và mong cô tạm ngưng việc thanh lý hợp đồng.

Trong 'Về nhà đi con' tập 72 lên sóng tối nay, 24/7 có chi tiết quan trọng khi Khải (Trọng Hùng) bất ngờ ra tù và đến khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh) trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình.

Trông Khải khác nhiều và vẫn tỏ rõ tình cảm dành cho Huệ. 

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà
Khải bí mật tới quán vợ cũ.  

Còn Vũ và Thư thì tỏ ra dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng. Trong cuộc nói chuyện với bà Giang (Ngân Quỳnh) và ông Luật (NSND Hoàng Dũng), dù được nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng Vũ chỉ kịp nhìn ánh mắt của Thư và nói đã suy nghĩ kỹ, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình. 

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà
Thư và Vũ quyết định chấm hết.  

Trong khi Vũ còn đang rối bời giải quyết chuyện gia đình khi vợ và con trai đã về nhà ngoại thì Nhã (Quỳnh Nga) liên tục khủng bố điện thoại anh, trách móc Vũ không quan tâm tới mình, đến một tin nhắn hỏi thăm cũng không khiến Vũ chỉ còn biết thở dài. 

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà
Nhã liên tục gửi tin nhắn trách móc Vũ.  

Huệ sẽ làm gì khi đối mặt với Khải? Vũ sẽ cư xử sao với Nhã? Nhã có còn bị Dương chơi khăm vố nào nữa? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 72 lên sóng tối 24/7 trên VTV1.

MỸ ANH

theo VietNamNet