Về nhà đi con tập 77: Vũ đau đớn khi công ty phá sản, mất nhà, mất vợ và mất con

Sau tất cả những gì xảy ra, một lần nữa Vũ lại trở thành người thất bại, công ty phá sản, nguy cơ mất cả căn nhà, Thư và cu Bon.

Trong 'Về nhà đi con' tập 76 lên sóng tối thứ 3, 30/7, sau khi phát hiện Nhã chính là Kim, Vũ một lần nữa xát muối vào lòng Nhã: "Sau tất cả những sự việc xảy ra mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô".

ve-nha-di-con-tap-76-vu-tuyen-bo-khong-yeu-nha-quyet-chinh-phuc-lai-thu
Vũ sỉ nhực Nhã vì những gì cô gây ra

Cũng trong tập này, cả Vũ và Dũng (Anh Vũ) cùng tới tìm Bảo Thanh lúc nửa đêm. Gọi điện cho Thư không được, Dũng đến tận nhà ông Sơn tìm cô và không ngờ gặp Vũ ở đó và cả hai đã có màn đụng độ thú vị. 

-5
Vũ vô tình gặp Dũng tại nhà Thư
-2
Cuộc tình tay 3 giữa Vũ - Thư- Dũng

Quay trở lại câu chuyện của Vũ, sau khi lật bài ngữa, một lần nữa Nhã chỉ nhận lại là sự sỉ nhục của Vũ, anh khẳng định không yêu cô và muốn hàn gắn lại mối tình mới Thư (Bảo Thanh).

jpg (1)
Vũ khóc vì công ty phá sản

Trong tập 77 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng vào tối thứ 4, ngày 31/7, một lần nữa Vũ lại rơi nước mắt vì quá cùng cực.

Công ty đứng trên bờ vực phá sản, căn nhà cũng có nguy cơ mất đi. Lần thứ 2 Vũ khóc. Anh nói với bố mẹ trong nước mắt: "Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này".

1564498862-anh-2
Nguy cơ mất cả ngôi nhà

Về phía cha của Thư, dù trong lòng Vũ muốn níu kéo chuyện tình này, nhưng ông Sơn (Trung Anh) lại muốn Vũ ly hôn với cô con gái càng nhanh càng tốt, ông cũng đau khổ khi nói với Vũ: "Nếu đã không có duyên thì dừng lại con ạ", câu nói đó như xát muối vào tim, càng khiến Vũ tuyệt vọng nhiều hơn. 

ve-nha-di-con-tap-77-vu-khoc-dau-don-vi-mat-het-tat-ca-2
Vũ muốn níu kéo Thư, nhưng bố vợ lại muốn Vũ ly hôn càng nhanh, càng tốt

Dường như,dù tất cả có quay lưng với Vũ, nhưng vẫn có một gia đình luôn chờ anh đó là Thư và Cu Bon. Dù rất giận, nhưng dường như Thư vẫn rất quan tâm đến chồng của mình, sự động viên của Thư dành cho Vũ trong lúc thất vọng tột cùng khi mượn giọng cu Bon: "Bố Vũ cố lên" càng khiến anh thêm đau khổ, day dứt không nói nên lời.

Chia tay mẹ con Thư, nhưng Vũ lại không muốn rời đi, Thư cũng cảm nhận được trong lúc này, điều anh cần nhất là gia đình nhưng dường như tội lỗi mà anh gây ra đối với Thư quá lớn khiến Thư vẫn ngại ngần. 

ve-nha-di-con-tap-77-vu-khoc-dau-don-vi-mat-het-tat-ca
Thư mượn lời cu Bon để động viên Vũ

Khán giả luốn trong ngóng Vũ có thể chuyển mình khởi sắc và Thư sẽ mở lòng để cho anh một cơ hội. Liệu sau tất cả, Vũ vẫn sẽ ly hôn Thư hay quyết tâm gìn giữ mối tình này? Vũ có thể chuyển mình để vựt dậy công ty, vượt qua được cú sốc trong cả công việc, tình cảm và gia đình? Diễn bến tiếp theo "Về nhà đi con" tập 77 sẽ được lên sóng vào tối mai, 31/7/2019 trên VTV1

PHẠM HUY (t/h)

theo Tin 24h