Viber giới thiệu tính năng Viber Cupid vui nhộn mùa Valentine

Dù bạn độc thân, đã có “chủ” hay đang ở trong một mối quan hệ phức tạp, hãy cùng tận hưởng Valentine cùng Viber Cupid! Vì mỗi người đều xứng đáng được hạnh phúc trong mùa yêu thương.

Dù bạn đang độc thân hay đã tìm được nửa kia của mình, Valentine chính là khoảng thời gian lãng mạn được mong chờ nhất trong năm. Đây là lý do vì sao Viber , một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên thế giới, tung ra thị trường tính năng Viber Cupid , một tổng đài viên ảo hứa hẹn sẽ khiến người dùng cảm thấy háo hức và thêm tâm trạng yêu đương.

Viber Cupid sẽ bắt đầu bằng cách đặt một câu hỏi tưởng như đơn giản: Tình trạng mối quan hệ hiện nay của bạn là gì? Độc thân? Đã có“chủ”? Hay có cũng như không? Câu trả lời mà bạn chọn sẽ mở ra rất nhiều nội dung thú vị.

Viber giới thiệu tính năng Viber Cupid vui nhộn mùa Valentine

Nếu còn độc thân, bạn sẽ được tham gia một bài trắc nghiệm tình yêu để tìm đối tượng phù hợp. Những đối tượng này có tính cách gần giống như một vài nhân vật nổi tiếng được công chúng Việt Nam ái mộ. Bài kiểm tra này bao gồm phần mô tả người trong mộng của bạn thông qua biểu tượng cảm xúc và chọn lựa một lời tán tỉnh dễ thương! Những câu hỏi trắc nghiệm thú vị với mục đích đem đến nụ cười cho người dùng sẽ không làm mất thời gian của họ.

Nếu bạn đã tìm được nửa kia, Viber sẽ cho phép bạn tạo và gửi thiệp Valentine theo phong cách của riêng mình. Nhưng điều đó chưa phải là tất cả bởi việc gửi thiệp này sẽ mang đến cho bạn cơ hội trúng thuê bao VIP trên ứng dụng xem phim trực tuyến iflix!

Cuối cùng, nếu bạn tin rằng mối quan hệ của mình có cũng như không, bạn sẽ nhận được một tấm thiệp tình yêu khiến bạn sẽ không cảm thấy bị bỏ rơi và ngày càng được yêu thương nhiều hơn.

Ngoài Viber Cupid, Viber còn có các tính năng mới giúp cho những tin nhắn của bạn lúc nào cũng ngọt ngào hơn. Giờ đây, ứng dụng này cho phép người dùng gửi tin nhắn video tức thời với khung hình trái tim và những biểu tượng mang hình trái tim bay lơ lửng bất kỳ lúc nào bạn thể hiện cảm xúc yêu thương của mình qua các đoạn hội thoại.

Cho dù bạn đang độc thân, đã có “chủ” hoặc đang trong giai đoạn tìm hiểu, Viber với các tính năng thú vị sẽ tạo ra những trải nghiệm trò chuyện bảo mật và thú vị hơn mỗi ngày.

Về Rakuten Viber :

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối mọi người. Bất kể họ là ai, đến từ đâu, người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt các tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin nhóm, cập nhật và thảo luận với nhau về các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng có một môi trường bảo mật và miễn phí để chia sẻ cảm xúc riêng tư của họ.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., một công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh truyền thông chính thức của FC Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của Golden State Warriors. Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất thế giới. Để biết thêm thông tin, liên hệ với chúng tôi tại media@viber.com.

VI AN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương