Viettel chính thức ra mắt eSim Viettel trên Apple Watch

Hiện Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp eSIM trên Apple Watch.

Từ nay, Apple Watch có thể sử dụng eSIM để kết nối mạng di động tại Việt Nam, độc lập với iPhone (trước đây chỉ có thể kết nối bluetooth qua iPhone) và Viettel là nhà mạng Việt Nam duy nhất thực hiện được điều đó. 

Trước đó, từ tháng 2/2019, Viettel đã gây bất ngờ khi là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ eSIM cho iPhone. Đây là bước đi quan trọng để Viettel tiếp tục là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp eSIM và phân phối Apple Watch qua hệ thống siêu thị Viettel Store.

Viettel chính thức ra mắt eSim Viettel trên Apple Watch

Nhờ việc tích hợp eSim trên Apple Watch, người dùng có thể kết nối trực tiếp với mạng viễn thông trên thiết bị mà không cần qua Bluetooth trên iPhone. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể nhận được các cuộc gọi, sử dụng bản đồ để tìm kiếm đường đi, stream nhạc trực tuyến… ngay trên đồng hồ thông minh Apple Watch mà không phải mang theo iPhone bên mình.

Dịp này, Viettel công bố phí kích hoạt eSIM trên Apple Watch là 150.000 đồng, Phí duy trì: 25.000 đồng/tháng. Nhân dịp ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch, Viettel miễn phí kích hoạt và phí duy trì trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng Viettel là thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++ còn được tặng thêm 6 tháng sử dụng dịch vụ khi đổi voucher ưu đãi trên Viettel++ với 5.000 điểm tiêu dùng.

VÕ QUỲNH

Viettel Store tặng 50 GB iCloud khi khách mua iPhone 11

Viettel Store tặng 50 GB iCloud khi khách mua iPhone 11

Viettel Store tặng khách hàng 50 GB dung lượng iCloud khi đặt mua bộ ba iPhone 11 chính hãng.