Vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì Covid-19

Vlogger/Rapper Brittanya Karma đã được xác nhận qua đời do mắc Covid-19.

Chiều ngày 30/11, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin vlogger/rapper Brittanya Karma đã được xác nhận qua đời do mắc Covid-19.

Brittanya Karma.
Brittanya Karma.

Sự ra đi của Brittanya Karma khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, bởi cách đây không lâu cô mới cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân. Cụ thể vào ngày 17/11, Brittanya Karma cho biết đang phải chống chọi với Covid-19, cô viết: "Tôi hy vọng năm 2020 của các bạn sẽ tốt hơn tôi. Tôi không thể ăn và ngủ 5 ngày nay (nhưng vẫn uống đủ 3 lít nước mỗi ngày). Tôi rất đau đớn. Hãy cẩn thận hơn với Corona. Hãy chăm sóc cho bản thân nhé mọi người".

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Mew Amazing đã đăng tải dòng trạng thái: "Cảm ơn bạn vì đã mang đến thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho thế giới này Brttanya. Thông tin này thực sự chấn động với tôi". Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng đăng tải dòng trạng thái tương đối dài, thể hiện sự tiếc thương của cô trước việc Brittanya Karma đã mất.

Brittanya sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân lên đến 756.000 người follow. Tên thật của cô là Nguyễn Trần Phương Linh (29 tuổi), là Việt kiều sống tại Đức. Cô được biết đến qua rất nhiều Vlog hài hước, truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Đặc biệt, cô càng được khán giả yêu mến sau khi có màn kết hợp với nữ ca sĩ Bảo Anh trong sản phẩm âm nhạc Lười yêu.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Ái Phương, Văn Mai Hương, Đỗ Phú Quí...cũng bày tỏ sự hoang mang và không tin được Brittanya Karma không qua khỏi. 

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 28/11 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 28/11 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 28/11 ở tất cả các rạp.