Vợ chặn đầu xe bán tải, hô hoán chồng chở nhân tình giữa đường phố Hà Nội

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen trên đường Tố Hữu, Hà Nội gây chú ý cộng đồng mạng xã hội.

Theo đó, sự việc xảy ra trong chiều ngày 21/9, một người phụ nữ bỏ xe máy giữa đường, chạy tới chặn chiếc xe bán tải chở một người đàn ông được cho là chồng của người phụ nữ và cô gái đi chung trên xe bán tải được cho là bồ của anh ta.

Người vợ chửi bới, chỉ đích danh nhân tình của chồng và lấy điện thoại ra ghi hình. Sau một hồi người phụ nữ giằng co, đu bám chiếc xe bán tải khiến khu vực này bị ách tắc giao thông.

Trước hành động của người vợ, người chồng bước xuống giữ chặt vợ để cô bồ tiện bề lái xe chạy trốn. 

Clip đánh ghen . Nguồn: báo Dân Sinh

Sau một hồi giằng co, nhân tình của người chồng nhanh chóng xuống xe và chạy sang đường để trốn tránh sự việc. Người vợ cố đuổi theo nhân tình nhưng người chồng chặn lại và tỏ thái độ mắng vợ, nhiều người dân xung quanh bất bình lên tiếng bênh vực khiến ông này lặng lẽ lên xe điều khiển rời khỏi khu vực.

Trước đó, cũng tại Hà Nội đã xảy ra liên tiếp hai vụ đánh ghen thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, một vụ xảy ra vào chiều 15/9 trên phố Lý Nam Đế (phường Cửa Đông) khi người vợ chặn đầu xe Lexus LX 570 chồng chở nhân tình.

Đến ngày 16/9, mạng xã hội Facebook tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn huyện Ba Vì thu hút sự quan tâm của dư luận. Khi đó, một người phụ nữ bất ngờ lao vào đánh tới tấp một cô gái ở quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương