10 ngôi sao trong Harry potter thành công nhất sau 20 năm

Tom Felton (Draco Malfoy) đã chia sẻ phản ứng của anh ấy với bộ phim đầu tiên trong loạt phim trên TikTok, trong khi Freddie Stroma đóng vai chính trong Bridgerton và Game of Thrones.

Cuộc hội ngộ kỷ niệm 20 năm ngày tập phim "Harry Potter" đầu tiên ra mắt đang rất thu hút sự quan tâm, mới đây, bức ảnh đầu tiên chụp 3 diễn viên chính của sê-ri ngồi lại với nhau trên phim trường dàn dựng cho cuộc hội ngộ đã gây sốt mạng xã hội

Bộ phim Harry Potter đầu tiên đã được phát hành cách đây 20 năm vào ngày 14/11 - và chúng tôi chính thức cảm thấy mình đã già.

be36464f-71c9-479d-96a8-dbf2a59faad8_724b9acf.jpg
Giữa Robert Pattinson, Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint, ai là anh chàng cựu thành viên Harry Potter thành công nhất? Ảnh: AFP, @cineasimetrico, @ Cultjer / Twitter; Reuters

Kể từ đó, các ngôi sao nhí trước đây của nhượng quyền thương mại đã trưởng thành, bắt tay vào sự nghiệp của riêng mình và kiếm được rất nhiều tiền trên con đường sự nghiệp của mình.

Tờ SCMP đã xem xét các phim hoạt hình, giải thưởng, mạng xã hội và hơn thế nữa của họ để xác định xem ai là người thành công nhất kể từ đó.

Vậy bộ ba cốt lõi - Emma Watson, Daniel Radcliffe và Rupert Grint - đã hoạt động như thế nào, và những diễn viên nào đóng vai phụ đã góp mặt trong các bộ phim đình đám của Netflix và bom tấn Hollywood?

10. Evanna Lynch

cc233695-df5c-4658-9e8b-5e2b05f69ca6_1006a487.jpg

Evanna Lynch đã đóng vai Luna Lovegood đáng yêu đáng yêu trong 4 bộ phim. Lynch, 30 tuổi, là người nổi tiếng nhất trên mạng xã hội - cô ấy có 3,8 triệu người theo dõi trên Instagram, nhưng cô cũng bận rộn với các dự án khác. Cô tổ chức nhửng bữa thuần chay hàng tuần The ChickPeeps và đồng sáng lập công ty Kinder Beauty Box - một dịch vụ đăng ký hộp trang điểm sạch, thuần chay và không độc hại.

Cô cũng tham gia Dancing with the Stars năm 2018, kết thúc ở vị trí thứ ba. Với diễn xuất tình cảm, cô ấy đã xuất hiện trong một vài bộ phim độc lập, nhưng rõ ràng trọng tâm chính của cô ấy là vào các dự án khác.

9. Matthew Lewis

5526a1c6-12ae-4d61-95ee-61e17eb6ceca_d7491f3d.jpg
Matthew Lewis, người đóng vai Neville Longbottom trong loạt phim Harry Potter có 2,7 triệu người theo dõi trên Instagram và 1,4 triệu người theo dõi trên Twitter. Ảnh: mattdavelewis / Instagram

Thực sự, chúng ta phải cảm ơn Matthew Lewis và nhân vật Harry Potter của anh ấy, Neville Longbottom, vì sự tỏa sáng huyền thoại của anh ấy đã khiến một thế hệ tạo ra thuật ngữ “Longbottoming”. Chỉ riêng tác động văn hóa của điều đó đã đặt anh ấy lên trên một số bạn diễn của mình.

Diễn viên 32 tuổi vẫn thường xuyên đóng phim. Anh xuất hiện trong loạt phim Girlfriends năm 2018 cũng như loạt phim All Creatures Great and Small năm 2020. Ripper Street, Happy Valley, Me Before You và thậm chí một tập phim Lịch sử say xỉn nằm trong số các dự án khác của anh ấy.

Lewis cũng dẫn chương trình The Official Leeds United Podcast. Anh ấy có 2,7 triệu người theo dõi Instagram và 1,4 triệu người theo dõi Twitter.

8. Harry Melling

c7ff877d-0c1f-4041-8057-919492f13f3b_5476c1d3.jpg
Harry Melling, người đóng vai Dudley Dursley trong loạt phim Harry Potter, đã xuất hiện trong The Queen's Gambit của Netflix. Ảnh: Bang Showbiz

Không thể nhận ra Harry Melling từ những ngày còn là Dudley Dursley. Bạn có thể đã nhìn thấy anh ta trong The Queen's Gambit và thậm chí không nhận ra.

Melling, 32 tuổi, đã trở thành một diễn viên khá xuất sắc kể từ khi bỏ lại Harry Potter. Sau lần xuất hiện cuối cùng trong Harry Potter và Bảo bối Tử thần - Phần 1, anh ấy xuất hiện trong Merlin, The Lost City of Z, The Ballad of Buster Scruggs, His Dark Materials, The Old Guard, The Devil All the Time, The Queen's Gambit và Nói lời cầu nguyện của bạn, trong số những thứ khác.

Một bản sơ yếu lý lịch rất ấn tượng cho một người từng được biết đến là người anh họ độc ác, phiền phức.

Anh ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim chuyển thể The Tragedy of Macbeth do Joel Coen đạo diễn cùng với Denzel Washington và Frances McDormand vào tháng 12.

Melling cũng sẽ đóng vai Edgar Allen Poe trong bộ phim The Pale Blue Eye cùng với Christian Bale, vì vậy có thể nói rằng chúng tôi sẽ chỉ nghe thêm từ anh ấy.

7. Freddie Stroma

037f7adf-4c81-4ac6-b12c-f10497b20b17_e5c00fbf.jpg
Freddie Stroma, cựu học sinh của Harry Potter đã xuất hiện trong bộ phim ăn khách Bridgerton của Netflix. Ảnh: benxttlizzi / Twitter

Freddie Stroma, người đóng vai Cormac McLaggen khó chịu trong ba bộ phim, gần đây đã xuất hiện trong Bridgerton đình đám của Netflix. Vẻ ngoài đó đã làm anh ấy nổi lên một vài điểm.

Chương trình truyền hình là một cảm giác giải trí và Stroma đóng vai một hoàng tử theo nghĩa đen.

Nhưng người đàn ông 34 tuổi thực sự đã hoạt động ổn định trong nhiều năm bên ngoài Bridgerton. Anh đóng vai chính trong Unreal , có một vai trong Pitch Perfect và xuất hiện trong một tập của Game of Thrones.

Và một khoản tín dụng thứ tư có thể trên đường: anh ấy chơi Adrian Chase, aka Vigilante, trong loạt HBO Max sắp tới Peacemaker, một spin-off tập trung vào nhân vật của John Cena từ Các Squad tự sát.

Anh cũng đóng vai chính trong Time After Time với vai HG Wells cũng như The Crew, một bộ phim sitcom do Kevin James dẫn dắt trên Netflix, đã bị hủy vào tháng Bảy.

6. Tom Felton

99ce7143-4040-4598-a2f6-408cd3b51af6_d7491f3d.jpg
Tom Felton gần đây đã xem Harry Potter và Hòn đá phù thủy lần đầu tiên và phản ứng trực tiếp trên TikTok. Ảnh: t22felton / Instagram

Trong khi Felton vẫn được biết đến nhiều nhất với vai Malfoy, anh ấy đã có thể tận dụng vai trò của mình theo cách mà một số ngôi sao Harry Potter khác có.

Người đàn ông 34 tuổi gần đây đã xem bộ phim đầu tiên trong loạt phim, Harry Potter và Hòn đá phù thủy, lần đầu tiên và phản ứng trực tiếp trên TikTok, nhận được rất nhiều tiêu đề.

Thêm vào đó, bất cứ khi nào anh ấy đăng bài phản hồi từ bộ phim - nhiều tiêu đề hơn. Nó đã giúp anh ấy có được 11 triệu người theo dõi trên Instagram và 3,1 triệu người theo dõi trên Twitter.

Felton vẫn diễn xuất mặc dù vậy - anh ấy đã có một vòng cung ngọt ngào trong loạt phim truyền hình The Flash với vai Julian, xuất hiện với vai Laertes ở Ophelia và đã tham gia các bộ phim độc lập khác trong thập kỷ qua.

Anh ấy vẫn chưa có vai nam chính lớn của mình, nhưng sắp tới của anh ấy đã được đóng gói, với các vai diễn trong các bộ phim như Save the Cinema với sự tham gia của Jonathan Pryce và Canyon Del Muerto với Abigail Breslin và Val Kilmer.

5. Rupert Grint

a563c984-8f5f-4946-8d48-5ab9eea78e82_bed743bd.jpg
Rupert Grint mới tham gia Instagram vào năm ngoái và đã thu hút được 4,4 triệu người theo dõi. Ảnh: Cultjer / Twitter

Rupert Grint, người đóng vai Ron Weasley, thành công nhất ở quê hương Anh. Anh ấy không quá nổi tiếng như các bạn diễn của mình, nhưng đó dường như là cách anh ấy muốn.

Anh ấy mới tham gia Instagram vào năm ngoái … và đã có hơn 4,4 triệu người theo dõi.

Người đàn ông 33 tuổi đã không xuất hiện trong nhiều bộ phim kể từ khi câu chuyện Harry Potter kết thúc, nhưng anh ấy đã thành công trên truyền hình.

Anh đóng vai chính trong - và điều hành sản xuất - nền tảng phát video trực tuyến loạt phim Snatch của Crackle cùng với ngôi sao tương lai của Bridgerton là Phoebe Dynevor và chàng trai trái tim của Skins Luke Pasqualino.

Hiện tại, anh đóng vai chính trong loạt phim Apple TV + Servant do biểu tượng kinh dị M. Night Shyamalan sản xuất. Nó đã được gia hạn cho mùa thứ ba.

4. Alfred Enoch

474fb707-8905-48a4-a5f3-790ce19f32dc_00c1c8c1.jpg
Ngôi sao của How to Get Away with Murder Alfred Enoch đóng vai Dean Thomas trong bảy bộ phim Harry Potter. Ảnh:  PopCrave / Twitter

Alfred Enoch, nam diễn viên đứng sau Dean Thomas trong bảy bộ phim Harry Potter , hiện được biết đến nhiều hơn với How to Get Away with Murder.

Sự xuất hiện của anh ấy trên loạt phim này đủ phổ biến đến mức có một số lượng đáng kể những người biết anh ấy với cái tên Wes Gibbins hơn là Dean Thomas vào thời điểm này - và điều đó đang nói lên điều gì đó.

Chương trình từng đoạt giải Emmy đã kết thúc sáu mùa giải vào tháng 5 năm 2020. Điều đó đưa anh vào vị trí cấp trên của các ngôi sao nhí của Harry Potter .

Người đàn ông 32 tuổi này sẽ tiếp tục thành công trên truyền hình của mình trong Apple TV + series Foundation do Jared Harris và Lee Pace đóng chính. Nó đã được gia hạn cho mùa thứ hai vào tháng Mười.

3. Daniel Radcliffe

efa93b6b-209d-4b74-8436-57d829abf547_41d8eaad.jpg
Ngôi sao Harry Potter Daniel Radcliffe sẽ xuất hiện trong The Lost City of D cùng với Channing Tatum, Brad Pitt và Sandra Bullock. Ảnh: cineasimetrico / Twitter

Daniel Radcliffe, chính Harry Potter, đã trở thành một diễn viên khá xuất sắc kể từ khi rời trường Hogwarts. Sau khi mang toàn bộ quyền kinh doanh trên lưng, một chiến công không nhỏ, sự nghiệp hậu Harry Potter của anh ấy thực sự thú vị để theo dõi.

Anh ấy tránh xa những bộ phim kinh phí lớn, thay vào đó tập trung vào những bộ phim nổi tiếng như Guns Akimbo - bộ phim đã tạo ra meme khét tiếng đó - Swiss Army Man và phần cuối tương tác của Unbreakable Kimmy Schmidt .

Anh cũng xuất hiện trong bộ phim ma thuật Now You See Me 2 , trong đó anh nói rõ không phải là một nhà ảo thuật.

Hiện tại, anh đóng vai chính trong sê-ri tuyển tập của TBS Miracle worker - một clip Radcliffe biểu diễn She I'll Be Coming 'Round the Mountain in drag đã lan truyền mạnh mẽ trong năm nay. Loạt phim hài đã được làm mới cho mùa thứ tư. Radcliffe cũng đang đóng chung với Channing Tatum, Brad Pitt và Sandra Bullock trong The Lost City of D năm 2022.

Diễn viên 32 tuổi cũng đã có một sự nghiệp sân khấu thành công. Anh đóng vai chính nổi tiếng trong Equus và vở nhạc kịch How to Succeed in Business Without Really Try, mang về cho anh một giải Grammy. Anh ấy cũng có hai đề cử giải Drama Desk Awards.

2. Emma Watson

b8a3dc8f-d2b2-40b3-b97e-2a678cb88acc_3ca0d85f.jpg
Emma Watson đã có một loạt vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng sau Harry Potter, bao gồm Người đẹp và Quái vật, Những người phụ nữ nhỏ bé và Đặc quyền của Là một Wallflower. Ảnh: Reuters

Emma Watson, hay còn gọi là Hermione Granger, là thành viên thành công nhất trong bộ ba nòng cốt. Watson, 31 tuổi, từ ngôi sao Harry Potter trở thành công chúa Disney trong live-action Beauty and the Beast, một tên tội phạm khét tiếng trong Bling Ring , một cô gái mơ mộng ma mị được yêu mến trong Perks of Being a Wallflower và chị cả March trong Little Women, trong số các vai trò khác.

Sức ảnh hưởng của cô ấy sẽ vẫn được cảm nhận trên khắp thế giới ngay cả khi cô ấy từ giã nghiệp diễn. Các Harry Potter phèn tốt nghiệp từ Đại học Brown, được bổ nhiệm làm một thiện chí của Liên Hợp Quốc, Đại sứ, phát động chiến dịch HeForShe, là một phần của G7, đã làm người mẫu rộng rãi và là trên bảng của công ty hàng xa xỉ Kering.

Cô ấy có 61,4 triệu người theo dõi đáng kinh ngạc trên Instagram.

1. Robert Pattinson

579dab0d-79ce-42b0-83e6-bb39e96eccb3_261b681e.jpg
Robert Pattinson được cho là nhân vật thành công nhất của Harry Potter, xuất hiện trong Twilight và sẽ đóng vai chính trong Batman vào năm sau. Ảnh: Getty Images

Có thể là ai khác? Robert Pattinson, người chỉ xuất hiện trong Harry Potter và Chiếc cốc lửa với vai diễn Cedric Diggory, ngôi sao nhí thành công nhất trong loạt phim Harry Potter .

Pattinson, người không có tài khoản Instagram, đã biến vai diễn một phim của mình trở thành người dẫn đầu của một trong những loạt phim lớn nhất khác những năm 2010: Twilight. Hôm nay, anh ấy cũng là ngôi sao thành công nhất từ ​​nhượng quyền thương mại đó.

Sau một thập kỷ tách mình khỏi những bộ phim bom tấn lớn bằng cách tham gia các bộ phim như Good Time và The Lighthouse , Pattinson, 35 tuổi, đã sẵn sàng cho sự trở lại lớn, chính thống của mình. Anh ấy đã đóng vai chính trong Tenet, The King và sẽ trở thành Batman vào năm sau. Thành thật mà nói, không có ai khác có thể so sánh.

(Nguồn: Insider)

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương