Tử vi hàng ngày 23/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc thành công mỹ mãn, Thiên Bình tìm được nửa kia.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm có tiến triển tốt. Người độc thân có cơ hội tìm thấy đối tượng hẹn hò lý tưởng trong những cuộc gặp gỡ làm ăn. Bản mệnh nên cho đối phương cơ hội được làm quen tìm hiểu, cũng là cho mình cơ hội thoát khỏi cuộc sống cô đơn hiện tại.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Bạch Dương bắt đầu ngày mới với thái độ uể oải và không có hứng thú để làm việc. Dù có vài trục trặc phát sinh bất ngờ cùng cảm giác mệt mỏi nhưng thật may là chòm sao này vẫn có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

Bạn thuộc tuýp người giỏi quản lý tiền bạc của mình cho nên tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để bạn làm giàu thêm túi tiền của mình.

Tác dụng của việc tập thể dục thường xuyên là rất lớn, bên cạnh việc giải phóng tinh thần ủ dột thì nó đem lại cho bạn tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn nhiều.

Tâm trạng: Bạn trở nên lạc quan, nhiệt tình và rộn ràng hơn trong ngày mới.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 39

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Kim Ngưu độc thân vì bận rộn giải quyết công việc mà bỏ lỡ cuộc trò chuyện với người đang ngỏ ý làm quen bạn. Tình cảm gia đình cũng có dấu hiệu phai nhạt vì người trong cuộc không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Chòm sao này được đánh giá cao bởi thái độ nghiêm túc, tỉ mỉ nhưng đôi lúa vì quá cẩn trọng nên dễ tạo thành xu hướng bảo thủ và cố chấp. Kim Ngưu không nên tự cho mình là thông minh thì không cần phải lắng nghe ý kiến của người khác khi nói về mình để khắc phục những hạn chế còn tồn đọng.

Bạn đang chịu sự kiềm cặp của các ham muốn. Cho nên bạn cần cẩn trọng trước các quyết định chi tiêu của mình trước khi đưa nó đến những ảnh hưởng xấu như là tiêu xài hoang phí.

Tình trạng sức khoẻ được cải thiện đáng kể, nhưng Kim Ngưu cũng nên chú ý hơn tới vấn đề bài tiết cũng như hoạt động của hệ tiêu hoá.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy bế tắc vì quần quật cả ngày vẫn chưa xử lý xong đống việc bộn bề.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử 

Tiểu nhân: Nhân Mã

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm tiến triển khả quan. Tình yêu của Song Tử và nửa kia ngày một lớn dần dù cho thời gian quen nhau chưa quá lâu. Những người độc thân mãn nguyện với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Công việc diễn ra không thuận lợi. Dự báo Song Tử sẽ đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng, thậm chí là chưa kịp suy nghĩ và cân nhắc thiệt - hơn, lợi - hại rõ ràng. Phương diện tài chính có điềm báo sa sút, chòm sao này nên xây dựng lại kế hoạch chi tiêu để hạn chế được những khoản phát sinh không đáng có.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm nay nói Song Tử sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Cứng nhắc trong quá trình chăm sóc sức khoẻ cũng gây ra những vấn đề bất lợi cho cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Song Tử bằng lòng với hiện tại, hài lòng với những bài học kinh nghiệm sau những lần va vấp.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm vẫn cứ giậm chân tại chỗ. Trong những ngày cận kề năm mới, chòm sao này cũng nên có cách tư duy mới thay vì giữ khư khư sự cứng nhắc như trước nay. Người độc thân cũng đừng nên quá khắt khe trong việc lựa chọn bạn đời vì mỗi người đều có những điều đặt biệt riêng không thể so sánh ngang bằng.

Công việc tiến triển thuận lợi và mang đến những thành công mỹ mãn. Cự Giải được khuyên nên làm việc công bằng, bình đẳng, tránh đặt lợi ít của cá nhân lên trên tập thể. Chỉ khi bạn giúp đỡ người khác mà không toan tính điều gì thì sớm muộn gì cũng được đền đáp xứng đáng.

Về tài chính, suy nghĩ của bạn thường tập trung cho các vấn đề về sự nghiệp hoặc kế hoạch cuộc sống. Những gì bạn nói và nêu ý kiến sẽ có tác động tới những người xung quanh nhiều hơn bình thường. Đây là thời điểm tốt cho việc thiết lập các mối quan hệ giúp bạn xác định rõ hơn mục tiêu và có động lực trong thời gian tới.

Tình trạng sức khoẻ được duy trì ở mức ổn định, đó là kết quả của quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Bạn yêu thích những thứ giản đơn nhưng lại phức tạp hoá vấn đề lên trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm nảy sinh một vài bất đồng nhỏ. Sư Tử vốn không có nhã ý giải quyết hiểu lầm bằng sự văn minh mà chỉ dùng cơn nóng giận, gắt gỏng để thoả mãn được những gì mình đang nghĩ. Người độc thân còn nặng lòng với quá khứ nên chưa thể sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp trở ngại bất ngờ. Do chưa suy nghĩ thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng nên chòm sao này dễ đưa ra các quyết định sai lầm. Dường như bạn đang để ngoại cảnh tác động quá nhiều đến bản thân nên gián tiếp đánh mất đi sự mạnh mẽ cũng như bản lĩnh thường ngày.

Bạn nên nhanh nhẹn hơn, quyết định mọi thứ càng sớm càng tốt, rõ ràng không lưỡng lự mập mờ. Cuộc sống vốn không hề dễ dàng, mỗi đồng tiền bạn làm ra đều nhờ nỗ lực và chăm chỉ làm việc, chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Áp lực công việc nặng nề dễ gây tác động tiêu cực lên tình trạng cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Tâm tình phức tạp, hành động khó hiểu dễ khiến người khác hoang mang.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân nên nhân cơ hội này để bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến vì khả năng thành đôi là rất lớn. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, mặn nồng nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của người trong cuộc.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối suôn sẻ. Một vài dự tính không thể thực hiện đúng kế hoạch cũng không khiến chòm sao này nhụt chí. Tử vi dự đoán Xử Nữ nhận được lộc trong ngày, nếu không thì cũng là sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những người bạn xưa cũ.

Bạn đừng chỉ đợi vào tiền lương hàng tháng, việc đầu tư thêm thu nhập của bạn rất quan trọng. Bằng cách đưa tiền đi đầu tư, những khoản thu nhập đó có thể tăng lên, thay vì để chúng ngồi trong tài khoản tiết kiệm và mất giá trị. Tuy nhiên, hãy chờ thêm chút thời gian nữa hãy hành động nhé!

Tình hình sức khoẻ nhìn chung ổn định, chòm sao này không cần phải quá lo lắng đối với tình trạng cơ thể của bản thân.

Tâm trạng: Bạn mạnh dạn thử sức mình ở những lĩnh vực hoàn toàn mới.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử 

Tiểu nhân: Cự Giải

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đào hoa vượng nâng đỡ giúp những người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Những người đã lập gia đình nên chủ động hâm nóng tình cảm hiện tại vì đang có dấu hiệu phai nhạt.

Công việc diễn ra có chút biến động. Thiên Bình muốn thay đổi cuộc sống, công việc hiện tại bằng những quyết định táo bạo. Chòm sao này chọn thử sức mình ở những lĩnh vực trước nay chưa từng làm và điều này mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tài chính của bạn đang hoạt động tốt. Bạn biết cách thương lượng với đối tác bằng những lợi thế ưu việt của mình. Nhiều lựa chọn khác sẽ mở ra cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy liên hệ với những đối tác mới mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai.

Thói quen thức khuya và sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liền ảnh hưởng trực tiếp tới sự hoạt động của não bộ.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, vui vẻ và có niềm tin yêu vào cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm có một vài thay đổi không đáng kể. Những tin đồn không đúng của người ngoài cuộc dễ khiến các cặp đôi mất ít nhiều niềm tin ở nhau. Để củng cố tình cảm này, Bọ Cạp và nửa kia cần phải dành nhiều thời gian để trò chuyện, sẻ chia cùng nhau.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Bọ Cạp chưa có sự cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc nên dễ để chuyện buồn cá nhân ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Bạn nên tận dụng cơ hội tốt trước mắt để nâng cao nguồn thu nhập hiện có.

Về tài vận, một kế hoạch tốt sẽ dẫn đến một tương lai thành công. Hãy tận dụng những lợi thế có sẵn trước khi người khác thấy được điều đó và lên ý tưởng giống với bạn.

Thời gian ngủ trưa đặc biệt quan trọng và giúp bạn có được sự tỉnh táo, nên đừng tận dụng khoảng thời gian này để làm việc nhé.

Tâm trạng: Không kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân và dễ bộc phát cơn nóng nảy vô cớ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm có sự chuyển mình rực rỡ. Đào hoa vượng giúp Nhân Mã độc thân nhận ra được tình cảm thực sự trong lòng và không ngại tỏ bày lòng mình với đối phương. Mối quan hệ có thể đi xa được tới đâu rất khó nói vì còn phụ thuộc vào nhiều điều.

Vận trình công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Nhân Mã cần phải mạnh dạn hơn trong việc xây dựng ước mơ, mục tiêu và kế hoạch chi tiết để thực hiện hoá lý tưởng đó.

Tài chính tương đối thuận lợi và dư giả. Sự xuất hiện của Mặt Trời và sự rời đi của Sao Thổ khiến bạn có nhiều nguồn thu hơn.

Tình trạng sức khoẻ sa sút rõ rệt, sức đề kháng suy giảm do khối lượng công việc nặng nề.

Tâm trạng: Bạn đang bị mắc kẹt trong vòng xoáy áp lực do mình tự tạo ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đang đứng ở lưng chừng. Ma Kết đặt sự hoài nghi, băn khoăn vì không biết phải làm sao mới phải vì chưa xác định được tình cảm trong lòng. Vậy thì chòm sao này hãy lắng nghe sự mách bảo của con tim và đừng ngần ngại mở lời trước với người mình cảm mến.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút vấn đề phát sinh bất ngờ. Ma Kết không thể dung hoà tốt mối quan hệ với đồng nghiệp nên dễ nảy sinh xích mích, xung đột gay gắt. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề lúc này chính là bình tĩnh và thẳng thắn trình bày suy nghĩ, mong muốn của mình. Nếu không được, hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Trong hôm nay, bạn dễ để xảy ra sai sót về tiền bạc vì tính chủ quan, tuy nhiên, may mắn là số tiền đó không quá lớn.

Sức khoẻ không có vấn đề phức tạp và Ma Kết đang sở hữu một cơ thể khoẻ khoắn, săn chắc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện lập gia đình. Chặng đường phía trước còn dài và còn ngập tràn chông gai nên bạn cần phải bình tĩnh, sáng suốt để bảo vệ tình cảm ấy.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bất ổn. Tâm trạng căng thẳng và uể oải khiến những người này không còn tâm sức nghĩ ngợi đến công việc. Cùng với những quyết định mang tính nóng vội, Bảo Bình sẽ phải đối diện với những hậu quả nặng nề do mình tự tạo ra.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết các khoản nợ của mình nếu có thể hãy thanh toán chúng để đầu óc được nhẹ nhàng và thoải mái hơn, tự do hơn.

Cơ thể thiếu nước khiến da khô, mất tập trung. Bên cạnh đó, chòm sao này cần gác bỏ công việc sang một bên để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Bảo Bình dễ xúc động và đau lòng vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm được ấm êm, thuận hoà. Các cặp đôi luôn biết nhường nhịn, bao dung và trân trọng lẫn nhau dù lúc hạnh phúc hay khi mâu thuẫn. Khoảng cách địa lý không còn là trở ngại của Song Ngư và nửa kia khi hai con tim cùng hướng về nhau.

Công việc diễn ra chưa được như mong đợi. Chòm sao này cần phải chấp nhận thực tại rằng không phải lúc nào nỗ lực cũng được đáp lại bằng thành tựu. Thay vì than trách số phận thì bạn nên tận dụng thời cơ này để bồi dưỡng tri thức, kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

Bạn đang vạch ra cho bản thân những kế hoạch kiếm tiền hoàn hảo. Nhưng là hoàn hảo theo cách mà bạn nghĩ, nếu muốn thực hiện bạn cần có những người thực sự có kinh nghiệm dẫn dắt hoặc tự tăng cường thêm kiến thức cho bản thân.

Việc duy trì thói quen tập thể dục đều đặn sẽ mang lại cho bạn một cơ thể tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra dễ chịu, vui vẻ và bằng lòng với những gì mình đang có.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương