Mazda ưu đãi đến 120 triệu đồng trong tháng 3

Dự báo giá heo hơi ngày mai 10/9 giữ ổn định tại các tỉnh miền Trung và có thể tăng nhẹ ở miền Bắc. Hiện giá heo hơi miền Bắc dao động quanh mức 74.000 - 78.000 đồng/kg.

Mazda là một trong những thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm ngoái, trong tháng đầu tiên của năm mới, hãng này bán ra tổng 3.279 xe.

Ngôi sao doanh số trong tháng trước của Mazda là CX-5, bán ra 1.216 chiếc, nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 1/2021. Để tạo đà cho thị trường trong tháng 3, nhà phân phối Thaco Auto tăng thêm nhiều ưu đãi nhằm kích cầu người dùng trong nước.

mazda-cx-5.jpg

Ở phân khúc SUV của Mazda, CX-8 là mẫu xe có mức ưu đãi cao nhất. Cụ thể, hãng này hiện áp dụng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách mua xe, bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước của Chính phủ.

Ưu đãi trên không tác động vào giá bán xe, nhưng giảm giá lăn bánh cho người dùng, có thể tiết kiệm từ 103 – 129 triệu đồng. CX-8 có giá khởi điểm từ 999 triệu đồng cho phiên bản Deluxe. Nếu trả góp, người dùng cần chi trả từ 200 triệu đồng để nhận xe, áp dụng với ưu đãi lãi suất từ nhà phân phối.

mazda-cx-8-1.png

Mẫu bán tải BT-50 thế hệ mới, xuất xứ nhập khẩu cũng đang được nhà phân phối này áp dụng ưu đãi tương đương 100% lệ phí trước bạ trong tháng 2. Đây là dòng bán tải hiếm hoi trên thị trường, được hãng thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu SUV, trang bị theo hướng phục vụ cá nhân và gia đình nhiều hơn là vận chuyển hàng hóa.

Đơn cử, nội thất xe có màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, độ phân giải HD, dàn âm thanh 8 loa, điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bảng đồng hồ tích hợp màn hình 4,2 inch...
Bộ đôi CX-3 và CX-30 cũng được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, giúp cân bằng lợi thế với các mẫu xe lắp ráp trong nước.

CX-30 là mẫu SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda tại Việt Nam, được hãng kỳ vọng sẽ chinh phục khách hàng nhờ thiết kế mới, tiện nghi hiện đại cùng không gian nội thất hứa hẹn mang đến sự hứng khởi cho người dùng.

mazda-cx-30-2.png

Với Mazda CX-5, nhà phân phối Thaco Auto cũng áp dụng ưu đãi đến 22 triệu đồng cho khách mua xe, tùy phiên bản. Khi mua trả góp, người dùng cần trả trước từ 168 triệu đồng để sở hữu xe.
Ngoài các mẫu xe gầm cao, khách mua Mazda3 sedan hiện được nhận ưu đãi đến 33 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Tương tự, Mazda3 Sport cũng được áp dụng ưu đãi 18 triệu đồng, gồm giá và 1 năm bảo hiểm vật chất. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng muốn trải nghiệm mẫu xe thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam, giá sau ưu đãi từ 636 triệu đồng, áp dụng mức trả trước từ 134 triệu đồng.

Ngoài các mẫu xe trên, hiện Thaco Auto áp dụng ưu đãi 49 triệu đồng (giá và 1 năm bảo hiểm vật chất) cho khách mua Mazda6 mới. Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ được nhà phân phối áp dụng thêm với mẫu xe nhập khẩu Mazda2.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương