3 con giáp này lúc nào cũng lạnh lùng nhưng vô cùng đào hoa

Tử vi hàng ngày 28/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp đào hoa tọa mệnh, hấp dẫn người khác phái trong ngày này.

1. Tuổi Sửu 

Đường tình duyên đáng mừng khi vận đào hoa đang tăng lên, bạn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với những đối tượng khiến bạn cảm nắng từ ánh nhìn, giọng nói ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt. Các cặp đôi có những dự định mới cho mối quan hệ của cả hai, có thể dẫn người ấy về ra mắt gia đình, đánh dấu bước tiến trong mối quan hệ.

Tuy vẻ bề ngoài lạnh lùng, có phần tẻ nhạt nhưng thực ra trong nội tâm, họ có một tình yêu vô cùng sâu sắc, nồng cháy và thủy chung. Nếu bạn thực sự nghiêm túc, muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương gắn bó lâu dài với người này, bạn cần phải thấu hiểu, lắng nghe những điều thầm kín của họ.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Thìn 

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc. Con giáp này còn độc thân sẽ rất đào hoa trong ngày. Bạn có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ nhờ thế mà có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình trong thời điểm này.

Phụ nữ tuổi Thìn rất khó nắm bắt tâm lý, tình cảm, họ không dễ thổ lộ tình cảm của mình ra bên ngoài cho đối phương biết. Bởi lòng kiêu hãng đã khiến họ không dám chủ động trong tình yêu. Khi đã sa vào lưới tình, cô nàng này bắt đầu chăm chuốt vẻ bề ngoài hơn, mục đích là muốn mình trở thành người xinh đẹp nhất trong mắt người ấy.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Ngọ

Bạn chủ động hơn trong chuyện tình cảm, tìm đủ mọi cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Những nỗ lực của bạn hôm nay sẽ được đền đáp, tình cảm của bạn không còn đơn phương nữa. Tình yêu được đáp lại là điều hạnh phúc nhất mà những chú Ngựa phóng khoáng có thể cảm nhận được ngày hôm nay.

Sự khéo léo trong giao tiếp khiến cho tuổi Ngọ được nhiều người yêu quý, đặc biệt là những người khác giới. Đó là lý do tại sao họ có rất nhiều người theo đuổi và được cho là khá đào hoa. Tuổi Ngọ thời còn trẻ trải qua khá nhiều cuộc tình mới có thể tìm được một người phù hợp với mình.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY