Nhà phát triển bất động sản Dubai chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Nhà phát triển bất động sản sang trọng có trụ sở tại Dubai, UAE, Damac sẽ sớm chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

Điều này càng làm sáng tỏ về dự báo UAE sẽ trở thành một trung tâm tiền điện tử toàn cầu.

Damac sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), công ty cho biết trong một thông cáo báo chí hôm thứ Tư.

Ali Sajwani, người lãnh đạo các sáng kiến ​​chuyển đổi kỹ thuật số của Damac với tư cách là tổng giám đốc cho biết, động thái này nhằm "thúc đẩy nền kinh tế mới cho các thế hệ mới hơn và cho tương lai của ngành công nghiệp của chúng tôi".

Damac không phải là nhà phát triển bất động sản đầu tiên thực hiện động thái này khi Proptech La Haus của Mỹ Latinh đưa ra thông báo tương tự vào tháng 11 năm 2021.

Dubai cùng với Abu Dhabi và rộng hơn là UAE, đã cố gắng thu hút hoạt động kinh doanh tiền điện tử, một phần bằng cách tạo ra một khuôn khổ quy định rõ ràng để các công ty tài sản kỹ thuật số có thể hoạt động.

Crypto.com và Bybit đã thành lập văn phòng tại Dubai, trong khi Binance đã nhận được giấy phép hoạt động trong các khu thương mại tự do của cả Dubai và Abu Dhabi. Kraken cũng đã được cấp giấy phép hoạt động trong khu thương mại tự do của Abu Dhabi.

Theo báo cáo thu nhập hàng năm của công ty, Damac đã phát triển bất động sản ở UAE, Ả Rập Saudi, Qatar, Jordan, Lebanon, Iraq, Maldives, Canada và Vương quốc Anh.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương