Làm thế nào để tăng tần suất quan hệ tình dục?

Mọi người đều muốn quan hệ tình dục thường xuyên hơn, nhưng để điều đó xảy ra có thể là một thách thức.

Bạn là một người bận rộn. Bạn có một công việc, gia đình, bạn bè, sở thích, lo lắng cho nhiều loại trách nhiệm riêng... Điều này có thể khó để bạn có thời gian để dung hòa tất cả đặc biệt là dành thời gian nhiều cho quan hệ tình dục. Dưới đây là vài chiến lược giúp bạn quan hệ tình dục nhiều hơn.

Tạo không gian  phù hợp

Để khơi dậy ham muốn tình dục từ đối tác của mình, trước hết chính bản thân bạn phải nóng bỏng và tuyệt vời như chính con người của bạn! Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng lợi thế này để quan hệ tình dục nhiều hơn như một bước đệm tốt để thực hiện một số thay đổi tích cực khác trong cuộc sống của bạn.

Theo lifehacker, nghệ sĩ Sucklord ở Thành phố New York cho biết, anh đã lập kỷ lục quan hệ tình dục vào mùa hè năm ngoái. “Để đạt được điều này bạn phải có phong độ tốt, một cái nhìn tốt về tình dục. Bạn phải tương tác với đối tác của mình khiến họ hạnh phúc chứ không phải là một thứ khốn nạn mà khiến bạn tình của mình chán ghét và không muốn nói chuyện với bạn".

Tuy nhiên, thông điệp ở đây rất rõ ràng: Hãy hòa nhập bản thân với các lĩnh vực khác của cuộc sống trước khi bạn tìm kiếm sự thỏa mãn thông qua quan hệ tình dục thường xuyên hơn. 

Bạn không cần phải có một cuộc sống hoàn hảo, nhưng bạn cần sự tự tin đến từ cảm giác như bạn có thể xử lý mọi việc. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình để bạn cảm thấy bình yên và  bạn sẽ thu hút được nhiều người muốn ở bên mình hơn .

Bình tĩnh khi ở một mình hoặc "hạn hán" trong tình dục

Sex là nhu cầu tình dục của những cặp đôi khi mối quan hệ chín mùi. Tuy nhiên có những người độc thân lâu năm và đôi khi họ chỉ quan hệ như những cơn mưa rào thoáng qua và điều đó không sao cả. 

Nếu không có gì khác, mối quan hệ tình ái đó sẽ giúp bạn đánh giá cao sự thân mật hơn và đôi khi bạn nhận được nhiều hơn từ quan hệ tình dục thoáng qua đó. 

Nhưng nếu quan hệ của bạn chỉ nhằm lấp đầy một khoảng trống tình cảm nào đó bởi vì bạn đang xuất phát từ cảm giác chưa hoàn thiện nào đó, thì bạn sẽ tiếp tục như vậy và không có gì thay đổi cho đến khi bạn gặp một đối tác mà bạn cảm giác dung hòa được cả thể xác lẫn tâm hồn. 

Nói chuyện với đối tác nhiều hơn về ham muốn tình dục của bản thân 

Hãy luôn giao tiếp và đừng tiết lời khi dùng nhiều từ ngữ thân mật với bạn tình của mình. 

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ và không nghĩ rằng tần suất quan hệ tình cảm của mình là đủ, bạn có thể cố gắng kéo dài thời gian gợi cảm cho đối tác của mình, nhưng những nỗ lực đó có thể gặp phải nhiều kết quả khác nhau. 

Trước tiên, bạn phải đi vào gốc rễ của vấn đề, điều đó có nghĩa là bạn có thể cần phải có một cuộc trò chuyện không thoải mái. Tất nhiên là không cần phải khó chịu, nhưng nếu bạn không quen nói về những điều này, thì có thể là như vậy.

Nói với họ rằng bạn thích thân mật với họ và muốn làm điều đó thường xuyên hơn, vì vậy bạn có thể làm việc cùng nhau để tìm ra một lịch trình và thói quen phù hợp với cả hai bạn.

Nếu họ không cảm thấy hứng thú với tình dục, hãy nói về lý do. Giúp họ tự giúp mình. Nếu điều đó không hiệu quả, các cuộc trò chuyện sẽ nghiêm túc hơn - vấn đề của anh ấy ở đây có thể là hai bạn không hợp nhau về mặt tình dục hoặc mối quan hệ đang tan vỡ. 

Và nếu bạn muốn quan hệ tình dục nhiều hơn nhưng không muốn làm chuyện đó với đối tác của mình, đừng nói dối về điều đó. Chìa khóa của chúng ta để quan hệ tình dục nhiều hơn có thể là thảo luận về việc mở ra mối quan hệ, hoặc phá bỏ nó và tìm kiếm nơi khác. 

Hãy làm cho mình gợi cảm hơn

Nếu bạn nói chuyện với đối tác của mình và nhận thấy rằng bạn đã phù hợp với mối quan hệ tình cảm. Bước tiếp theo là tìm hiểu xem cuộc sống bận rộn của bạn sẽ như thế nào và lên lịch cho những "buổi tối". Gợi cảm là việc bạn cần làm.  

Dành một khoảng thời gian nhất định cho hoạt động đặc biệt này, sau đó bám sát kế hoạch. Chẳng bao lâu, tình dục sẽ trở thành một phần tự nhiên trong tuần của bạn.

Mặt khác, nếu bạn độc thân, bạn vẫn cần phải cam kết thực hiện nhiệm vụ. Hãy chắc chắn rằng giường của bạn được dọn dẹp và nhà của bạn sạch sẽ. Tạo không gian và tình huống chào đón khả năng có những mối quan hệ vô hạn vào cuộc sống của bạn.

HẢI MY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương