Xem tử vi hàng ngày 3/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 3/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp vẫn đang trì trệ. Nếu như chòm sao này cứ mãi giữ tâm lý ích kỷ và tự cao tự đại quá mức thì sẽ khó đạt được thành công. Bạn hãy tập trung cho mục tiêu của mình, nếu rơi vào bế tắc thì nên tìm tới những người đi trước để xin lời khuyên.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Bạch Dương độc thân nên thẳng thắn từ chối lời hẹn hò yêu đương trong khoảng thời gian này vì dễ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có. Người đã lập gia đình nên suy nghĩ thận trọng trước khi nói, tránh gây ra hiểu lầm cho đối phương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có chút vấn đề bất ổn do thức khuya, bỏ bữa sáng và lười vận động.

Tâm trạng: Vội vã, hấp tấp nên dễ làm hỏng chuyện.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 5, 12

2. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra có chút vấn đề bất ổn. Chòm sao này đang không có đủ sự kiên nhẫn để hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào. Bên cạnh đó, tốt hơn là Kim Ngưu cần học cách suy nghĩ thận trọng trước khi nói và hạn chế sự kích động để không gây ra ác cảm cho người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này cần tránh các cuộc gặp gỡ thân mật hay buông lời tán tỉnh với người vừa quen vì dễ vướng vào những hiểu lầm không đáng có. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên biết quan tâm tới cảm xúc của bản thân hơn thay vì cứ mãi nghĩ cho người khác.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ chưa được như mong đợi, chỉ cần bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi thì sẽ cải thiện được.

Tâm trạng: Xu hướng hành động nóng vội, thiếu suy nghĩ.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 1, 11

3. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có thay đổi tích cực. Sự thông minh, nhanh trí đem tới cho những người này vô số các cơ hội để thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, phương diện tài chính tăng nhanh nhưng đừng vì thế mà chủ quan hay tiêu xài phung phí mà không biết tiết kiệm.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc kém duyên. Theo trithuctot.com dù mối quan hệ tình cảm trong hiện tại có điều buồn phiền và ngăn trở thì mong Song Tử cũng đừng quá bi quan. Bởi lẽ bạn xứng đáng có được hạnh phúc, nhưng điều đó chỉ thành hiện thực khi bạn tìm được người phù hợp với mình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần lo ngại, đó là kết quả của quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Tâm trạng vui vẻ, phấn chấn và tràn đầy niềm tin yêu đối với cuộc sống.

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 27

4. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn đang trên đà đi lên. Cự Giải sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình nếu chỉ được làm việc độc lập. Đây vừa là thế mạnh, nhưng cũng là hạn chế khi buộc bạn phải làm việc trong môi trường tập thể. Ngoài ra, nhắc nhở chòm sao này tránh bao đồng hay nhiều chuyện vì dễ vướng thị phi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối khởi sắc. Một người vốn không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên lại dễ dàng có được tình yêu sét đánh trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định sau cùng, Cự Giải cần phải nhìn nhận lại cảm xúc trong lòng đã không phải hối tiếc về sau.

Sức khoẻ: Sức khoẻ sa sút trông thấy do khối lượng công việc quá tải khiến bạn không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Nhiệt tình, hưng phấn quá mức cũng gây ra nhiều rắc rối không đáng.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 25

5. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp được đà thăng tiến rất nhanh. Bạn có nhiều cơ hội để toả sáng trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Nhưng thực tế cho thấy, sự bướng bỉnh và cố chấp của chòm sao này đôi khi lại chính là nguyên dân gây ra cho bạn vô số các sai sốt không mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà và viên mãn. Đây là thời điểm thích hợp để Sư Tử bày tỏ tình cảm trong lòng với người bạn cảm mến. Lời khuyên cho bạn là đừng quá cầu toàn, cũng đừng quá khắt khe vì tình yêu bền vững chỉ có thể đến từ việc cả hai vì nhau mà thay đổi để hoà hợp.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, nhưng đừng quên việc đi khám sức khoẻ theo định kỳ là vô cùng quan trọng.

Tâm trạng: Tâm hồn lãng mạn, bay bổng và có lúc cứ như người trên mây.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 3, 24

6. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình tình cảm có những thay đổi mới mẻ. Tử vi phương Tây cho biết đây là thời điểm thích hợp để những người này tập trung hết mình cho công việc và thúc đẩy các dự án đã tính trước. Đừng quên tranh thủ thời gian bồi dưỡng thêm năng lực, kỹ năng nghiệp vụ để nâng cao cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa tìm được đáp án thoả mãn. Xử Nữ đang đặt ra khá nhiều băn khoăn cho mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia. Bạn lo được lo mất và không có nhiều niềm tin vào tình cảm này. Đây mới là nguyên nhân chính khiến tình cảm rơi vào bế tắc chứ vấn đề không hẳn xuất phát từ đối phương.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ đang rất tốt, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, nhưng lưu ý hơn đối với vấn đề cân nặng.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, vui vẻ, nhưng có vài nỗi buồn làm phiền.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 22

7. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra có chút bất ổn và gian nan. Đứng trước những vấn đề khó khăn hay nguy cấp, Thiên Bình thường có xu hướng bi quan và bác bỏ hoàn toàn lời khuyên của mọi người. Nhưng đây lại là thời điểm thích hợp cho những người muốn thử sức ở những lĩnh vực mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà và ấm êm. Người độc thân được gia đình, bè bạn mai mối cho những đối tượng phù hợp và bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn tình yêu cho mình. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian yêu nhau trong ngọt ngào, sâu lắng.

Sức khoẻ: Cơ thể thiếu nước cũng khiến tinh thần bạn sa sút thấy rõ. Ngoài bổ sung đủ lượng nước thì Thiên Bình cũng nên cung cấp thêm trái cây, hoa quả cho thực đơn trong ngày.

Tâm trạng: Dễ mất bình tĩnh và kích động vì những lời nói khó nghe.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 4, 9

8. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra chưa trùng khớp với kế hoạch đã đề ra. Bạn thiếu đi may mắn nên tốt hơn là không nên mạo hiểm đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Chỉ có cách kiên nhẫn chờ đợi thời cơ để xúc tiến các kế hoạch, dự án mới đem lại cho chòm sao này bước chuyển mình đáng kể.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có phần khởi sắc. Bọ Cạp độc thân được dự báo sẽ gặp được mối duyên tốt lành trong ngày hôm nay. Tình cảm gia đình cũng rốt ổn an, dù có bất đồng cũng được người trong cuộc bình tĩnh giải quyết ổn thoả.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề đáng lo lắng nhờ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Trầm lắng và có xu hướng khép mình, không giao du nhiều với người khác.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 1, 26

9. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa có thay đổi vượt trội. Tử vi cho biết nếu chòm sao này chỉ biết vận dụng kinh nghiệm có sẵn thì chỉ cải thiện được chút ít trong công việc hiện tại. Điều nên làm lúc này chính là đổi mới tư duy, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thử sức với những điều chưa từng làm.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Nhân Mã và nửa kia đang trải qua những phút giây vô cùng vẹn tròn và viên mãn. Người độc thân được giới thiệu cho người phù hợp để kết duyên, nên trân trọng cơ hội tốt này.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức ổn định. Nhưng do tính chất công việc buộc bạn phải sử dụng lượng lớn bia, rượu gây ức chế lên thần kinh.

Tâm trạng: Hào hứng, tò mò và ưa khám phá những điều mới lạ.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 8

10. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Nguồn cảm hứng dồi dào đem lại cho chòm sao này vô số các ý tưởng tuyệt vời được mọi người đánh giá cao. Tài chính được củng cố ở mức ổn định, bạn cũng có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm dễ gặp chút rắc rối và buồn phiền. Dường như giữa các cặp đôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong lý tưởng sống, quan điểm sống. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh và trở nên gay gắt khi hai bạn không có sự thoả hiệp để hoà hợp với nhau.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề bất lợi do thói quen tắm khuya, thức khuya và bỏ bữa sáng.

Tâm trạng: Tâm tình vui vẻ, thoải mái và dễ gần với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 28

11. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang bị chững lại. Vốn là người ưa thích sự thoải mái tự do nên Bảo Bình lúc nào cũng muốn tận hưởng. Chòm sao này lại chẳng hay biết rằng đây chính là nguyên nhân gây kiềm hãm tới vận trình sự nghiệp của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dự báo Bảo Bình độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình chân thật, đáng yêu từ một người mới quen. Sự thật tâm và chân phương ấy mau chóng khiến trái tim của bạn rung rinh, chẳng cách nào từ chối.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đang được duy trì khá tốt, nhưng bạn vẫn nên lưu ý tới vấn đề giữ ấm cho cơ thể thông qua việc ăn uống hay trang phục.

Tâm trạng: Thoải mái, bâng khuâng và vô tư hồn nhiên.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 2, 8

12. Tử vi hàng ngày 3/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tăng tiến nhưng chưa thật sự rõ nét. Tử vi khuyên Song Ngư nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người. Yếu tố tiên quyết để thành công trong kế hoạch này chính là học cách lắng nghe, trao đổi và thoả hiệp công bằng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn cứ bình bình. Dường như chòm sao này đang không biết cách thể hiện đúng cảm xúc của mình, điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ở bạn thiếu đi sự nghiêm túc. Hãy thoải mái hơn, gần gũi hơn và đừng quá khó tính về một vấn đề nào đó để dễ tìm được tiếng nói chung với người đối diện.

Sức khoẻ: Sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề đáng lo lắng, đây không phải là thời điểm lý tưởng để tham gia các bộ môn vận động mạnh.

Tâm trạng: Buồn chán, lơ đễnh và có chút tẻ nhạt.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 10

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương