Tử vi hàng ngày 22/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 22/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Ất Hợi, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Mão tình cảm lận đận, Tỵ tài lộc tăng tiến.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm khởi sắc. Bước qua khoảng thời gian sóng gió, các cặp đôi tìm thấy cảm giác bình yên khi ở bên cạnh người mình yêu. Cả hai nhận ra rằng chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với đối phương.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Dự đoán đây là khoảng thời gian thích hợp để những người cầm tinh con Chuột phát huy thế mạnh và sở trường của mình. Với cách thể hiện tài tình trong công việc cùng khả năng nắm bắt thời cơ tốt, con giáp này sẽ sớm đạt được những bước tiến dài trên con đường công danh.

Vận trình tài lộc không có vấn đề cần lo lắng. Tuổi Tý có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại với nguồn thu dư dả.

Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Làm việc lao lực chức năng truyền đạo của đại tràng giảm sút, huyết hư tân dịch kém không tư nhuận đại trường gây tiêu khó phân khô cứng.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu, nên chú ý hơn tới vấn đề về đường tiêu hoá.

Tuổi Bính Tý: Không tìm được câu trả lời thoả đáng cho những vấn đề rắc rối.

Tuổi Nhâm Tý: Suy nghĩ nông cạn đã vội đưa ra quyết định.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm có ít nhiều biến động. Ngũ hành tương xung khiến tuổi Sửu phải đối diện với nhiều chuyện buồn phiền trong mối quan hệ tình cảm. Bản mệnh chấp thuận tình yêu đơn phương nhưng lâu dài sẽ khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, nản lòng.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Con giáp này như được tiếp thêm thứ sức mạnh vô hình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bằng tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc không biết mệt mỏi, người tuổi này luôn biết cách để vượt qua giai đoạn khó khăn tạm thời.

Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Khả năng kiếm tiền và vun vén chi tiêu khéo léo đem lại cho người tuổi này cuộc sống như mơ ước.

Tử vi tuổi Sửu dự báo về sức khỏe, hôm nay chú ý tới xương khớp, cân cơ lâu ngày gây đau, co cứng cơ...

Cẩn trọng: Tâm trạng ủ rủ, thiếu sức sống nên không thể hoàn thành tốt mọi việc như mong đợi.

Tuổi Đinh Sửu: Dễ bị tác động bởi ý kiến của những người xung quanh.

Tuổi Quý Sửu: Cần sắp xếp lại thời gian biểu và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm ảm đạm. Ngũ hành Hoả sinh xuất cho Thổ tác động trực tiếp dễ đặt tình cảm của người tuổi Dần với nửa kia trên bờ vực đổ vỡ. Người độc thân ưa cuộc sống tự do nên chưa muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ tình cảm gia đình.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tính cách hoà nhã, lại hết lòng làm việc nên những người này luôn được cấp trên yêu quý. Điều này cũng gián tiếp gây ra trở ngại cho tuổi Dần khi bản mệnh liên tục nhận lấy sự ghen ghét, đố kỵ và áp bức từ đồng nghiệp của mình.

Vận trình tài lộc suôn sẻ. Dường như tuổi Dần không cần phải quá lo lắng trong việc chi tiêu, mua sắm trong ngày.

Có không ít những hiểu lầm phổ biến về sức khỏe tim mạch mà ngay cả những người hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe cũng có thể mắc phải. Theo bác sĩ, bệnh tim có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và các mảng bám dẫn đến tình trạng tắc động mạch có thể bắt đầu phát triển ngay từ khi bạn còn nhỏ.

Cẩn trọng: Đề phòng những kẻ tiếp cận mình, dù là ai và với mục đích gì đi chăng nữa.

Tuổi Bính Dần: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt do không có nhiều thời gian ở cạnh nhau.

Tuổi Mậu Dần: Tình yêu chưa được như ý muốn vì thiếu sự quan tâm.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm lận đận. Người độc thân gặp nhiều cản trở trong quá trình đi tìm một nửa yêu thương. Tuy nhiên, do những tiêu chuẩn đặt ra đối với mẫu hình lý tưởng khá cao nên con giáp này vẫn gặm nhấm nỗi cô đơn qua ngày.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tử vi phương Đông cho biết có điềm báo không may liên quan tới công việc, nhất là từ những quyết định sai lầm của người tuổi này. Nhưng về tổng thể thì những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh vẫn có được vận trình như ý.

Vận trình tài lộc vượng phát. Mão Hợi tam hợp thúc đẩy tài vận của người tuổi Mão lên cao.

Tử vi tuổi Mão hôm nay thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý nhiều hơn đến hệ Tỳ Vị, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, bạn cần chú ý đến Môi. Những người có tỳ vị yếu, môi thường tái, không có màu hồng, rất khô, dễ bị lột da, nứt môi.

Cẩn trọng: Thái độ sống quan trọng hơn năng lực, nhất là trong quá trình làm việc tập thể.

Tuổi Đinh Mão: Không có sự nhẫn nại hay kiên trì mỗi khi gặp khó khăn.

Tuổi Kỷ Mão: Cuộc sống khổ sở vì lý tưởng hoá cuộc sống.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa vượng đem tới tin vui tới tấp cho tình yêu đôi lứa, đặc biệt là những người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Người độc thân nên cởi mở và gần gũi hơn để nâng cao cơ hội tìm thấy tình yêu.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Những sự cố bất ngờ dễ đặt con giáp này vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Nếu không giữ được bình tĩnh và các ứng xử thông minh thì sớm muộn gì tuổi Thìn cũng tự tay phá hoại thành tựu đã gầy dựng nên.

Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có hao tài do tuổi Thìn không quản lý tốt chi tiêu của mình, cùng lúc có những khoản chi vượt ngoài dự tính khiến bản mệnh khó lòng xoay xở tốt.

Ngoài những yếu tố di truyền, môi trường thì việc tuân thủ một lối sống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phòng ngừa rủi ro nhiều bệnh tật. Từ đó, tuổi thọ của nam giới sẽ được kéo dài. Nhiều người đàn ông thường quá bận rộn công việc nên họ chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối.

Cẩn trọng: Chi tiêu hoang phí dễ gây ra tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tuổi Giáp Thìn: Bị đồng nghiệp nghi ngờ và nói xấu.

Tuổi Canh Thìn: Tính tình nóng nảy và dễ hành động mà chưa kịp suy nghĩ chín chắn.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm gặp ít nhiều sóng gió. Tình cảm của tuổi Tỵ với người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm vì không tìm được tiếng nói chung. Không ai chịu nhường nhịn hay cảm thông cho nhau nên thật khó để dung hoà tốt mối quan hệ này.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh tự tin thể hiện năng lực cũng như khả năng sáng tạo của mình. Con giáp này dù làm gì cũng tính đường tiến cho tương lai, và chỉ cần thêm chút nỗ lực cùng kiên trì thì sẽ nhận được hoa thơm trái ngọt xứng đáng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Chất lượng cuộc sống được đảm bảo nhờ bản mệnh biết cách kiếm tiền lẫn quản lý tài chính khoa học.

Ăn nhiều hơn vào bữa sáng sẽ làm giảm sự thèm ăn, từ đó giúp bạn ăn ít hơn vào bữa trưa và bữa tối. Nhưng ngược lại, nếu ăn bữa tối quá nhiều chỉ khiến cơ thể tích tụ thêm mỡ thừa mà thôi.

Cẩn trọng: Việc chủ quan trong bất cứ tình huống nào cũng có thể gây ra những hệ luỵ không mong muốn.

Tuổi Đinh Tỵ: Gây mất lòng người xung quanh vì nói năng thiếu suy nghĩ.

Tuổi Tân Tỵ: Không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm thăng hoa mỹ mãn. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia đang bước vào giai đoạn rực rỡ, ngọt ngào nhất. Các cặp đôi yêu nhau đang trải qua những phút giây hạnh phúc bên cạnh người mình thương.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Những nỗ lực và tâm huyết đã bỏ ra của người tuổi này từng bước gặt hái được những thành tựu tương xứng. Cấp trên coi trọng năng lực ấy và không ngại dành cho bản mệnh những sự thăng tiến tuyệt vời.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Ngọ đã có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải bận tâm tới chuyện tiền nong.

Thổ khí vượng vào hôm nay dễ dẫn đến bệnh táo bón. Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Cẩn trọng: Khả năng kiểm soát còn hạn chế dẫn tới nhiều vấn đề rắc rối không hay.

Tuổi Bính Ngọ: Hay nói lời khó nghe gây tổn thương người khác.

Tuổi Mậu Ngọ: Thiếu chủ động trong việc hoá giải hiểu lầm.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành xung khắc khiến tuổi Mùi không còn quá mặn nồng với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Cả hai dù có mâu thuẫn hay hiểu lầm thì cũng không nói ra mà mãi cất giữ trong lòng, điều này chẳng thể giúp người trong cuộc hoá giải được khúc mắc tồn đọng.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. May mắn nhờ có quý nhân trợ mệnh mà tuổi Mùi có cơ hội được làm quen với những đối tác tiềm năng. Những mối quan hệ xã hội vững chắc lúc này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bản mệnh trên con đường chinh phục mục tiêu phía trước.

Vận trình tài lộc bình ổn. Những người làm kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát tài lớn trong ngày hôm nay.

Hôm nay người này cần phải thận trọng với những cơn đau là biểu hiện của bệnh lý đại tràng cơ bản chắc chắn người bệnh nào cũng gặp phải. Khác với bệnh lý dạ dày, đau đại tràng thường âm ỉ, cố định tại vùng bụng hố chậu trái hoặc phải. Ngoài ra, khi ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội.

Cẩn trọng: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để có sự thấu hiểu và cảm thông.

Tuổi Đinh Mùi: Suy nghĩ nóng vội, hành xử hấp tấp gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng.

Tuổi Quý Mùi: Tránh làm chuyện lớn như động thổ, xuất hành đi xa trong ngày.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm sa sút. Chuyện tình yêu khó nói trước được điều gì, không phải mình cứ hết lòng với người ta thì sẽ được đền đáp lại. Con giáp này hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên thay vì cưỡng cầu, gượng gạo.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tiến độ công việc gặp trở ngại, tuổi Thân sắp đến lúc thu nhặt thành tựu thì lại bị kẻ tiểu nhân ngáng chân giữa đường. Tuy nhiên, con giáp này may mắn được cấp trên giúp đỡ kịp thời nên không để lại hậu hoạ quá nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Tuy nhiên, những người làm công ăn lương thì không có sự đột phá trong ngày.

Về mặt sức khỏe tuổi Thân hôm nay nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. 

Cẩn trọng: Bị kẻ xấu bày mưu tính kế và phá hoại thành quả trong công việc.

Tuổi Bính Thân: Khó giữ được bình tĩnh mỗi khi đối diện với khó khăn.

Tuổi Nhâm Thân: Tình cảm vợ chồng xa cách vì không tìm được tiếng nói chung.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu đôi lứa giữ được sự ấm êm và thuận hoà, đó cũng là ước muốn của không ít người. Những người độc thân không nên quá khắt khe trong tiêu chuẩn chọn bạn đời để nâng cao cơ hội tìm kiếm tình yêu cho mình.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Những thành tựu thu về vượt ngoài sự mong đợi, cơ hội thăng quan tiến chức dành cho con giáp này là vô cùng lớn. Khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược là những yếu tố giúp người tuổi này có được chỗ đứng như hiện tại.

Vận trình tài lộc dồi dào. Cả nguồn thu chính lẫn phụ đều được duy trì ổn định đem lại cho người tuổi này cuộc sống thoải mái hơn bao giờ hết.

Sức khỏe hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Mọi người có thể nướng củ tỏi, sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại rồi để lên rốn.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có vấn đề bất lợi, đặc biệt là các bệnh liên quan tới dạ dày.

Tuổi Ất Dậu: Không nên quá dè dặt hay giữ thái độ đề cao cảnh giác với tất cả mọi người.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân dù đang có người theo đuổi nhưng đó vẫn chưa phải là người bản mệnh đang tìm kiếm. Dường như những vết thương trong quá khứ vẫn còn đang ám ảnh con giáp này cho đến hiện tại.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Người làm kinh doanh, bằng đầu óc tính toán thông minh mà nắm bắt tốt các cơ hội thăng tiến cho bản thân. Còn những người làm công ăn lương chớ mơ tưởng xa vời mà lơ là đến công việc và trách nhiệm hiện tại.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nhờ có chính tài nâng đỡ mà tuổi Tuất có thể dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt cho các dự án kiếm tiền của mình.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, đề phòng cảm cúm, đau lưng, sợ lạnh.

Cẩn trọng: Dễ dàng buông bỏ niềm tin vào hạnh phúc, vào tình yêu lứa đôi.

Tuổi Bính Tuất: Hành động thiếu cân nhắc kỹ lưỡng khó tránh khỏi sai lầm.

Tuổi Mậu Tuất: Không nên chuyện gì cũng tự làm theo ý mình.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm còn lận đận. Hạnh phúc không ở đâu xa vời, tuổi Hợi hãy học cách trân trọng những gì bản thân đang có. Con giáp này cũng đừng mong chờ sự hoàn hảo, vì mỗi người đã đều là một sự hoàn hảo tuyệt vời nhất.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tính cách bộc trực, kiêu ngạo và không coi trọng ý kiến của người khác là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại hiện tại. Các kế hoạch không diễn ra đúng như dự tính, bản mệnh càng thêm bối rối không biết phải xử lý sao mới ổn thoả.

Vận trình tài lộc có biến động. Chi phí phát sinh vượt xa khoản thu có được dễ khiến bản mệnh rơi vào tình cảnh túng thiếu, vay mượn.

Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. 

Cẩn trọng: Suy nghĩ thiếu sáng suốt, phiến diện nên không thể có được phương án tốt nhất.

Tuổi Ất Hợi: Suy nghĩ tiêu cực và bi quan vì cuộc sống không như mình tưởng.

Tuổi Đinh Hợi: Than thân trách phận không giải quyết được vấn đề gì.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương