Chưa rõ, liệu vẫn chưa rõ liệu LG có ngừng sản xuất mẫu màn hình này hoàn toàn hay không khi sản phẩm cũng đã hết hàng trên trang web riêng của LG.

Được giới thiệu vào tuần trước, Apple Studio Display sử dụng màn hình gần giống như những gì LG đã xuất xưởng bên trong UltraFine 5.

Nó cũng có thể so sánh với những gì Apple bán bên trong iMac 27 inch, một sản phẩm khác cũng đã bị ngừng sản xuất tại Apple Store trong tuần này.

apple.png

So với màn hình của LG, Studio Display có độ sáng 600 nits, cao hơn một chút so với con số 500 nits của đối thủ. Tuy nhiên, điều làm cho Studio Display trở nên hấp dẫn là việc Apple tập trung vào chất lượng hoàn thiện và thiết kế tổng thể.

Màn hình có vỏ và chân đế hoàn toàn bằng nhôm, sử dụng tông màu bạc và đen giúp kết hợp tuyệt vời với bất kỳ dòng máy Mac nào của Apple, bao gồm cả Mac Studio mới.

Chưa hết, Studio Display cũng có webcam siêu rộng 12 megapixel hỗ trợ tính năng Center Stage, giúp người dùng luôn ở trung tâm khung hình trong các cuộc gọi video call. Nó cũng có một hệ thống sáu loa chất lượng với bốn loa trầm và hai loa tweeter, cùng micrô “chất lượng phòng thu”.

Studio Display có thể được kết nối với một máy Mac khác bằng một cáp Thunderbolt duy nhất, cung cấp đầu ra màn hình và sạc truyền qua lên đến 96W. Màn hình ngoài mới của Apple cũng bao gồm ba cổng USB-C 10Gbps để dễ dàng cắm các phụ kiện.

LG UltraFine đã có một chút lợi thế về giá so với sản phẩm của Apple. Cho đến khi bọ loại bỏ ngày hôm qua, nó đã có sẵn với giá 1,300 USD. Trong khi Studio Display có giá bắt đầu ở mức giá cao hơn là 1,599 USD.

Apple ngừng bán màn hình LG UltraFine 5K sau khi ra mắt Studio Display

Vụ tai nạn xảy ra vào 7h21 ngày 24/9, tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Thời điểm này, một chiếc xe ô tô hiệu Fortuner đang di chuyển trên đường thì bất ngờ gặp một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao tông trúng vào thân xe.

LAN ANH