Apple ra mắt chương trình nâng cấp MacBook cho doanh nghiệp nhỏ

Lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 25/3/2020 Ác mộng bên hồ xoay quanh câu chuyện về Lillian cùng bạn bè trở về thăm ngôi nhà cũ trong rừng - nơi một năm trước, cô bỏ anh trai ở lại và chết một mình trong cô độc.

Là một phần của chương trình nâng cấp, các đối tác kinh doanh của Apple sẽ có thể trang bị MacBook Air/Pro 13 inch và MacBook Pro 14/16 inch cho nhân viên của họ với mức thấp nhất là 3% giá bán lẻ mỗi tháng, bắt đầu từ 30 USD/tháng.

Chương trình đã được khởi động cùng với CIT với tư cách là đối tác tài trợ. Các doanh nghiệp chỉ cần chi số tiền 30 USD/tháng cho MacBook Air/Pro M1, trong khi MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ có giá từ 60 USD đến 75 USD/tháng để trang bị máy cho các nhân viên của mình.

mac-notebook-upgrade-program-1.jpg

Cần lưu ý rằng đây là mức giá trước thuế và Apple không cung cấp chiếc máy Mac để bàn nào trong chương trình mới của họ.

Các doanh nghiệp nhỏ sẽ phải đăng ký tham gia chương trình mới này và chỉ có thể tham gia khi chưa được Apple chấp thuận. Chương trình mới này của “Táo khuyết” tương tự như chương trình nâng cấp iPhone của họ, trong đó khách hàng trả một khoản phí hàng tháng cho iPhone thay vì mua nó hoàn toàn.

Là một phần của chương trình mới, các doanh nghiệp sẽ có tùy chọn nâng cấp lên các mẫu MacBook mới nhất nếu họ chỉ mới mua các máy Mac trong vòng 3 tháng trở lại. Chương trình này sẽ sớm áp dụng tại Mỹ và vẫn chưa rõ nó có được triển khai tại các quốc gia khác hay không.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương