Tử vi hàng ngày 15/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 15/12 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Bính Thân, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Dần tiền bạc rủng rỉnh, Thìn tình cảm ấm êm.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Tình yêu giảm đi muôn phần trắc trở và chông gai, những người yêu nhau đến cuối cùng cũng về với nhau. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thắm thiết khiến người khác không khỏi cảm phục, ghen tỵ.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà con giáp này ý thức được năng lực cũng như mục tiêu của mình đã hài hoà chưa. Bản mệnh không cần phải bận tâm quá nhiều, nhất là những người đang có tham vọng công danh, thi cử đỗ đạt cao.

Vận trình tài lộc có biến động. Hoạ phá tài đe doạ tới tình hình tài chính của người tuổi Tý, bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lý.

Về sức khỏe, trong thực đơn nên giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol đều đầu độc gan và mật. Chế độ ăn dưỡng Mộc bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso… có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của bạn.

Cẩn trọng: Nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến con giáp này ăn không ngon, ngủ không yên.

Tuổi Giáp Tý: Tính cách nóng nảy nên gây mất lòng nhiều người.

Tuổi Canh Tý: Lơ là, thiếu tập trung trong công việc.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm kém sắc. Cùng với sự bận rộn trong công việc và muôn mối quan tâm khác của tuổi Sửu mà thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia giảm đi trông thấy. Dù đối phương có phải là người bao dung, cảm thông thì cũng khó tránh khỏi việc bị tổn thương.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ. Bản mệnh biết phát huy năng lực của mình và nhận được những cơ hội khả quan.

Vận trình tài lộc ổn định. Sửu biết bản thân nên làm thế nào để nâng cao nguồn tài chính hiện tại, cơ hội ở ngay trước mắt chỉ cần bản mệnh chớp lấy nhanh chóng.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay khuyên bạn, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Sự hời hợt và vô cảm dễ khiến các mối quan hệ rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Tuổi Đinh Sửu: Thích thể hiện bản thân mà không chú trọng tới năng lực.

Tuổi Tân Sửu: Suy nghĩ cứng nhắc và không dám trình bày ý tưởng của mình.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn, thậm chí là cãi vả lớn tiếng với nhau. Nhiều khả năng đối phương sẽ bị rung động bởi một người bên ngoài.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Các dự định, kế hoạch gặp thời cơ tốt nên được tiến hành theo đúng quỹ đạo mà bản mệnh mong muốn. Khả năng lãnh đạo tài tình và ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Dần dễ dàng giải quyết được các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ.

Vận trình tài lộc khá dồi dào. Tiền bạc rủng rỉnh, lợi nhuận thu về gấp nhiều lần so với những ngày khác giúp tuổi Dần có được cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tuổi Dần nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thể tập luyện thể thao thường xuyên thì cũng đừng bỏ qua những động tác giãn gân cốt, khớp xương để cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. Bổ sung một số thực phẩm có vị đắng sẽ tốt cho tim, hạn chế ăn những thực phẩm như đồ nướng nhiều sẽ không tốt cho phổi.

Cẩn trọng: Điềm báo có kẻ thứ ba bước chân vào mối quan hệ tình cảm hai người.

Tuổi Mậu Dần: Tinh thần uể oải và hay suy nghĩ tiêu cực.

Tuổi Nhâm Dần: Nóng nảy với nửa kia gây xung đột gay gắt.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm ảm đạm. Đối phương bao dung và cảm thông với những khó khăn, áp lực mà bản mệnh đang trải qua do công việc mang đến. Tuy nhiên, đáp lại sự chân thành, kiên nhẫn của nửa kia lại là những lời lẽ không mấy hay ho từ con giáp này.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Có vô vàn các vấn đề rắc rối, trục trặc xảy đến trong công việc mà nguyên nhân chính là bởi vì con giáp này không tuân thủ đúng nguyên tắc đã đặt ra trước đó. Bản mệnh nên tìm đến những người có chuyên môn xin giúp đỡ thay vì tuỳ tiện làm theo ý mình.

Vận trình tài lộc khá biến động. Nguồn thu nhập có dấu hiệu bị chững lại, thêm nhiều khoản phát sinh mới khiến bản mệnh khá chật vật với việc chi tiêu trong ngày.

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (ti vi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn.

Cẩn trọng: Lời nói trong lúc tức giận dễ làm người khác tổn thương, mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuổi Đinh Mão: Chưa định vị được năng lực thực sự của bản thân.

Tuổi Quý Mão: Mối quan hệ với cấp trên thiếu hài hoà.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm giữ được sự ấm êm. May mắn có quý nhân che chở mà mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi giảm được những mâu thuẫn, cãi vả gay gắt. Tuổi Thìn lẫn nửa kia nên hạ thấp cái tôi, có chuyện gì cũng nên bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ với nhau thay vì cố chấp giành phần hơn về mình.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Công sức và năng lực không được công nhận, cũng không mang lại thành tựu nổi bật dễ khiến tuổi Thìn nản lòng. Áp lực từ khối lượng công việc tăng đột ngột chỉ càng làm con giáp này trở nên bế tắc, bất lực.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì e rằng con giáp này phải đối diện với sự thiếu túng, vay mượn.

Sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn.

Cẩn trọng: Điềm báo có tiểu nhân quấy phá, kiềm hãm khả năng thể hiện thực lực của bản mệnh.

Tuổi Mậu Thìn: Nên cân nhắc kỹ lưỡng, thận trọng trước mọi quyết định.

Tuổi Canh Thìn: Sự lựa chọn gây nhiều ý kiến trái chiều.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm đón nhận niềm vui mới. Trải qua vô vàn sóng gió và trở ngại thì các cặp đôi dần có sự tôn trọng, thấu hiểu và bao dung nhau hơn. Tương lai không thể đoán định trước nên hãy sống và yêu hết mình trong khoảnh khắc hiện tại.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Được cát tinh chỉ đường dẫn lối, người tuổi Tỵ tìm được đối tác đáng tin cậy, nhiều khả năng có thể hợp tác lâu dài và mang lại lợi ích cho hai bên. Tuy nhiên, con giáp này cần hạ thấp cái tôi để dung hoà tốt trong môi trường làm việc tập thể.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Cơ hội kiếm thêm thu nhập là rất lớn, nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Hôm nay sức khỏe tuổi Tỵ khá ổn định. Con giáp này đề cao việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục và các trò thể thao nên sức đề kháng luôn được duy trì ở mức tốt. Đừng quên nhắc nhở, khuyến khích cả những người thân trong gia đình cùng tham gia vào chế độ luyện tập này. 

Cẩn trọng: Thận trọng trong các quyết định chi tiêu trong ngày.

Tuổi Đinh Tỵ: Nên hoà đồng và cởi mở với mọi người xung quanh hơn.

Tuổi Tân Tỵ: Khó có được lòng tin của đồng nghiệp, bạn bè.

Số may mắn: 10

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm hai người có dấu hiệu xa cách, lạnh nhạt vì có những mâu thuẫn đã tồn đọng từ lâu chưa được giải quyết triệt để. Người độc thân vì ôm mãi nỗi buồn trong quá khứ mà chưa có ý định đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tuổi Ngọ nên tranh thủ khoảng thời gian này để mở rộng mối quan hệ ngoại giao của mình. Việc chi một khoản tiền kha khá để mở rộng cũng như duy trì các mối quan hệ là điều cần thiết và không có vấn đề gì đắn đo.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Nguồn thu nhập chủ yếu tới từ công việc chính, do đó tuổi Ngọ nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Về sức khỏe, tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay khuyên rằng bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đáng báo động, nên vận động nhẹ nhàng trước khi ngủ để đạt được chất lượng giấc ngủ tốt nhất.

Tuổi Bính Ngọ: Nhân duyên đến muộn nên chưa tìm được người phù hợp.

Tuổi Nhâm Ngọ: Tầm nhìn hạn hẹp, phiến diện nên bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm không được vui vẻ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian cho nhau để chia sẻ, lắng nghe, đó là cách thức hiệu quả nhất để hai người hiểu nhau hơn. Người độc thân dễ vướng vào rắc rối không đáng có với những người khác giới.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi có những bước tiến rõ rệt. May mắn là bản mệnh vừa kịp ý thức được năng lực, ước muốn thực sự của mình. Việc còn lại của con giáp này là kiên trì bền bỉ theo đuổi những dự định đã đặt ra.

Vận trình tài lộc có biến động. Phương diện tài chính trở thành nỗi trăn trở, mệt mỏi cho con giáp này vì có quá nhiều khoản cần phải chi trong ngày.

Với năng lượng tràn đầy, bạn sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Mùi giải quyết.

Cẩn trọng: Thói quen chi tiêu phung phí dễ khiến con giáp này rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Tuổi Đinh Mùi: Thói bao đồng gây ra nhiều tai hoạ không đáng có.

Tuổi Quý Mùi: Không nên xuất hành hay khởi nghiệp.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm có điều buồn phiền. Con giáp này có xu hướng tự suy diễn chuyện này chuyện kia nên dễ có sự ghen tuông mù quáng. Đối phương dù kiên nhẫn nhưng không thể lúc nào cũng bao dung cho cơn nóng giận vô cớ của người tuổi Thân.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Điềm báo tuổi Thân có thể sẽ đối diện với những thách thức tưởng chừng không thể vượt qua được. Nhưng bằng tinh thần quyết tâm cao độ, ý chí cầu tiến mà bản mệnh đã có bước chuyển mình đáng kể trên đường công danh bổng lộc.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập mặc dù không tăng nhiều nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà con giáp này vẫn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngồi ù lì một chỗ cả ngày sẽ rất có hại cho sức khỏe bản thân, chớ có tiếc nuối thời gian đứng dậy ra ngoài đi lại một chút cho giãn cơ và giúp máu huyết lưu thông. Nếu ngồi lâu thì lúc đứng lên phải từ từ, đứng dậy đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, thậm chí là choáng ngất.

Cẩn trọng: Bản mệnh nên quan tâm tới tình hình sức khoẻ của mình hơn, nhất là các bệnh do thời tiết gây nên.

Tuổi Bính Thân: Khó tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp.

Tuổi Mậu Thân: Nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9 

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân:  Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đón nhận nhiều niềm vui. Các cặp đôi cảm thấy may mắn vì đã tìm được một người đồng điệu với mình từ suy nghĩ cho tới cảm xúc. Tuổi Dậu hãy cứ an tâm tận hưởng những phút giây thăng hoa, ngọt ngào mà tình yêu đem tới.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Vận may che chở đem lại cho người tuổi Dậu nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bản mệnh biết cách ứng biến linh hoạt để không bị ảnh hưởng bởi những rắc rối bất ngờ. Song tính cách chủ quan, tự tin thái quá dễ kiềm hãm sự phát triển của con giáp này.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, ký kết hợp đồng đều tiến triển khả quan và đem về cho bản mệnh nguồn thu nhập rủng rỉnh, dư dả.

Về sức khỏe, bạn bôn ba nhiều nơi, làm việc hết mình mà không ăn uống đầy đủ. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến dạ dày và sau đó là sức khỏe tổng thể, năng suất làm việc của bạn. Tuổi Dậu nên dành thời gian của mình cho việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng và đồ không tốt cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có vấn đề đáng quan tâm, đề phòng các bệnh liên quan tới mắt và xương khớp.

Tuổi Kỷ Dậu: Đề phòng kẻ xấu sinh lòng ghen ghét, đố kỵ mà hãm hại.

Tuổi Quý Dậu: Vợ chồng không có tiếng nói chung.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 9, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm lận đận. Tình yêu của các cặp đôi không đủ vững chắc để có thể đối mặt với những tác nhân ngoại cảnh. Người trong cuộc nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương để tìm thấy sự cảm thông, trân trọng và bao dung ở nhau.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khó khăn. Cả người hoạt động trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh hay người hành nghề tự do cũng được quý nhân che chở. Nhờ vậy mà mọi đường đi nước bước đều thuận buồm xuôi gió, không có điều gì phải quá bận tâm.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà việc kinh doanh, buôn bán đều được suôn sẻ, hanh thông.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu. Tử vi khuyên tuổi Tuất phải chuẩn bị khẩu trang khi đi ra ngoài. Bạn nên uống thêm nước chanh mật ong để thanh đờm bổ phế.

Cẩn trọng: Tình cảm có nguy cơ đổ vỡ vì không tìm được tiếng nói chung.

Tuổi Bính Tuất: Lời nói thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho nhiều người.

Tuổi Canh Tuất: Suy nghĩ tiêu cực, bi quan.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Dự đoán tình yêu của con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều chông gai và thách thức. Các cặp đôi dù bên nhau dài lâu nhưng lại không có sự tin tưởng ở nửa kia nên thường nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Tuổi Hợi nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng vì điềm báo công việc có sự thay đổi. May mắn là bằng sự thông minh, linh hoạt và nhạy bén mà con giáp này có thể biến những thay đổi đó thành thế mạnh của mình.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Tài chính của bản mệnh không còn là nỗi lo như trước, con giáp này có thể an tâm sống cuộc sống thoải mái và sung túc.

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay dự đoán sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại.

Cẩn trọng: Một vài vấn đề bất lợi liên quan tới phương diện sức khoẻ cần quan tâm.

Tuổi Đinh Hợi: Không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh.

Tuổi Tân Hợi: Tranh giành hơn thua đến cuối cùng chỉ có mình là người chịu thiệt.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương