Xem tử vi hàng ngày 5/4 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 5/4/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Con giáp này bắt tay vào việc khởi đầu công việc một cách suôn sẻ và dễ dàng. Khuyên người tuổi này cần nhạy bén hơn trong việc nắm bắt thời cơ trước mắt để thể hiện tốt năng lực của mình, mọi đánh giá của cấp trên đều thông qua biểu hiện của người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Một vài xung đột nhỏ xảy ra cũng đủ làm lung lay lòng tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại của cả hai người. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu khó tìm được sự ủng hộ từ người lớn nên ý định tiến tới lâu dài đang bị ngăn trở.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Không có nhiều cơ hội để người tuổi Tý cải thiện nguồn tài chính nhưng bản mệnh vẫn có được sự thoải mái nhờ số dư rủng rỉnh hiện tại.

Cẩn trọng: Nên thận trọng hơn trong việc thể hiện cảm xúc cá nhân để tránh làm mất lòng người khác.

+ Tuổi Mậu Tý: Không nên đánh đồng mọi thứ thành một.

+ Tuổi Nhâm Tý: Chuyện tình cảm thiếu trọn vẹn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 21

2. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Vấn đề cần tuổi Sửu lưu tâm nhất trong ngày hôm nay chính là bài học về lòng tin. Bởi vì tính cách chân thành, thật tâm và nhẹ dạ cả tin nên con giáp này luôn trở thành đối tượng để kẻ xấu lợi dụng không thương tiếc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn tin vui. May mắn che chở mở ra cho người tuổi Sửu không ít cơ hội để thể hiện tình cảm đã cất giữ trong lòng bấy lâu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để đôi lứa yêu nhau thúc đẩy tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên bổng xuống trầm. Tử vi ngày mới dự báo có những tín hiệu không may đối với vấn đề tài chính, cần đề phòng hoạ hao tài tốn của.

Cẩn trọng: Cần có lưu ý kỹ càng nếu có ý định chuyển đổi công tác.

+ Tuổi Đinh Sửu: Nên dựa vào sức mình vẫn hơn.

+ Tuổi Tân Sửu: Không nên giữ thù hận trong lòng.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 5

3. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra chưa được như mong đợi. Tuổi Dần đang tìm kiếm cộng sự để bắt tay vào các kế hoạch đã đề ra trước đó nhưng thật khó để tìm được người có chung lý tưởng. Nếu con giáp này có thể hạ thấp tiêu chuẩn lẫn cái tôi của mình xuống thì may ra sẽ dễ dàng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Theo trithuctot.com các cặp vợ chồng đều có sự thoải mái trong tư tưởng cũng như đồng điệu trong lý tưởng sống nên không khó để dung hoà tình yêu này. Tuổi Dần độc thân cần trau chuốt cho vẻ bề ngoài hơn nếu muốn cải thiện tình trạng tình duyên trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan. Đối với những người làm kinh doanh lại càng có nhiều cơ hội để phát huy khả năng kiếm tiền trong hôm nay.

Cẩn trọng: Tự áp đặt và khắt khe quá mức là lý do khiến bản thân mệt mỏi.

+ Tuổi Giáp Dần: Lúc nào cũng ích kỷ nghĩ cho mình.

+ Tuổi Canh Dần: Bụng ta suy bụng người rồi trách lầm người khác.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 8

4. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận. Dự báo con giáp này dễ phải đối diện với khởi đầu khó khăn khi các rắc rối cứ liên tục phát sinh. Bản mệnh phải tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc để xử lý những vấn đề này nhằm không để thiệt hại lan rộng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá biến động. Người tuổi Mão cần lưu tâm hơn tới việc bày tỏ quan điểm của mình với nửa kia vì nếu thiếu đi một chút khéo léo thì sẽ làm bùng nổ mâu thuẫn ngay lập tức.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà con giáp này không phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Nên thận trọng tới vấn đề xuất hành, động thổ.

+ Tuổi Đinh Mão: Không giữ tiền bạc được lâu.

+ Tuổi Tân Mão: Nhiều người ganh ghét và bày trò hãm hại.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 3

5. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Sự thông minh, nhanh trí và chu đáo giúp những chú Rồng có thêm sự tín nhiệm từ cấp trên. Khi chưa hoàn thành xong công việc cũ thì bản mệnh đã được nhận những trọng trách mới, khối lượng công việc chồng chất dường như cũng chẳng thể làm khó được người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến khởi sắc. Tuổi Thìn độc thân cần mở rộng cánh cửa trái tim để đón nhận những điều thú vị và tươi đẹp phía trước. Để làm được điều này thì bản mệnh trước tiên cần phải học cách không nhớ tới những đau buồn trong quá khứ nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Bản mệnh không cân bằng được giữa thu và chi nên khó tránh khỏi tình trạng khủng hoảng tài chính.

Cẩn trọng: Cảm xúc hỗn độn, nặng nề và không hiểu rõ lòng mình.

+ Tuổi Giáp Thìn: Không nên tự giới hạn khả năng của bản thân.

+ Tuổi Mậu Thìn: Việc kiếm tiền không dễ dàng chút nào.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 8

6. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tốt đẹp đem lại cho người tuổi này nhiều sự giúp đỡ cần thiết trong quá trình xử lý công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng nên quá dựa dẫm vào người khác mà quên đi sự cố gắng của bản thân mới là quan trọng nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm áp, viên mãn. Con giáp này hoàn toàn có thể tin tưởng vào nền tảng tình cảm đã xây dựng bấy lâu. Sự chủ động quan tâm của đối phương dù trong những vấn đề nhỏ nhặt cũng giúp tuổi Tỵ vui vẻ cả ngày dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển hướng khả quan. Các dự án đầu tư dễ sinh lời và đạt được những kết quả mỹ mãn ngoài mong đợi.

Cẩn trọng: Nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, hạn chế các thực phẩm lạnh và thiếu khoa học.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Khúc mắc, hiểu lầm trong quan hệ đồng nghiệp đã được hoá giải kịp thời.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 5

7. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi ngày mới dự đoán người tuổi này sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên, cơ hội thăng tiến cũng mở rộng đến không ngừng. Đây sẽ là thành tựu xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Sự tự tin, chủ động bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương mở ra cơ hội hẹn hò cho các cặp đôi. Những người đã lập gia đình cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ xã giao để tránh những hiểu lầm không đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều đến vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Cảm xúc thay đổi thất thường khó cân bằng tốt.

+ Tuổi Canh Ngọ: Tránh nên tiết lộ bí mật cho quá nhiều người.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Thiếu cố gắng nên chưa có được bước tiến đáng kể.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 24

8. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tuổi Mùi làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có cơ hội tìm được mối làm ăn mới. Nếu có ý định mở rộng quy mô kinh doanh thì cũng nên nhân cơ hội này để bắt tay vào thực hiện ngay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Mùi độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, có thể tính tới chuyện xa hơn. Nhưng bản mệnh cần nắm bắt mối nhân duyên này nhanh chóng để không bỏ lỡ hạnh phúc cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh, nhưng nếu không có kế hoạch tiêu xài hợp lý thì e rằng sẽ không tích luỹ được bao nhiêu.

Cẩn trọng: Chi tiêu không có kế hoạch khoa học nên dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Nên suy nghĩ thận trọng trước mỗi lời nói ra.

+ Tuổi Tân Mùi: Không nên nặng lòng với những việc đã qua.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 6

9. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Thân vận dụng tốt trí thông minh, sự nhạy bén của mình trong việc khắc phục các vấn đề nảy sinh bất ngờ. Cấp trên ghi nhận những nỗ lực này và sẵn lòng dành cho bản mệnh những cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu có ý định về ra mắt hai bên gia đình. Người độc thân cũng nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương sau khoảng thời gian cô đơn lẻ bóng.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhưng để an tâm hơn thì bản mệnh nên điều chỉnh lại kế hoạch tiết kiệm của mình để đề phòng rủi ro xảy ra bất ngờ.

Cẩn trọng: Nhẹ dạ cả tin nên dễ trở thành đối tượng bị lừa lọc, bội phản.

+ Tuổi Bính Thân: Hoạ tiểu nhân đeo bám, nên đề phòng thận trọng.

+ Tuổi Canh Thân: Không giỏi điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 20

10. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khả quan. Ngày may mắn này chỉ thực sự dành cho những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh và mua bán. Còn người làm công ăn lương thì cần sự nỗ lực, chăm chỉ hơn nữa mới có sự đột phá mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn sắc vui khi người độc thân được trao cho cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh đã thể hiện tốt sự thông minh, linh hoạt trong các ứng xử nên dễ thu hút được người đối diện.

Tài vận: Vận trình tài lộc cân bằng. Nguồn thu nhập chính chủ yếu đến từ các công việc phụ, điều này đòi hỏi bản mệnh phải xem lại công việc tay phải của mình.

Cẩn trọng: Không sắp xếp được thời gian để nghỉ ngơi hợp lý nên rất dễ kiệt sức.

+ Tuổi Quý Dậu: Nỗ lực nhiều hơn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 19

11. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Đường công danh có điềm báo gặp phải rủi ro lớn nếu con giáp này còn tiếp tục nóng vội, bốc đồng trong các quyết định. Điều quan trọng là việc giữ cho mình thái độ bình tĩnh, khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Tuổi Tuất độc thân mau chóng tìm được ý trung nhân trong những lúc không ngờ nhất. Tình cảm chân thành và trong sáng này sẽ giúp cả hai duy trì được mối quan hệ được dài lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Công việc nhìn chung khó khăn nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn có thể chi tiêu thoải mái.

Cẩn trọng: Bi quan, suy nghĩ tiêu cực chỉ càng khiến mọi thứ thêm tồi tệ.

+ Tuổi Bính Tuất: Không phải ai thân cận cũng đều đáng tin.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Đừng nên quá trông đợi vào một điều gì đó.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 18

12. Tử vi hàng ngày 5/4/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thoả. Suy nghĩ chín chắn, vững vàng giúp con giáp này hạn chế được khá nhiều các rắc rối có thể xảy ra. Tinh thần chính trực, ngay thẳng sẽ là điều kiện để con giáp này có bước tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu phai nhạt, thậm chí là rạn nứt vì cảm xúc không còn như thuở ban đầu. Để trở lại khoảng thời gian nồng nàn, đắm say, e rằng sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Chi tiêu luôn ít hơn nguồn thu vào nên tuổi Hợi sẽ có khoản tích luỹ đáng kể.

Cẩn trọng: Ngồi làm việc một chỗ quá lâu dễ gây ra các vấn đề về cân nặng và xương khớp.

+ Tuổi Đinh Hợi: Hạn chế đánh giá chủ quan và phiến diện.

+ Tuổi Tân Hợi: Không có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 10

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương