Theo các vị trí hành tinh, năm 2022 sẽ mang lại một số cơ hội tốt để kiếm tiền cho người mệnh Song Tử. Và có sự ổn định tài chính về tài chính đối với người mệnh thổ.

Vào đầu năm, mặt trời sẽ di chuyển đến ngôi nhà thứ bảy của bạn, điều này mang lại một số khoản đầu tư lớn vào công việc kinh doanh do đó chi tiêu của bạn sẽ tăng lên đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, lợi nhuận thu được từ khoản đầu tư nói trên sẽ làm tăng lợi nhuận và cải thiện thu nhập của bạn về lâu dài. Sao Hỏa sẽ di chuyển từ nhà thứ sáu của bạn. báo hiệu bạn có một khoản vay từ bên ngoài.

song-tu-va-nhung-dua-tre.jpg

Chúa tể của ngôi nhà thứ mười Jupiter sẽ đến từ ngôi nhà thứ chín vào đầu năm nay. Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện bất kỳ khoản đầu tư lớn nào liên quan đến kinh doanh hoặc bất động sản. Vận may sẽ tăng lên vì thương vụ này sẽ mang lại lợi nhuận.

Những người tham gia kinh doanh du lịch và các nhà kiến trúc sẽ có lợi nhuận trong giai đoạn này. Vào giữa tháng 4/2022, sao Mộc sẽ di chuyển trong ngôi nhà thứ mười của bạn mang lại một khởi đầu cho những điều mới mẻ hơn.

Bạn có cơ hội tốt để kiếm tiền sau tháng Tư. Những người kết nối với thị trường nước ngoài sẽ kiếm được một khoản tiền khá lớn trong thời gian này.

Việc di chuyển của chúa tể nhà thứ tám và thứ chín sao Thổ từ ngôi nhà thứ chín vào cuối tháng 4 sẽ mang lại một số lợi nhuận bất ngờ cho những người kinh doanh bất động sản. Bạn cũng có thể kiếm được từ tài sản của tổ tiên trong khoảng thời gian này cho đến tháng 7/2022.

tinh-cach-cung-song-tu.jpg

Sự chuyển dịch của Rahu trong ngôi nhà thứ mười một của bạn trong tháng 4 sẽ mang lại một số bất ổn trong việc kiếm tiền từ các nguồn khác. Nếu bạn đã từng vay tiền trong quá khứ thì bạn có thể gặp một chút khó khăn trong việc trả lại số tiền đó. Các dịch giả tự do và chủ doanh nghiệp có thể kiếm được từ một số nguồn thu bí mật trong thời gian này.

Sao Hỏa sẽ chuyển từ nhà riêng của mình vào tháng 7 và tháng 8, điều này sẽ mang lại một số lợi ích tốt cho nhân viên cũng như các doanh nhân. Năm nay sẽ mang đến một số cơ hội để thử vận may của bạn trên thị trường đầu cơ và kiếm tiền từ nhiều nguồn.

Nửa cuối năm và quý cuối cùng, cần phải cẩn thận một chút trong khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Tử vi tài chính năm 2022 cung Song Tử: Nên nắm bắt cơ hội đầu tư lớn

Theo Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), nhà chức trách phát hiện 33 trong số 385 mẫu vật ở chợ bán buôn hải sản Huanan chứa axit nucleic của virus corona nguy hiểm.

Mộc Miên