Xem tử vi hàng ngày 21/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 21/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Vốn là người nhiệt tình và tâm huyết nên cách thể hiện trong công việc của bản mệnh luôn nhận được đánh giá cao của cấp trên. Chuyên môn vững vàng, kiên trì bền bỉ giúp những chú Chuột có những bước tiến đáng kể trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên mối quan hệ tình cảm khăng khít, nồng nàn hơn hản. Những người đã lập gia đình biết cách giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới nên tránh được ít nhiều rắc rối không đáng có.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng cao từ công việc chính lẫn phụ đem đến cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe đáng lo lắng do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung.

+ Tuổi Nhâm Tý: Không nên né tránh mâu thuẫn, xích mích đang tồn tại.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 28

2. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của ngày Sửu Thìn tương phá nên con giáp này sẽ phải gặp khá nhiều cản trở trong quá trình làm việc. Những tưởng các kế hoạch sắp thu gặt thành quả thì bị tiểu nhân phá hoại nên sinh ra nhiều rắc rối.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Tuổi Sửu độc thân có ý định tỏ tình với người mình yêu thương nhưng xem ra đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp. Sự cố chấp, gượng ép lúc này sẽ khiến bản mệnh phải hối hận về sau.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không muốn rơi vào tình cảnh túng thiếu thì con giáp này nên sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Cẩn trọng: Bảo thủ, cố chấp nên tự mình gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng.

+ Tuổi Đinh Sửu: Tâm trạng ủ dột gây ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình làm việc.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Đề phòng kẻ tiểu nhân gây trở ngại.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 2

3. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo có được nguồn cảm hứng bất tận mới. Bản mệnh cũng có cơ hội vận dụng tài lẻ của mình để trở nên nổi bật hơn trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến khả quan. Theo trithuctot.com đây được xem là thời điểm thuận lợi để người độc thân thể hiện sức cuốn hút của mình. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội trước mắt thì không sợ không tìm được người thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Tử công việc chính cho tới công việc phụ đều có những tín hiệu khởi sắc, nhờ đó mà nguồn thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Cẩn trọng: Tránh đặt ra những yêu cầu cao hay quá khắt khe đối với nửa kia.

+ Tuổi Giáp Dần: Phải gánh chịu rắc rối do kẻ khác gây ra.

+ Tuổi Mậu Dần: Thiếu cởi mở và hoà đồng với mọi người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 19

4. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Do có tác động của Mão Thìn tương hại nên điềm báo có người cố tình gây khó dễ cho công việc của người tuổi này. Thị phi bủa vây, chỉ mong những chú Mèo có thể giữ mồm giữ miệng không để kẻ xấu mang ra làm trò tiêu khiển.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có tiến triển nào. Tuổi Mão độc thân vì còn chưa quên vết thương lòng trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thời gian mà hai người dành cho nhau còn hạn chế.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Những quyết định đầu tư, làm ăn thiếu sáng suốt dễ khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Cẩn trọng: Điềm báo dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi.

+ Tuổi Ất Mão: Thiếu tự tin vào năng lực bản thân.

+ Tuổi Quý Mão: Mâu thuẫn vợ chồng lên tới đỉnh điểm.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 4

5. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự suôn sẻ. Công việc bất ngờ nảy sinh trở ngại do ảnh hưởng của hung tinh cũng như do thiếu đi sự chủ động học hỏi, khám phá của con giáp này. Nếu như người tuổi Thìn còn tiếp tục giữ thái độ dựa dẫm vào người khác thì e rằng sẽ còn giậm chân tại chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Bù đắp những thất bại trong công việc là đôi lứa yêu nhau nồng nàn, mãnh liệt. May mắn rằng sau những áp lực chồng chất, người tuổi này vẫn có thể tìm được sự chia sẻ từ người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Khả năng quản lý chi tiêu còn hạn chế dẫn tới tình trạng eo hẹp trong quá trình chi tiêu.

Cẩn trọng: Suy nghĩ cố chấp, tiêu cực ảnh hưởng tới nhiều phương diện cuộc sống.

+ Tuổi Bính Thìn: Tự cô lập bản thân ra khỏi môi trường tập thể.

+ Tuổi Mậu Thìn: Không nên quá cố chấp hay gay gắt với người có quan điểm khác mình.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 7

6. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà con giáp này sớm tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình. Bản mệnh không ngại khó, càng không ngại khổ vì luôn có niềm tin vững vàng để đối diện với mọi thách thức đặt ra trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đời sống vợ chồng không thiếu những lúc mâu thuẫn, cãi vả nhưng may mắn rằng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Tuổi Tỵ độc thân chưa tìm được người ưng ý vì nhân duyên chưa tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có niềm tin mãnh liệt vào việc chỉ cần bỏ công sức thì sớm muộn cũng thu được thành quả xứng đáng.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe tụt dốc không phanh do ngũ hành bản mệnh tiêu hao.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Khoác lác, tự cao tự đại và hay khoe mẽ.

+ Tuổi Quý Tỵ: Thiếu khéo léo trong cách cư xử với người khác.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 4

7. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Vốn là người can đảm và bản lĩnh nhưng không phải lúc nào mạo hiểm với các quyết định của mình cũng tốt. Do đó, việc quan sát và nắm bắt tình hình thị trường đóng vai trò rất quan trọng trước mỗi quyết định đầu tư.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều vì các mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nhờ có cầu nối mà người tuổi Ngọ với nửa kia có thêm cơ hội để hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Nhắc nhở con giáp này chớ nên mạo hiểm mà đầu tư một khoản lớn cho các dự án lúc này vì rủi ro là khá cao.

Cẩn trọng: Hạn chế xuất hành đi xa, đề phòng bệnh cũ tái phát.

+ Tuổi Canh Ngọ: Tình cảm vợ chồng không có nhiều muộn phiền như trước.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 7

8. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này xưa nay làm việc thận trọng, chỉn chu nên luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng. Đây cũng được xem là bước đệm giúp người tuổi Mùi dễ dàng vươn lên được các vị trí cao hơn trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ như là định mệnh giúp con giáp này gặp được người mình tìm kiếm bấy lâu. Đào hoa nở rộ góp phần thúc đẩy mối quan hệ của các cặp đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Chính Tài nhập mệnh nên khoản thu nhập cũng nương theo đó mà tăng cao.

Cẩn trọng: Tránh ôm đồm nhiều việc vào mình mà cuối cùng chẳng đâu ra đâu.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Chi tiêu hoang phí dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

+ Tuổi Quý Mùi: Nên mạnh dạn đổi mới tư duy.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 19

9. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tam hợp quý nhân soi đường dẫn lối giúp người tuổi này dễ dàng tìm được hướng đi phù hợp với mình. Song, bản mệnh nên tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức và kỹ năng chuyên môn để theo đà thăng tiến đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đào hoa rực rỡ cho thấy tín hiệu có tin vui đối với chuyện tình cảm. Tuổi Thân độc thân sớm tìm được mối duyên tốt lành, những người đang yêu cũng nhanh tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Các khoản thu cứ ùn ùn đổ về túi, con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Tránh nên tiêu xài hoang phí mà không kiểm soát được nguồn tích luỹ.

+ Tuổi Nhâm Thân: Không nên việc gì cũng tự mình gánh lấy.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 7

10. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm mang tính quyết định nên tuổi Dậu tránh nên chủ quan hay lơ là mà đánh mất cơ hội chuyển mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về chung một nhà. Tuổi Dậu độc thân cũng cởi mở hơn trong quá trình làm quen với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Bản mệnh vẫn chăm chỉ làm việc và kiếm tiền đều đặn, chỉ có điều số dư chưa được cải thiện nhiều.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn bất ngờ, va chạm hay xô xát với người khác.

+ Tuổi Đinh Dậu: Chần chừ, thiếu quyết đoán vào lựa chọn của mình.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Nên tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 8

11. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Con đường sự nghiệp dù không quá rộng mở nhưng nhìn chung cũng không quá tệ. Người tuổi Tuất vẫn đang thể hiện xuất sắc năng lực và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, việc bỏ qua tiểu tiết sẽ rất dễ ảnh hưởng tới kết quả chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn. Tình yêu lứa đôi dễ có dấu hiệu rạn nứt vì ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Tình cảm dù có mặn nồng và mãnh liệt đến đâu, nếu như không được chăm bổng mỗi ngày thì cũng sẽ sớm nguội lạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Thu nhập rủng rỉnh, các khoản phát sinh cũng không phải là ít nên không tích luỹ được nhiều.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và hãm hại.

+ Tuổi Bính Tuất: Không nên đổ hết mọi trách nhiệm lên người khác.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Quan tâm hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 4

12. Tử vi hàng ngày 21/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút xáo trộn. Con giáp này thường bỏ qua những vấn đề nhỏ trong công việc mà không hay biết rằng nó có ảnh hưởng lớn tới kết quả sau cùng. Nhưng may nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối nên bản mệnh cũng sớm định hướng lại được việc nên làm – không nên làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Ngũ hành xung khắc vô hình trung dẫn tới những cuộc xung đột, mâu thuẫn gay gắt trong đời sống vợ chồng. Song cả hai lại có ý né tránh khúc mắc đang tồn tại nên e là khó mà tìm lại được cảm giác bình yên xưa.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dư dôi. Cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt, con giáp này không cần tốn nhiều công sức nhưng vẫn có của ăn của để.

Cẩn trọng: Bất cẩn, thiếu tập trung nên dễ gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

+ Tuổi Đinh Hợi: Nên đề cao cảnh giác trước những người xung quanh.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu nguội lạnh.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 7

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương