Những tiêu chí quan trọng khi chọn công ty luật

Hình thức hoạt động, đánh giá của khách hàng, uy tín cùng kinh nghiệm là những yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một công ty luật.

Nếu bạn đang tìm kiếm một "labor law vietnam" cho doanh nghiệp của mình thì đừng bỏ qua 3 tiêu chí quan trong dưới đây.

1. Dựa trên uy tín, kinh nghiệm

Công ty Luật được xây dựng và phát triển bởi chính các Luật sư trong nghề. Chính vì thế, trước khi quyết định lựa chọn thì bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm và độ uy tín của những vị luật sư này.

Hiện nay, để tìm kiếm những thông tin về một công ty luật rất dễ, bạn hãy truy cập trực tiếp vào website hoặc search thông tin trên mạng để biết có bài "bóc phốt" nào hay không. Thông qua đó, bạn có thể biết được công ty đó có thể giải quyết vấn đề pháp lý của doanh nghiệp mình hay không.

untitled.png

2. Xem xét hình thức hoạt động

Quy mô không phải là yếu tố chủ chốt để đánh giá công ty luật đó có tốt hay không. Vì có những công ty luật quy mô nhỏ nhưng lại giúp khách hàng giải quyết các vụ án, vụ việc một cách êm đềm và nhanh chóng nhờ vào quy trình làm việc ngắn gọn hơn.

Điều mà bạn cần quan tâm chính là hình thức hoạt động của công ty luật như thế nào. Bạn hãy gặp mặt trực tiếp luật sư tư vấn để xem xét thái độ, cách giao tiếp có nhiệt tình và chân thật hay không. Dựa vào những điều này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

3. Xem xét các đánh giá của khách hàng

Khi bạn đã sàng lọc và ưng ý một công ty luật thì nên xem qua các đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ.
Bạn có thể kiểm tra tiểu sử hoạt động, Google review, tham gia group / diễn đàn về luật sư để xem các bình luận của mọi người. Dựa vào thông tin này bạn có thể đánh giá tổng quát về dịch vụ và cam kết của công ty luật.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những chia sẻ từ bạn bè, người thân, những người xung quanh đã sử dụng dịch vụ pháp lý - đây là nguồn đánh giá tuyệt vời giúp bạn dễ dàng chọn được công ty luật ưng ý.

4. Xem xét mức chi phí

Mỗi công ty luật sẽ đưa ra mức giá khác nhau, bạn nên tham khảo giá tại nhiều nơi và chọn lọc dần dần để biết được công ty nào có thể đáp ứng tốt với mức chi phí hiện có của mình mà vẫn đảm bảo kết quả đạt được.

Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên trao đổi trực tiếp với Luật sư tại văn phòng / công ty của họ để đánh giá “người thật, việc thật" rõ nhất. Nếu bạn vẫn chưa chọn được một công ty Luật ưng ý - hãy liên hệ Le & Tran Trial Lawyers để được tư vấn cụ thể về dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được nhiều giải pháp xử lý vụ việc, vụ án chi tiết với khả năng giành chiến thắng cao nhất!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương