Tử vi hàng ngày 11/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 11/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm kém sắc, Sư Tử công danh sự nghiệp có thể chững lại.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm còn chút xáo trộn. Nếu không cảm thấy thoải mái với mối quan hệ đó nữa thì cũng không cần phải gượng ép mình quay lại với người cũ. Người độc thân khó tìm được một nửa vì những tiêu chuẩn cao chưa ai đáp ứng được.

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Tính chất công việc đơn giản nên không tiêu tốn quá nhiều thời gian, công sức của bạn. Chòm sao này hãy dành thời gian rảnh rỗi bây giờ để tạo dựng cho mình mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Để "vỗ béo" túi tiền của mình chẳng có cách nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao, lúc này bản mệnh sẽ dành tiền cho sở thích cá nhân và điều đó lại khiến tâm trạng vui hơn, làm việc năng suất hơn.

Tình hình sức khỏe không nghiêm trọng đến mức báo động nhưng cần bạn điều chỉnh lại kế hoạch sinh hoạt.

Tâm trạng: Dễ bị chi phối cảm xúc vì những chuyện trong quá khứ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Con số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Điềm báo trong ngày dễ có cãi vả, mâu thuẫn xảy ra khiến tình cảm đang rạn nứt càng dễ đổ vỡ. Cơn nóng giận tức thời dễ khiến chòm sao này có những lời nói không hay làm đau lòng người bạn đời của mình.

Sự nghiệp diễn ra tương đối ổn định. Thời gian qua bạn đã quá vất vả và mất nhiều thời gian để khắc phục các rắc rối. Tính chất công việc nhìn chung không còn phức tạp, chòm sao này có thêm thời gian cho các dự định riêng của mình.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn giành được những khoản giao dịch, hợp đồng với những khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cân nhắc chi tiêu và dành cho bản thân những tà khoản vốn tiết kiệm để đầu tư lớn hơn sau này.

Nên tập cho mình thói quen ngủ đúng giờ vì cứ thức khuya liên tục sẽ gây ra nhiều tác hại.

Tâm trạng: Nhiệt tình, tĩnh lặng và không còn muốn bon chen tranh giành.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Con số may mắn: 8, 12

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm lẫn chút buồn phiền. Việc coi trọng giá trị vật chất quá mức vô tình khiến chòm sao này tự tay đánh mất những mối nhân duyên tốt đẹp. Người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình để cải thiện nhân duyên lận đận.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Các hạng mục đầu tư, làm ăn nhờ có cát tinh nâng đỡ mà thuận lợi đủ đường. Nhưng điều này không cho phép bạn được chủ quan hay ngủ quên trên chiến thắng.

Tử vi hôm nay dự báo, nguồn thu nhập có thể sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Nhiều người cho rằng bạn đang may mắn khi nhận được những kết quả tốt, nhưng ai biết rằng bạn đã cố gắng, đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua. Thành quả đến với chòm sao này là xứng đáng và công bằng, đã tới lúc bạn lên tiếng cho quyền lợi của minhg, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng. 

Cần chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, nhất là trong những ngày dịch bệnh hoành hành.

Tâm trạng: Không thành thật với những cảm xúc trong lòng mình.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 24

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm có chút vấn đề. Cự Giải khó tránh khỏi những lúc nhìn lại những chuyện trong quá khứ rồi tự mình đau lòng. May mắn là bạn sớm thoát ra được những cảm xúc đó và biết trân trọng những thứ mình đang có.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Bạn được công nhận và khen ngợi hết lời vì tinh thần hoà hoãn, thiện ý lắng nghe và rút kinh nghiệm cho mình. Những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật gặp trở ngại vì kế hoạch không được hoàn thành.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Tình trạng sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại nhờ kế hoạch chăm sóc cơ thể tốt.

Tâm trạng: Dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 21

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm chưa như ý muốn. Tử vi ngày mới cho biết bạn đang sống cuộc đời của người khác vì bạn làm chuyện gì cũng sợ này sợ kia, sợ nhất là lời nói ra nói vào của những người xung quanh.

Vận trình công danh sự nghiệp có thể chững lại. Chòm sao này lạc quan và phấn khởi là thế. Nhưng khi đối diện với thất bại đột ngột thì bạn không còn giữ được tinh thần hiên ngang, bất khuất cho mình.

Vận may của Sư Tử cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Tình trạng mệt mỏi kéo dài vì áp lực công việc nặng nề cộng với những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao.

Tâm trạng: Buồn phiền vì có vài chuyện diễn ra không như ý muốn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm còn chút bất hoà. Bạn đang có xu hướng nghĩ nhiều nhưng là những chuyện chẳng đâu. Khi tự tay đánh mất niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại thì tình yêu sớm muộn cũng đổ vỡ.

Công việc diễn ra tương đối tốn sức. Chòm sao này cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và bình tĩnh để đón nhận ngày đầu tuần bận rộn vì khối lượng công việc nặng nề. Đừng để mình bị đánh gục bởi những áp lực vô hình là lời khuyên dành cho bạn.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là Xử Nữ chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Sức cùng lực kiệt, tinh thần sa sút và không có sức sống vì đã quá lao lực trong một khoảng thời gian dài.

Tâm trạng: Coi trọng cảm xúc của bản thân thái quá mà vô tình bỏ quên cảm nhận của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 7, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Hạnh phúc không phải là thứ gì lớn lao hay to tát mà chính là những thứ có mặt ngay trong cuộc sống thường nhật. Chỉ có điều là do bạn mải miết đi tìm điều không thực mà không trân trọng chúng thôi.

Công việc diễn ra đang còn phức tạp. Thiên Bình mau chóng đánh mất sự điềm tĩnh thường ngày và dễ cáu bẳn, tức giận vô cớ vì những điều nhỏ nhặt. Mâu thuẫn đồng nghiệp trong thời gian này là khó tránh khỏi, bạn chỉ còn cách nghĩ phương pháp khắc phục chúng kịp thời.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết bạn sẽ gặp may mắn về tài chính trong hôm nay. Nếu đang thích một món đồ nào đó hãy mua nó ngay bây giờ vì tài chính của bạn cho phép.

Bạn còn khắt khe với các vấn đề liên quan tới cơ thể, kiêng cử đủ món nhưng không đạt hiệu quả trong việc cân đối vóc dáng.

Tâm trạng: Khó kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 13

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi còn điều lo lắng. Tình yêu hiện tại giữ được nồng nàn và đắm say không có nghĩa là bạn được phép chủ quan. Việc cân bằng thời gian tốt giữa công việc và tình cảm gia đình sẽ đem lại cho bạn nhiều hạnh phúc bất ngờ.

Vận trình sự nghiệp còn nhiều biến động. Sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của chòm sao này xem ra vẫn chưa được trả công xứng đáng. Ngoài ra, tính khí ngang bướng và có phần bảo thủ vô hình trung hạn chế khả năng mở rộng quan hệ xã giao của bạn.

May mắn đang đến với Bọ Cạp hôm nay. Nó có thể thông qua hình thức là tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ cho bạn. Người kinh doanh cũng có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá về tay sau nhiều ngày nỗ lực.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề lo ngại trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường như hôm nay, đặc biệt là các bệnh cảm sốt, đau đầu.

Tâm trạng: Dễ mất tập trung và sự sáng suốt thường ngày.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm còn khá bất an. Chòm sao này bắt đầu có những dự cảm chẳng lành trong mối quan hệ tình yêu này. Nhưng thay vì cứ tự suy diễn và đau lòng như vậy thì bạn hãy mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình cho đối phương được biết.

Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Dù làm công việc gì thì chòm sao này cũng đặt tinh thần trách nhiệm cao và sự nhiệt huyết vào đó. Nhân Mã có thể chưa nổi bật như mong muốn nhưng đừng vì thế mà vội chán nản, buông xuôi.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Tình hình sức khỏe xuất hiện những dấu hiệu bất ổn do sử dụng một lượng lớn các chất kích thích trong khoảng thời gian ngắn.

Tâm trạng: Cố chấp và luôn tìm lý lẽ để bảo vệ cho các quan điểm của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm đón tin vui mới. Bạn sớm gặp được người trong mộng khi được người thân bạn bè giới thiệu. Sự chuẩn bị cho cuộc tỏ tình sắp tới đây đã chỉn chu và sẵn sàng, vậy còn đợi gì mà không bắt tay vào việc chinh phục đối phương.

Công việc diễn ra tương đối gian khó. Tử vi khuyên chòm sao này cần phải cân nhắc kỹ càng, thận trọng trước mỗi quyết định. Tốt hơn hết là bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất lúc này.

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Ma Kết sống kỷ luật hơn. Tình hình tài chính của Ma Kết hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

Sự mệt mỏi bắt nguồn từ việc trí não, chân tay hoạt động liên tục và thời gian nghỉ ngơi theo đó bị hạn chế.

Tâm trạng: Mơ hồ và không hiểu rõ mong muốn thực sự của bản thân.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 16

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm chưa như ý muốn. Bạn đang bỏ qua khá nhiều cơ hội hẹn hò, yêu đương vì giữa hai bạn dần mất đi tiếng nói chung. Có những hiểu lầm không được giải quyết triệt để kịp thời chỉ càng tạo điều kiện cho vết nứt lớn dần theo thời gian.

Công việc đang bị chững lại. Chòm sao này đang tự tay giới hạn năng lực phát triển của bản thân bằng những quy tắc, chuẩn mực riêng. Việc áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác còn khiến cho môi trường làm việc tập thể thêm căng thẳng.

Tử vi hôm nay dự báo tình hình tài chính của Bảo Bình không tốt, cần phải thắt chặt các chi tiêu để bảo đảm tiền bạc cho bản thân.

Bận rộn với công việc mãi nên không có nhiều thời gian cho riêng mình, tinh thần cũng dễ bị sa sút nghiêm trọng.

Tâm trạng: Dễ bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình duyên thay đổi mới mẻ. Người độc thân bắt đầu có hứng thú với chuyện yêu đương và đã chủ động hơn trong việc kiếm tìm tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên khắt khe quá mức mà bỏ lỡ đi các mối nhân duyên tốt với mình.

Con đường công danh sự nghiệp rộng mở hơn trước. Quyết tâm thay đổi bản thân và bước ra khỏi mọi khuôn mẫu trước nay giúp bạn có được những bứt phá ngoạn mục trong ngày.

Tử vi hôm nay dự báo Song Ngư sẽ phải tiêu nhiều tiền cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn thay, số tiền bạn kiếm được bởi những dự án đầu tư trước đây cũng tương đối nhiều, cho nên hôm nay bạn không cần phải lo chuyện tiền bạc.

Lợi ích của việc đọc sách lớn đến mức bạn còn không thể ngờ tới, nhất là trong việc tăng cường trí não và cải thiện tinh thần.

Tâm trạng: Hào hứng và không ngừng kiếm tìm cho mình con đường mới để đi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY