Xem tử vi hàng ngày 12/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 12/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có những bước tiến khả quan trong ngày. Tử vi cho thấy chòm sao này đang ở độ chín muồi trong khả năng tư duy sáng tạo. Nếu Bạch Dương có thể tận dụng và phát huy tốt thế mạnh này thì sẽ sớm tìm được hướng đi lý tưởng hơn trong công việc.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu giảm nhiệt. Công việc bận rộn khiến chòm sao này không còn nhiều thời gian để quan tâm và dành cho người ấy. Tình yêu thiếu đi sự chia sẻ nên khó lòng tránh khỏi hiểu lầm, cãi vả.

Sức khoẻ: Bạn cần quan tâm tới chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện của mình hơn để nâng cao thể lực hiện tại.

Tâm trạng: Suy nghĩ tích cực, lạc quan và vô cùng nhiệt tình trong các mối quan hệ.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 22

2. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Cát tinh nâng đỡ mang tới cho Kim Ngưu không ít may mắn và cơ hội để thể hiện mình. Năng lực sẵn có được chòm sao này sớm phát hiện và phát huy tốt nên đem lại những kết quả khả quan hơn một cách rõ rệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Dường như Kim Ngưu đang nảy sinh chút hiểu lầm với nửa kia khi mà bạn bỗng nhiên trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Mối quan hệ thiếu đi sự tin tưởng mà bỗng chốc chỉ còn tồn tại nghi ngờ nên sớm muộn gì cũng bùng nổ mâu thuẫn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ khá tốt, tinh thần thoải mái, cơ thể dẻo dai và khoẻ khoắn giúp chòm sao này có đủ sức để hoàn thành tốt những việc đã đề ra.

Tâm trạng: Dễ bị kích động và không chịu thoả hiệp với bất cứ điều kiện nào.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 6, 23

3. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối vất vả. Mọi công sức, cố gắng và cả thời gian, tiền bạc mà bạn bỏ ra giờ đây thu được kết quả chẳng tương xứng. Chòm sao này đang có xu hướng đổ lỗi cho người khác, trong khi bạn lại không chịu nhìn nhận lại cách làm việc của mình đã thực sự phù hợp hay chưa.

Tình cảm: Chuyện tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả. Theo trithuctot.com để duy trì tình yêu được bền lâu thì nhất định không thể thiếu sự tương tác, chia sẻ và lắng nghe của cả hai bạn. Đừng chỉ biết hoặc cho đi hoàn toàn, hoặc nhận về hoàn toàn mà nên học cách cân bằng tốt điều này.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định, chòm sao này không cần phải quá lo lắng đối với tình trạng cơ thể mình trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ nổi nóng và cư xử thiếu chừng mực.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 22

4. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và từng bước gặt hái được những kết quả bất ngờ. Tinh thần sảng khoái, nhiệt tình đem lại cho Cự Giải sức mạnh làm việc cũng như học tập vô cùng hiệu quả. Tận dụng được điều này và tích cực phát huy chúng thì bạn sẽ sớm chạm tay được đến thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Cự Giải đang có cảm giác như bản thân mình đang là người hạnh phúc nhất thế gian khi liên tục nhận được tình yêu đong đầy của nửa kia. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa yêu thương nhờ sự chủ động của mình.

Sức khoẻ: Thói quen thức khuya, sử dụng các thức ăn nhanh là nguyên nhân gây nên sự mất cân bằng trong cơ thể bạn.

Tâm trạng: Nguồn năng lượng dồi dào, luôn tươi vui yêu đời.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 1, 15

5. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn vì có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Cái tôi quá lớn khiến chòm sao này khó lòng có thể dung hoà tốt trong môi trường làm việc tập thể. Ngoài ra, lời nói thiếu suy nghĩ, hành động xốc nổi của bạn còn là nguyên nhân gây mất thiện cảm trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Dường như chòm sao này vẫn còn đang vương vấn khá nhiều chuyện buồn trong quá khứ nên chưa đủ tự tin để đón nhận tình cảm mới. Nếu như cứ tiếp tục đắm mình trong mảng ký ức cũ thì e rằng bạn sẽ còn bỏ lỡ nhiều mối duyên số tốt đẹp.

Sức khoẻ: Ngay từ bây giờ, hãy rèn luyện cho mình thói quen sinh hoạt và ăn uống điều độ để lấy lại vóc dáng và thể trạng tốt.

Tâm trạng: Nội tâm có sự mâu thuẫn và giằng xé dữ dội.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 12

6. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Tiến độ công việc vẫn diễn biến trôi chảy. Các kế hoạch từng bước đi vào quỹ đạo ổn định giúp bạn có thêm động lực, sự hào hứng đối với công việc. Đứng trước sự chèn ép quá mức của người khác, chòm sao này không chọn cách nhún nhường mà luôn bản lĩnh đối mặt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn khá ảm đạm. Xử Nữ độc thân bởi vì quá kén chọn nên vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương để xua đi những ngày cô đơn buồn tẻ. Nếu như chòm sao này vẫn cứ tiếp tục tìm kiếm tình yêu màu hồng thì sẽ còn duy trì tình trạng này dài.

Sức khoẻ: Chòm sao này cần bổ sung thêm nước, hoa quả và trái cây cho cơ thể để cải thiện tình trạng da hiện tại.

Tâm trạng: Mạnh mẽ, kiên cường và thẳng thắn đối diện với mọi vấn đề.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 7, 21

8. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không quá khó khăn. Sự tự tin, thân thiệt và khả năng ăn nói khéo léo mang về cho người làm kinh doanh những đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, phương diện tài chính vẫn còn đang giậm chân tại chỗ vì có nhiều khoản phát sinh ngoài dự tính.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng này nếu như biết nhún nhường, hạ mình một chút. Trong mối quan hệ tình cảm, đừng quá coi trọng việc hơn thua hay rạch ròi quá mức, như thế mới dễ dàng hoà hợp với nhau.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không quá tốt là kết quả của những ngày thức khuya liên tục chỉ để phục vụ cho các nhu cầu giải trí.

Tâm trạng: Lạc quan, vui vẻ và không ngại đón nhận những thử thách mới.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 11

9. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp diễn ra chưa thật sự trôi chảy. Vấn đề cần Bọ Cạp chú trọng nhất trong ngày hôm nay chính là việc kiểm soát cảm xúc của mình. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện thường tình, quan trọng nhất là làm sao để giữ cho mình được sự bình tĩnh, sáng dạ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tử vi phương Tây dự báo chòm sao này dễ gặp nhiều rắc rối khi đặt quá nhiều tình cảm và hy vọng vào mối quan hệ hiện tại. Đến khi nhận ra đối phương không thật sự thương yêu mình, thậm chí là có ý định lợi dụng mình thì hối hận đã quá muộn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, tuy nhiên bạn đừng quá chủ quan hay nuông chiều bản thân quá mức.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và khiến người khác mệt mỏi vì không thể nắm bắt.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 18

10. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Chòm sao này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và còn có xu hướng ôm đồm thêm việc vào mình. Nếu bạn vẫn có thể cân bằng tốt mọi chuyện thì không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa thật sự trọn vẹn. Nhân Mã vẫn còn vấn vương tình yêu trong quá khứ, thương nhớ người cũ mà không ít lần làm tổn thương người yêu hiện tại. Bạn không cần phải quên đi mối tình khắc cốt ghi tâm trong quá khứ, nhưng hãy giữ nó ở một góc trong tim.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ sa sút do áp lực công việc nặng nề, cần dành cho mình nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Bị cuốn hút mạnh mẽ bởi những vấn đề mới lạ, thần bí.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 7

11. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Ma Kết tận dụng tốt các cơ hội ngay trước mắt và liên tục tạo nên những thành tựu nổi bật. Bạn lấy thành công trong hiện tại làm động lực để tiếp tục phấn đấu và chinh phục những đỉnh cao vinh quang khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn còn đang đứng ở lưng chừng. Ma Kết bắt đầu cảm thấy nản lòng vì tình cảm chân thành của mình vẫn chưa chinh phục được người ấy. Nhưng bạn hãy kiên nhẫn một chút và cho đối phương thêm ít thời gian, biết đâu họ còn có điều khó xử.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo lắng, nhưng đừng quên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để kịp thời nắm bắt những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Hứng khởi, lạc quan và đôi khi là nhiệt tình thái quá.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 25

11. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra bình ổn. Bạn hài lòng và mãn nguyện với công việc, vị trí hiện tại của bản thân. Nhưng sự an toàn này đôi khi lại gây ra cảm giác nhàm chán. Nếu có cơ hội thì vẫn khuyến khích chòm sao này nên mạnh dạn thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Bảo Bình trở nên thờ ơ, lạnh nhạt nên dễ khiến người ấy hiểu lầm về tình cảm của bạn. Chòm sao này không quá để tâm tới cảm xúc của nửa kia vì trong lòng bạn lúc này đang rối như tơ vò và đang cần được yên tĩnh.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không đáng lo nhờ kế hoạch chăm sóc cơ thể khoa học, chu đáo của bạn.

Tâm trạng: Mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc sinh ra những hành động vội vàng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 10, 28

12. Tử vi hàng ngày 12/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không thuận lợi. Song Ngư dễ bị người khác chê trách và dĩ nhiên điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn. Mặc dù đây không phải là lỗi của chòm sao này mà do nhiều yếu tố khách quan khác tác động.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều điều chưa thể lý giải. Người độc thân cứ mãi đóng chặt cánh cửa trái tim nên không một ai dám tiếp cận với bạn. Chúng ta đang sống cho hiện tại nên cần nhìn thẳng vào tương lai chứ đừng mãi đắm chìm trong quá khứ.

Sức khoẻ: Căng thẳng, mệt mỏi vì những áp lực hình trong công việc. Nếu cần thiết thì bạn nên dành cho mình khoảng không gian riêng tư để hồi phục thể trạng lẫn tinh thần trước khi muốn trở lại với công việc.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn loạn và rất khó để nắm bắt hay phán đoán điều gì.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 20

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương