Tử vi hàng ngày 13/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 13/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp gặp chút ngáng trở, Ma Kết tránh rủi ro tài chính.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng dù rằng đã cố gắng đi tìm tình yêu cho mình. Nhưng nhân duyên đến muộn thì đã sao nếu như bạn biết trân trọng hơn những điều nhỏ nhặt ở bên cạnh mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bình ổn. Mặc dù không có quá nhiều cơ hội để chòm sao này thể hiện mình trong hôm nay nhưng bạn vẫn đang làm rất tốt việc của mình. Tuy nhiên, việc thiếu quyết đoán và tự tin vào bản thân vô tình khiến chòm sao này mất đi nhiều cơ hội để trở nên nổi bật hơn.

Vận tài lộc sẽ có những cơ hội tuyệt vời ngày hôm nay. Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Vấn đề sức khoẻ có chút lo ngại do thói quen sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Buồn tẻ, chán chường vì không tìm được ai đồng điệu suy nghĩ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm trở nên rực rỡ. Người độc thân đã thành công trong việc gây ấn tượng tốt với những người khác giới. Dự báo bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đặc biệt cũng từ một người đặc biệt trong ngày hôm nay.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp chút ngáng trở. Chòm sao này trở nên bướng bỉnh và có chút cố chấp trong hôm nay. Kim Ngưu không muốn bị áp đặt vào bất cứ khuôn khổ suy nghĩ hay cách thức làm việc nào.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Cơ thể bạn đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Tự do, thoải mái và không ngừng tìm kiếm những thứ mới mẻ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm đang bị xáo trộn. Các cặp đôi yêu nhau đang dần lãng quên tới cảm xúc của nữa kia. Song Tử độc thân thì bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hình thức hơn là tình yêu, sự chân thành và rung động của con tim.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Chòm sao này có sự định hướng rõ ràng cho cuộc sống cũng như công việc của mình. Bạn biết cách làm hài lòng người khác, và quá trình làm việc không ngơi nghỉ đã đem lại cho chòm sao này những thành tích vượt ngoài mong đợi.

Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Có nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy, hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. 

Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các vấn đề bất lợi đối với thể trạng của bạn.

Tâm trạng: Vui vẻ, mỉm cười nhiều hơn trước những người gặp trong ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 4, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu đôi lứa ít khi buồn phiền. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình. Người độc thân cũng có khoảng thời gian tìm hiểu với người mình cảm mến.

Vận trình công việc tiến triển rõ rệt. Tử vi cho biết chòm sao này đang cố hết sức mình để hoàn thành các kế hoạch đang dang dở. Suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn bao quát đem lại cho bạn nhiều quyết định đúng đắn hơn trong công việc.

Về tài chính, có một số khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức điểm yếu của chính mình. Đó cũng là cách để bạn trải nghiệm và học hỏi. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Nên chủ động chăm sóc cơ thể, bảo vệ mình trước những tác động không tốt đối với sức khoẻ bản thân.

Tâm trạng: Thích không gian yên tĩnh để một mình suy nghĩ chuyện cũ.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 7, 10

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm chưa được trọn vẹn. Chòm sao này cần chuẩn bị trước tinh thần để chấp nhận rằng, không phải chuyện gì lúc nào cũng được như ý muốn. Những tưởng đã có được tình yêu trong tay nhưng hoá ra đó chỉ là giấc mộng dài.

Công việc tồn tại khá nhiều rắc rối. Chòm sao này không có chính kiến nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh. May mắn là tình hình tài lộc ổn định đem lại cho bạn cuộc sống tương đối thoải mái, dễ chịu.

Về phương diện tài chính, bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

Nên bổ sung thêm rau, hoa quả cho thực đơn trong ngày, đồng thời là hạn chế ăn quá nhiều thịt trong một bữa ăn.

Tâm trạng: Khó chịu, thiếu thoải mái và thậm chí là dễ bị kích động.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 17

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm còn chút buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Tình yêu mới đây còn ngọt ngào thì giờ chỉ còn sự vô tâm, lạnh nhạt và hờ hững.

Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Công việc không có thay đổi nổi bật nên bạn cũng không còn tự tin vỗ ngực hô hào như trước đây. Xử Nữ nên cố gắng giữ bình tĩnh và tin tưởng vào các sự lựa chọn của bản thân để mau chóng vượt qua giai đoạn này.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc.

Tình hình sức khoẻ không ổn định do sự thay đổi thất thường của thời tiết, nhiệt độ môi trường.

Tâm trạng: Tâm trạng hỗn độn và khó lường trước.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm thay đổi kém sắc. Thiên Bình và cả nửa kia đang không có nhiều thời gian để dành cho nhau. Bạn nên sớm tìm cách cân bằng lại giữa thời gian làm việc và thời gian cho gia đình, tránh để đối phương có cảm giác cô đơn.

Vận trình sự nghiệp như diều gặp gió. Sự chỉn chu trong từng việc nhỏ nhất giúp chòm sao này hạn chế được vô số những sai sót trong quá trình làm việc. Chỉ có điều, tử vi nhắc nhở bạn đừng quá cực đoan trước những sai lầm của bản thân, hãy thẳng thắn nhìn vào khuyết điểm của mình và tìm ra cách xử lý hiệu quả.

Hôm nay bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình.

Không được phép chủ quan, lơ là trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc, tính cách thay đổi thất thường và khó nắm bắt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm hài hoà ấm êm. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương trong những mối quan hệ xưa cũ. Những người đã lập gia đình cũng có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút rủi ro. Nhắc nhở chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại bản thân mình trước khối lượng công việc chất chồng. May mắn là các mối quan hệ xã giao tốt đẹp đã giúp bạn rất nhiều trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Hãy tiến hành các giao dịch tài chính của bạn với sự cẩn trọng. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do ảnh hưởng của chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Thiếu tự tin và chỉ sống trong những điều đã qua.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 8, 34

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Cự Giải

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm chưa thật khởi sắc. Những người vừa chia tay vô tình gặp lại người cũ, điều này không khỏi dấy lên vết thương lòng của bạn. Có thể là do tình cảm của bạn trao đi quá lớn, đến khi mọi thứ không được như mong đợi thì liền đau lòng không thôi.

Công việc diễn ra tương đối áp lực. Tinh thần của Nhân Mã cũng theo khối lượng công việc nặng nề mà tụt dốc không phanh. Thay vì đấu khẩu hay cố ý xích mích với người khác thì chòm sao này nên học cách bình tĩnh để giải quyết vấn đề trong êm đẹp.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống phải được rèn luyện từng chút, từng chút một từ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho tới sinh hoạt.

Tâm trạng: Bức xúc, khó chịu và không hài lòng với một vài chuyện.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đang khá trầm lắng. Ma Kết đang ngột ngạt và bức bách trong chính những hỗn độn cảm xúc của mình. Bạn đã tha thứ cho sai lầm của đối phương quá nhiều lần nhưng họ cũng tiếp tục làm tổn thương bạn mà thôi.

Vận trình sự nghiệp có vài điểm sáng. Các dự án, kế hoạch đang theo đuổi không có quá nhiều điểm nổi trội nhưng mọi thứ nhìn chung vẫn diễn ra hài hoà. Bạn nên tranh thủ thời gian rỗi để học hỏi thêm vì điều đó rất cần cho sự thăng tiến trong tương lai.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

Tình hình sức khoẻ tương đối ổn định, bạn không cần phải quá lo lắng tới thể trạng cũng như tinh thần của mình.

Tâm trạng: Nổi loạn, cuồng nhiệt và khao khát thể hiện bản thân mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 12

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm chưa được khởi sắc. Người độc thân bỏ lỡ khá nhiều mối duyên số tốt đẹp chỉ vì tính cách rụt rè, ngượng ngùng. Nếu vậy, bạn có thể tập trung thời gian này để phát triển con đường công danh đang theo đuổi bấy lâu.

Vận trình sự nghiệp tiến triển dễ dàng. Bảo Bình tỏ ra chăm chỉ và chỉ phát huy được tối đa thế mạnh của bản thân nếu chỉ được làm việc độc lập. Những thành tựu nổi bật gặt hái được trong ngày không cho phép chòm sao này ngủ quên trên chiến thắng.

Bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn. Hãy tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và những người có kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt.

Sức khỏe: Đau đầu, chóng mặt tái phát là triệu chứng cho thấy một vài căn bệnh cũ đáng lo.

Tâm trạng: Băn khoăn, mơ hồ và không có định hướng rõ ràng cho tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm nhận được yêu thương. Bạn có cơ hội để bày tỏ tình cảm trong lòng với người mình yêu thương. Sự thẳng thắn và chân thành sẽ giúp cả hai có thêm sự thấu hiểu, trân trọng nhau hơn.

Công việc giậm chân tại chỗ và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Quyết định bốc đồng và cách làm việc thiếu khoa học sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chung. Bạn dễ tỏ ra lúng túng và bị động trước những rắc rối phát sinh bất ngờ.

Hôm nay có khá nhiều thay đổi nơi liên quan đến tiền. Chỉ cần bạn không bị cuốn vào những chuyện nhỏ nhặt, nếu không bạn có thể mất tiền.

Tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách đáng kể nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và không kiểm soát tốt những suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY