Tử vi hàng ngày 16/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 16/5/2021 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Giáp Tý, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm thắm sắc, Mão năng lượng dồi dào.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm bình hoà. Nhân duyên tốt giúp tình cảm chân thành mà bạn trao đi nhận được sự trân trọng và hồi đáp từ người kia. Các cặp vợ chồng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, yên bình bên nhau.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Dự báo con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ nào. Cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt, tránh để sự lơ là hay bất cẩn làm hỏng thời cơ tốt.

Vận trình tài lộc không tệ. Sự nhanh trí và tài ăn nói khéo léo đem lại cho bản mệnh khá nhiều cơ hội làm giàu.

Về sức khỏe, tuổi Tý ngày này có thể bị chán ăn, thường xuyên cảm thấy đau xương tức ngực. Những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng cách đi ngủ sớm, hạn chế nằm trước gió quá lâu vào đêm trước. Bên cạnh đó, tuổi Tý hôm nay cũng không nên nằm nhiều, bạn nên dành thời gian để đi lại, rèn luyện thân thể một chút, tránh cho cảm giác đau nhức, phù nề.

Cẩn trọng: Nên cẩn thận khi sử dụng các vật dụng sắc nhọn.

Tuổi Bính Tý: Khó thay đổi tư duy cứng nhắc và bảo thủ.

Tuổi Canh Tý: Lười tập luyện thể thao nên sức khỏe có dấu hiệu sa sút.

Số may mắn: 3. 5, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm thắm sắc. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng cảm xúc kịp thời và đem lại cho người trong cuộc những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đừng chỉ biết tới cảm xúc của mình mà không có sự lắng nghe, thấu hiểu nửa kia.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không có khó khăn. Tuổi Sửu đã tinh ý nhận ra đây là thời điểm thích hợp để phát huy tối đa khả năng ăn nói, thuyết phục của mình. Điều này đặc biệt có lợi cho những người làm nghề kinh doanh, buôn bán.

Vận trình tài lộc sáng rực. Tiền rót vào túi như nước, bản mệnh không cần phải lo tới việc làm sao để cải thiện thu nhập.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay dự báo tuổi Sửu nên đề phòng bệnh liên quan đến thận, cổ họng có đờm, hay đổ mồ hôi. Ngày này tuổi Sửu có thể hay bị cảm, đau răng, đau thắt lưng, hệ tiêu hóa có vấn đề. Bạn nên ăn uống đầy đủ, điều độ. Đặc biệt nên chú ý đến dưỡng chất của bản thân, đặc biệt nên đi ngủ đúng giờ để bảo đảm cho bản thân mình có sức khỏe tốt hơn trong hôm nay.

Cẩn trọng: Sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt là các bệnh vặt.

Tuổi Quý Sửu: Nên quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình.

Số may mắn: 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm yên bình. Tuy nhiên, nếu không kịp thời hâm nóng tình cảm thì mọi thứ sẽ rơi vào giai đoạn trầm lắng. Nếu để tình yêu không còn sự trao đổi, sẻ chia thì sớm muộn gì cũng rơi vào bế tắc.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có chút không thuận. Con giáp này vì không kiểm soát tốt tính cách bốc đồng, hấp tấp mà có thể gây ra những hậu quả không thể chấp nhận. Chưa kể là cách làm việc thiếu kế hoạch, quy củ còn không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Vận trình tài lộc có nhiều xáo trộn. Bên cạnh việc kiếm tiền thì bản mệnh cần chú ý hơn tới việc giữ lại cho mình một khoản tích luỹ vững vàng.

Tuổi Dần hôm nay đề phòng các bệnh tiểu tràng, viêm họng, trái tim suy nhược. Bệnh đến từ Tiểu Tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp. Nên có thể thấy điều tiết tốt kinh mạch Tiểu Tràng thì sẽ giúp người này tiêu hóa tuần hoàn tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể vận động cơ thể một chút giúp cơ thể dễ hấp tụ, điều tiết tiểu tiện và thuận khí.

Cẩn trọng: Nên xem xét, tính toán kỹ lưỡng tới vấn đề chi tiêu.

Tuổi Nhâm Tý: Nên có trách nhiệm hơn với người thân của mình.

Số may mắn: 3, 4, 5

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Rồng, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm tươi sáng. Đây là cơ hội tốt để người độc thân mở lòng bày tỏ yêu thương với người mình có cảm tình. Các cặp vợ chồng có khoảng thời gian hạnh phúc không gì có thể làm ảnh hưởng.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trăm bề suôn sẻ. Bên cạnh tính cách chăm chỉ, cần mẫn thì người tuổi Mão còn nhận được vô số sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Mặc kệ sự ghen ghét từ kẻ tiểu nhân, con giáp này chỉ muốn tập trung vào việc của mình.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, nhưng không vì vậy mà chủ quan hay lơ là.

Tuổi Mão sẽ bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng khá dồi dào. Công việc được hoàn thành đúng hạn giúp cho bạn sẽ có một buổi tối yên ả và vui vẻ bên những người thân yêu. Đừng quên tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức đề kháng của bản thân.

Cẩn trọng: Khó tránh khỏi rắc rối liên quan tới thị phi, tranh chấp.

Tuổi Đinh Mão: Không có thiện ý lắng nghe góp ý của người khác.

Tuổi Tân Mão: Thiếu khiêm tốn khiến nhiều người ghét bỏ.

Số may mắn: 2, 7, 8

Số kiêng kỵ: 3, 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Heo

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm mỹ mãn. Tuy nhiên, những người đã lập gia đình nên chú ý hơn tới cách thể hiện cảm xúc của mình. Riêng người độc thân cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại và chưa muốn bị ràng buộc bởi bất cứ quan hệ tình cảm nào.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dễ dàng thấy được những nỗ lực và công sức của con giáp này trong thời gian qua bắt đầu được đền đáp tương xứng. Cơ hội thăng tiến đã ở ngay trước mắt khi cấp trên đã có ý cất nhắc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Con giáp này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mình nhờ số tiền vừa kiếm được và cả phần tích luỹ trước đó.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bạn nhất là việc bạn suy nghĩ nhiều nên khó ngủ, trong lòng bất an lại cộng thêm việc thời tiết thay đổi đột ngột. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân thật tốt, những gì cần buông thì cũng nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

Cẩn trọng: Có chút mỏi mệt, căng thẳng do buồn phiền nhiều thứ.

Tuổi Bính Thìn: Làm việc tuỳ tiện và dễ bỏ cuộc khi không còn hứng thú.

Tuổi Canh Thìn: Thiếu hoà hợp trong đời sống hôn nhân.

Số may mắn: 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm trắc trở. Duyên phận mong manh nên người độc thân mãi mà chưa tìm được ý trung nhân cho cuộc đời mình. Cách tốt nhất là không nên kỳ vọng quá nhiều vì đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để nghĩ tới chuyện này.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng và trôi chảy. Tử vi phương Đông cho biết người tuổi này sẽ sớm đạt được bước tiến xa trên vận trình sự nghiệp. Cấp trên khen ngợi hết lời từ những biểu hiện xuất sắc trong công việc, qua đó bản mệnh có thêm động lực để tiếp tục con đường phía trước.

Vận trình tài lộc rực sáng. Thu nhập khá khẩm đem lại cho con giáp này chút động lực để tiếp tục con đường phía trước.

Hôm nay, bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống.

Cẩn trọng: Tránh cư xử thô lỗ làm mất hình tượng của bản thân.

Tuổi Tân Tỵ: Tình cảm gia đình rạn nứt vì có ít thời gian dành cho nhau.

Tuổi Quý Tỵ: Nên cân bằng thời gian cho công việc và sở thích.

Số may mắn: 1, 6, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm tươi sáng thắm nồng. Các mâu thuẫn, hiểu lầm đang từng bước được gỡ bỏ nhờ sự chủ động và thiện ý làm hoà của hai người. Đời sống hôn nhân càng thêm viên mãn sau khoảng thời gian sóng gió thăng trầm.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Con giáp này luôn muốn dồn hết sức mình để gặt hái những thành tựu rực rỡ và thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình. Dù thành công hay thất bại thì con giáp này cũng bình tĩnh đón nhận với hậu thuẫn chắc vững từ gia đình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Tâm trạng ổn định giúp con giáp này có thể vững vàng đối diện với các rắc rối trong công việc ảnh hưởng tới tài chính.

Tuổi Ngọ nên bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng hàm lượng dopamine cho cơ thể như sô cô la. Sô cô la giúp cơ thể sản xuất hoóc môn “hạnh phúc" serotonin. Dopamine là một chất dẫn truyền thần kinh được tìm thấy trong não. Mức dopamine cao sẽ ảnh hưởng đến trung tâm khoái cảm trong não, nâng cao tâm trạng và tạo động lực.

Cẩn trọng: Tránh để ý tới chuyện của người khác.

Tuổi Bính Ngọ: Cảm xúc tiêu cực phát triển quá đà.

Tuổi Canh Ngọ: Cần cố gắng giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.

Số may mắn: 1, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm trải qua thăng trầm. Tuổi Mùi độc thân vốn dĩ chưa thể quên đi những vết thương lòng. Chỉ cần một chuyện nhỏ cũng có thể khơi gợi ở con giáp này sự bi thương tột độ không dễ nguôi ngoai.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đánh giá cao người tuổi Mùi ở khả năng xây dựng kế hoạch và sắp xếp công việc đâu ra đó. Các kế hoạch đã ấp ủ từ trước dần được đưa vào thực hiện, bước đầu có chút khó khăn nhưng đừng vội nản lòng.

Vận trình tài lộc ổn định. Khả năng quản lý chi tiêu hợp lý, hiệu quả mang lại cho bản mệnh một khoản tích luỹ khá khẩm.

Màu tóc nhân tạo có thể làm hỏng tóc bạn bằng hóa chất, vì thế bạn có thể xem xét những biện pháp tự nhiên để giúp tóc bạc thành đen tự nhiên.

Cẩn trọng: Sự tự ti, chần chừ có thể lấy đi của con giáp này nhiều cơ hội tốt.

Tuổi Đinh Mùi: Hành động nóng vội khó tránh khỏi sai lầm.

Tuổi Tân Mùi: Vợ chồng không có sự thấu hiểu và nhường nhịn.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm dễ gây ấn tượng. Người độc thân cần mạnh dạn thổ lộ tình cảm trong lòng trước. Đối phương cũng đang có cảm tình với bạn nên đừng để mối nhân duyên này vụt qua trước mắt.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Tử vi ngày mới dự đoán sẽ có một vài rắc rối tìm đến nhưng may mắn là không gây hậu quả nào nghiêm trọng. Người tuổi Thân hoàn toàn có thể kiểm soát được thế cục nếu như có sự tập trung cao độ.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Việc chi tiêu trở nên thoải mái hơn, nhưng cũng phải đánh đổi thời gian và công sức.

Trà và cafe nổi tiếng với công dụng bảo vệ sức khỏe nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa và kháng viêm cao trong thành phần cấu tạo. Tuy nhiên, quá nhiều caffein có thể làm gián đoạn giấc ngủ dẫn đến việc làm tăng viêm và suy giảm miễn dịch. Để bảo vệ hệ miễn dịch, cần phải chú ý xem xét kĩ hàm lượng caffein trong thức uống.

Cẩn trọng: Bỏ qua tiểu tiết có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tuổi Mậu Thân: Nên tranh thủ hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Tuổi Nhâm Thân: Tránh tin vào những lời mật ngọt.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không có thay đổi. Dù là tình cảm vợ chồng hay tình cảm bạn bè cũng được duy trì ở mức ổn định. Riêng người độc thân là có chút xao động, rung rinh trước người bạn mới gặp trong tình huống bất ngờ.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Thời gian này khó tránh những rắc rối, sự cố phát sinh bất ngờ nên bản mệnh cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh để không gây ra phiền phức nào. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần nghĩ thêm các phương án thích hợp để đề phòng trường hợp xấu nhất.

Vận trình tài lộc lên xuống khó tính. Theo đó, nếu không có kế hoạch quản lý tài chính thận trọng sẽ gây ra những thất thoát khó lường.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn, sức khỏe có nếu dấu hiệu như đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay lo lắng hãy chú ý. Bổ sung một số loại nước giúp an thần, tốt cho thận như nước gừng, hoặc uống dưới dạng trà sẽ rất tốt cho sức khỏe. Hãy tập dậy sớm mỗi ngày thêm 5 - 10 phút, dành thời gian ăn sáng, tập một vài động tác đơn giản, giãn gân cốt, để mỗi ngày đều là một niềm vui!

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe đáng lo do áp lực, căng thẳng kéo dài.

Tuổi Đinh Dậu: Đề phòng có kẻ cố tình gây khó dễ cho công việc.

Tuổi Tân Dậu: Tình cảm gia đình rạn nứt vì những hiểu lầm không đáng.

Số may mắn: 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm vượng vận. Tuổi Tuất độc thân thể hiện được cá tính của mình và gây ấn tượng mạnh mẽ với người bạn mới gặp. Sự tích cực, chủ động trong việc tạo dựng mối quan hệ xã hội sẽ đem lại cho bản mệnh nhiều cơ hội yêu đương tốt lành.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không quá thuận lợi. Đặc biệt là trong quá trình giao tiếp, con giáp này dễ làm mích lòng người khác. Đường sự nghiệp vô tình bị cản trở bởi chính tính cách bướng bỉnh, khó thoả hiệp của những người này.

Vận trình tài lộc tăng nhanh. Điều này tiếp thêm cho bản mệnh nhiều cơ hội để theo đuổi con đường đã chọn.

Về sức khỏe, khá ổn định tuy nhiên, vận động nhẹ trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. Tránh ăn đồ chua, vì chua đi thẳng vào gan khiến gan khí mạnh lên đe dọa tới Tỳ Vị, càng khiến đường tiêu hóa bất ổn, tiểu tiện khó.

Cẩn trọng: Nên giữ thái độ ôn hoà, nhã nhặn trong mọi tình huống.

Tuổi Giáp Tuất: Cố gắng giữ khoảng cách với những người xung quanh.

Tuổi Mậu Tuất: Cần học cách lắng nghe người khác.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Người độc thân cần tích cực tham gia các hoạt động tập thể để nâng cao cơ hội tìm được một nửa yêu thương. Tình yêu có sâu đậm hay mờ nhạt thì phần lớn đều phụ thuộc vào cách bạn quyết định.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Xu hướng phức tạp hoá mọi việc do tính nhạy cảm khiến người tuổi này không ít lần rơi vào tình huống dở khóc, dở cười. Chưa kể là các suy nghĩ tiêu cực chỉ càng khiến cho bản mệnh thêm bi quan.

Vận trình tài lộc sa sút. Để loại bỏ nguy cơ mất tiền oan, tuổi Hợi nên chỉn chu hơn trong kế hoạch chi tiêu, giảm bớt ý định mua sắm phung phí.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cẩn trọng: Nên tìm đến những người mình tin tưởng để chia sẻ tâm sự trong lòng.

Tuổi Đinh Hợi: Chưa thật lòng muốn giúp đỡ người khác.

Tuổi Quý Hợi: Sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Heo

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (07h-09h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY