Tử vi hàng ngày 19/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 19/5/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Đinh Mão, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Dần tình cảm tươi sáng, Thân công việc vất vả.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa nở rộ, người độc thân được nhiều người theo đuổi và ngỏ lời yêu thương. Bản mệnh nên có sự lựa chọn quyết đoán, chín chắn để không gây tổn thương cho mình và người ấy.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, chúng ganh ghét, đố kỵ với những gì mà con giáp này đạt được nên tìm mọi cách để hãm hại. Bản mệnh phải đối diện với nguy cơ bị tung tin đồn thất thiệt gây mất uy tín, danh dự.

Vận trình tài lộc bình ổn. Việc kiếm tiền chỉ ở mức trung bình nên rất cần những phương án kiếm tiền dự phòng tiếp theo.

Tử vi tuổi Tý hôm nay khuyên bạn, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Áp lực tài chính vô tình khiến con giáp này mất tập trung, uể oải.

Tuổi Nhâm Tý: Bước đầu gặt hái thành công cũng đừng quá kiêu ngạo.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân nhờ có sự mai mối của người thân mà chóng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Con giáp này đã an tâm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân trong khi vài ngày trước còn khá thờ ơ với việc yêu đương.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Công việc sắp tới lúc gặt hái thành quả thì bị kẻ tiểu nhân phá hoại, mọi công sức gần như là đổ sông đổ biển. Đứng trước tình cảnh này, bản mệnh nên giữ bình tĩnh và tìm hướng giải quyết hợp lý để ổn thoả mọi chuyện.

Vận trình tài lộc bình ổn. Cơ hội kiếm tiền tăng theo thời gian từ nhiều dự án khác nhau, song bản mệnh vẫn nên tập trung làm tốt công việc hiện tại.

Về sức khỏe, trong thực đơn nên giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol đều đầu độc gan và mật. Chế độ ăn dưỡng Mộc bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso…có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của bạn.

Cẩn trọng: Điềm báo có kẻ xấu phá hoại, gây chuyện thị phi.

Tuổi Kỷ Sửu: Chi tiêu phung phí nên dễ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Tuổi Tân Sửu: Không việc gì phải bi quan vào những gì diễn ra trong hiện tại.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà nhanh chóng tìm được một nửa của mình. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng được ấm êm, hạnh phúc.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nguồn năng lượng dồi dào, sự nhiệt huyết và nhiệt tình tiếp thêm động lực cho con giáp này trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ và cứng nhắc lại trở thành điểm yếu kiềm hãm sự phát triển của con giáp này.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng giúp bản mệnh có thể cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tuổi Dần nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thể tập luyện thể thao thường xuyên thì cũng đừng bỏ qua những động tác giãn gân cốt, khớp xương để cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. 

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút do không có kế hoạch chăm sóc cơ thể tốt.

Tuổi Giáp Dần: Khó tìm được sự giúp đỡ trong ngày hôm nay.

Tuổi Mậu Dần: Làm việc thiếu tập trung nên không mang lại hiệu quả cao.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có chuyển biến tốt. Mối quan hệ của người tuổi này với các thành viên trong gia đình trở nên hài hoà và gắn kết hơn trước. Việc chủ động dành sự quan tâm, yêu thương chân thành đến nửa kia cũng giúp tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Tử vi ngày mới cho thấy điềm báo tuổi Mão dễ trở nên nóng vội, hành động bốc đồng hơn. Đó cũng là một trong những trở ngại lớn trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp của bản mệnh.

Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có hao tài tốn của do những quyết định chủ quan, thiếu suy nghĩ liên quan tới tình hình tài chính.

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ sa sút do ảnh hưởng của các cảm xúc tiêu cực, bi quan.

Tuổi Đinh Mão: Không cần tranh cãi hay thanh minh quá lời.

Tuổi Kỷ Mão: Tránh hành xử nóng vội, mạo hiểm.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia vẫn còn tồn tại nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết triệt để. Tuổi Thìn hãy đợi bản thân bình tĩnh trở lại thì cùng đối phương ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Sự xuất hiện kịp thời của quý nhân góp phần thúc đẩy vận trình sự nghiệp ngày càng thăng hoa, rực rỡ. Tính cách thân thiện đem lại cho tuổi này sự yêu mến của cấp trên lẫn đồng nghiệp, bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để trình bày quan điểm của mình.

Vận trình tài lộc tăng tiến rõ rệt. Khoản thu nhập chính và tiền thưởng từ các công việc đang làm đem lại cho bản mệnh cuộc sống sung túc và dư dả.

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (ti vi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn.

Cẩn trọng: Cãi vã và hiểu lầm trong quan hệ tình cảm nối tiếp.

Tuổi Mậu Thìn: Khó gần, xa cách với mọi người xung quanh.

Tuổi Canh Thìn: Cần thận trọng trong cách ứng xử.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Mọi mâu thuẫn, tranh cãi đều được người trong cuộc bình tĩnh giải quyết. Sóng gió qua đi, các cặp đôi giờ đây chỉ còn dành cho nhau những tình cảm chân thật và nồng đượm nhất.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây thực sự là thời điểm phù hợp để người tuổi Tỵ thể hiện năng lực của mình và tạo bước đột phá mới trong công việc. Mối quan hệ xã giao hài hoà góp phần không nhỏ trong việc nâng cao cơ hội hợp tác làm ăn với các đối tác.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này nên để tâm hơn tới việc quản lý tài chính vì có hoạ hao tài trong vận trình tài chính.

Về sức khỏe, tử vi tuổi Tỵ hôm nay khuyên rằng bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình.

Cẩn trọng: Chú ý trong việc di chuyển và tham gia giao thông.

Tuổi Tân Tỵ: Trở nên thấp kém vì so đo, tính toán từng chút một.

Tuổi Quý Tỵ: Cần hội ý để tìm được tiếng nói chung với nửa kia.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu ngọt ngào và lãng mạn đem đến cho con giáp này những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trước nay chưa từng có. Người độc thân nên mở rộng lòng mình đón nhận tình cảm mới, đừng để sự chần chừ làm bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tâm tình phấn khởi, nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho người tuổi này cảm hứng sáng tạo trong công việc. Đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ lại càng dễ gặt hái được thành quả đáng kể.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh phải chịu nhiều vất vả, tốn nhiều công sức lẫn thời gian mới thu được khoản thu nhập dồi dào.

Hôm nay sức khỏe tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này đề cao việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục và các trò thể thao nên sức đề kháng luôn được duy trì ở mức tốt. Đừng quên nhắc nhở, khuyến khích cả những người thân trong gia đình cùng tham gia vào chế độ luyện tập này. 

Cẩn trọng: Việc không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói dễ gây mất lòng người khác.

Tuổi Bính Ngọ: Đừng nên ỷ lại mà đùn đẩy hết công việc nhà cho người ấy.

Tuổi Canh Ngọ: Tránh sử dụng thủ đoạn để có được những gì mình muốn.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Người độc thân nên tận dụng thời cơ này để bày tỏ tình cảm trong lòng vì đối phương cũng đang để ý bản mệnh. Tình cảm vợ chồng luôn giữ được sự ấm êm, hoà thuận.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Bản mệnh nên dành thời gian này tập trung cho việc xây dựng các mối quan hệ xã hội cũng như với đồng nghiệp. Tuy nhiên, hãy dùng sự chân thành và nhiệt tình để tiếp cận đối phương thay vì là có dụng ý trục lợi.

Vận trình tài lộc có điểm sáng rõ. Bản mệnh nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm các hạng mục đầu tư mới mong tài chính tăng tiến, dư dả.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngồi ù lì một chỗ cả ngày sẽ rất có hại cho sức khỏe bản thân, chớ có tiếc nuối thời gian đứng dậy ra ngoài đi lại một chút cho giãn cơ và giúp máu huyết lưu thông. Nếu ngồi lâu thì lúc đứng lên phải từ từ, không nên tiến hành một cách đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, thậm chí là choáng ngất.

Cẩn trọng: Xuất hiện vài dấu hiệu bất ổn đối với tình hình sức khoẻ.

Tuổi Tân Mùi: Đang tự bỏ lỡ những cơ hội phát triển tốt cho bản thân.

Số may mắn: 2, 3, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm ổn định. Tình yêu đôi lứa trải qua những phút giây thăng hoa, nồng nàn yêu thương. Không khó để người độc thân chinh phục được trái tim sắt đá của người mà bản mệnh thương thầm bấy lâu.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Trong ngày sẽ có những kẻ xuất hiện với lời ngon tiếng ngọt nhằm mục đích trục lợi từ con giáp này. Người tuổi Khỉ theo đó cần giữ khoảng cách an toàn với những người có ý muốn tiếp cận mình, tránh nhẹ dạ cả tin.

Vận trình tài lộc biến động rõ rệt. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mánh khoé của kẻ tiểu nhân để phòng tránh những thất thoát tài chính không đáng.

Với năng lượng tràn đầy, bạn sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Thân giải quyết.

Cẩn trọng: Lưu tâm tới các vấn đề về đường hô hấp do sự ảnh hưởng của ngũ hành kim vượng khiến thời tiết có những thay đổi thất thường.

Tuổi Bính Thân: Chớ vội chùn bước khi đối diện với khó khăn.

Tuổi Nhâm Thân: Tự tạo khoảng cách với các mối quan hệ xung quanh.

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm bình ổn. Cuộc sống vợ chồng không có quá nhiều thay đổi đòi hỏi người trong cuộc phải có sự chủ động hâm nóng tình cảm. Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa của mình vì còn e dè, ngần ngại khi tiếp xúc với người khác phái.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ cát tinh nâng đỡ mà con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẻ trong ngày hôm nay. Những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, nghệ thuật nhiều khả năng sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng kể.

Vận trình tài lộc có bước chuyển mình rực rỡ. Công việc đem lại cho người tuổi này nguồn thu nhập ổn định, thậm chí là dư dả.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu. Tử vi khuyên tuổi Dậu phải chuẩn bị khẩu trang khi đi ra ngoài, bảo vệ tốt phổi của mình. Không chỉ vậy, có thể uống thêm nước chanh mật ong để thanh đờm bổ phế.

Cẩn trọng: Dễ dễ mắc các bệnh về hô hấp, đau nhức xương khớp.

Tuổi Đinh Dậu: Cần mạnh dạn đối mặt với các thách thức.

Tuổi Tân Dậu: Kinh nghiệm dày dặn phải được góp nhặt qua mỗi ngày.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm kém sắc. Điềm báo mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia có nguy cơ đổ vỡ do tác động của kẻ thứ ba. Người trong cuộc nên có khoảng cách an toàn với những mối quan hệ khác giới để đề phòng chuyện xấu nhất có thể xảy ra.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đối với những người đang có ý định ứng cử vào những vị trí mới sẽ có được nhiều lợi thế hơn. Con đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở, người tuổi Tuất nên nắm chặt thời cơ để có bước nhảy vọt như mong muốn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc thuận lợi đem về cho bản mệnh nguồn lợi nhuận khủng, củng cố vững chắc nguồn tài chính hiện có.

Về sức khỏe, bạn bôn ba nhiều nơi, làm việc hết mình mà không ăn uống đầy đủ. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến dạ dày và sau đó là sức khỏe tổng thể, năng suất làm việc của bạn. Tuổi Tuất nên dành thời gian của mình cho việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng và đồ không tốt cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Cần quan tâm hơn tới sức khoẻ, nhất là các vấn đề về gan, thận.

Tuổi Mậu Tuất: Càng kiêu ngạo sẽ càng bị ghét bỏ.

Tuổi Nhâm Tuất: Đừng có gặp ai cũng tỏ ra nghi ngờ, xa cách.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhân duyên hài hoà đem đến cho người độc thân các đối tượng hẹn hò phù hợp. Những người đã thành đôi nên hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hay đi dạo cùng nhau.

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có kẻ tiểu nhân đeo bám, phá hoại và chặn đứng mọi đường đi nước bước của người tuổi Hợi. Dù vậy, bản mệnh vẫn giữ được thái độ điềm tĩnh, sự sáng suốt để đối diện và vượt qua mọi khó khăn.

Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Nguồn thu nhập không ổn định, khó kiểm soát đòi hỏi bản mệnh phải có kế hoạch quản lý tài chính tốt.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay dự đoán sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại.

Cẩn trọng: Điềm báo có tai nạn, xô xát xảy ra.

Tuổi Đinh Hợi: Hoạ thị phi từ tiểu nhân mà ra.

Tuổi Kỷ Hợi: Không giữ được bình tĩnh trước những biến động xung quanh.

Số may mắn: 2, 6, 7, 

Số kiêng kỵ: 1, 5, 8, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY