Tử vi hàng ngày 24/7 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 24/7 của 12 con giáp rơi vào thứ thứ 7, ngày Quý Dậu, tháng Ất Mùi, năm Tân Sửu: Mão tình cảm vô cùng ngọt ngào, Thân tài lộc vô cùng rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Tình cảm gia đình có phần xa cách và dấu hiệu rạn nứt ngày càng rõ rệt. Người trong cuộc cần thẳng thắn đối diện với vần đề đang gặp phải để không giữ uất ức, muộn phiền trong lòng.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Sự thông minh và nhạy bén mang lại cho những người này nhiều cơ hội thăng tiến tốt. Lại thêm quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, có khi là gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ có quý nhân trợ mệnh mà con giáp này không cần phải lo lắng chuyện tiền nong.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo mặt sức khỏe hôm nay Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh Ngạt mũi. Bạn có những chứng đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Cẩn trọng: Không nên quá khắt khe và cầu toàn trong cuộc sống.

Tuổi Bính Tý: Nên suy nghĩ thận trọng trước mỗi quyết định.

Tuổi Mậu Tý: Dễ vướng vào thị phi, tranh chấp.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5, 6, 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm ảm đạm buồn phiền. Ảnh hưởng của hung tinh đeo bám dễ khiến các cặp đôi nảy sinh nhiều tranh cãi, bất hoà. Tình cảm gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ nếu người trong cuộc không biết hạ thấp cái tôi cá nhân.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Tử vi phương Đông khuyên bản mệnh nên tìm đến những người có kinh nghiệm để tham khảo ý kiến. Có những vấn đề nhỏ nhặt nhưng vẫn nên cân nhắc kỹ càng để đề phòng những tai hoạ không đáng có.

Vận trình tài lộc có chút biến động. Bản mệnh nên tránh xa trước những trò đỏ đen may rủi đề phòng tiền mất tật mang.

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Cẩn trọng: Không nên đưa ra quyết định trong những lúc tâm tình bất ổn.

Tuổi Quý Sửu: Tình cảm trải qua nhiều cay đắng.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm không quá ấm êm. Điềm báo có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Con giáp này có chuyện buồn phiền gì cũng thường cất giữ trong lòng nên lại càng nặng nề, u uất.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Đề phòng có kẻ lợi dụng lòng tin để phá hoạt đường công danh. Bên cạnh đó, những người này cần bắt tay vào các kế hoạch lâu dài để có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc không tệ. Mặc dù công việc diễn biến phức tạp nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính tốt mà bản mệnh vẫn có được khoản chi tiêu thoải mái.

Tử vi tuổi Dần ngày hôm nay thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý tới chứng bệnh đau nhức gân cốt, đây là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay do thường ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức… Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng.

Cẩn trọng: Đề phòng những kẻ cố tình tiếp cận mình hòng lợi dụng, trục lợi.

Tuổi Canh Dần: Cần tìm ra thế mạnh của bản thân, càng sớm càng tốt.

Tuổi Nhâm Dần: Hoạt động của gan, thận gặp vấn đề.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào. Người tuổi này đón nhận vô số tin vui liên quan tới chuyện tình cảm như những cử chỉ quan tâm ân cần từ nửa kia. Hạnh phúc ngập tràn càng tiếp thêm động lực cho bản mệnh trong các phương diện cuộc sống.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để con giáp này phát huy tối đa năng lực của mình để tạo dấu ấn tốt trong mắt cấp trên. Bản mệnh vẫn nên thận trọng trong cách cư xử và lời nói của mình, đề phòng gây hiểu lầm không đáng có.

Vận trình tài lộc chưa có thay đổi mới mẻ. Thêm vào đó, bản mệnh cũng nên hạn chế chi tiêu cho việc vui chơi để có khoản tích luỹ khi cần.

Nằm đọc sách sẽ làm tổn hại tới thị lực, đây là một sự thật rõ ràng. Tuy nhiên, tác hại của thói quen nằm đọc sách không chỉ dừng ở đó. Giường là nơi để ngủ nghỉ, khi bạn nằm trên giường, diện tích cơ thể chịu lực hấp dẫn tăng lên, từ đó làm trì hoãn nhịp sinh học cơ thể.

Cẩn trọng: Tránh tiêu pha hoang phí, nhất là mua những món không cần dùng tới.

Tuổi Kỷ Mão: Cần giữ tỉnh táo, sáng suốt trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Quý Mão: Đang gây áp lực lên hoạt động của gan.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vui vẻ hài hoà. Người độc thân cần tích cực mở rộng các mối quan hệ với người khác giới để nâng cao cơ hội tìm được ý trung nhân. Mâu thuẫn vợ chồng dù có gay gắt tới đâu cũng luôn có cách để hoá giải, chỉ cần có sự đồng lòng của cả hai.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà con giáp này đã được thông tỏ nhiều vấn đề. Bản mệnh có đủ lòng tin và bản lĩnh để vượt qua những chướng ngại vật trước mắt, từng bước chinh phục các đỉnh cao vinh quang.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Người tuổi này không cần phải quá lo lắng đến việc chi tiêu nhờ có khoản thu nhập ổn định.

Không ít người có sở thích đọc sách báo trên ô tô hay xe lửa. Tinh thần học hỏi kiến thức theo kiểu tranh thủ thời gian này thật đáng khen ngợi, nhưng xét về góc độ bảo vệ sức khỏe, việc làm này lại không tốt chút nào.

Cẩn trọng: Làm việc phá vỡ quy tắc dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi.

Tuổi Bính Thìn: Dễ vướng vào vòng xoáy danh lợi, mắc bẫy tiểu nhân.

Tuổi Mậu Thìn: Cần hạ thấp cái tôi cố chấp của mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm đang dần khởi sắc. Trải qua những sóng gió và cãi vả liên tục, các cặp đôi dần tìm thấy cảm giác bình yên trong cuộc sống hôn nhân. Tuổi Tỵ độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời để dễ dàng tìm được người chung đôi.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thực dễ dàng. Tác động của tiểu nhân đeo bám nên con giáp này phải thật thận trọng trong từng lời nói của mình. Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp đeo bám dễ gây ra nhiều điều phiền toái dù bản mệnh có cố gắng tránh xa đến đâu.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này cần lên kế hoạch rõ ràng cho việc chi tiêu, mua sắm để tránh những khoản hao hụt không cần thiết.

Một số người thích đọc sách dưới ánh sáng mặt trời vào mùa đông hoặc tiết trời đẹp. Tưởng rằng vừa có thể tắm nắng, vừa tranh thủ học hành, đúng là một công đôi việc. Thực ra, cách làm này không đúng, đọc sách dưới ánh sáng mặt trời để ánh nắng chiếu trực tiếp vô cùng có hại cho mắt.

Cẩn trọng: Vấn đề cân nặng luôn khiến con giáp này phải hao tổn nhiều trí lực.

Tuổi Đinh Tỵ: Người làm kinh doanh phải hết sức thận trọng.

Tuổi Kỷ Tỵ: Trả giá vì những sai lầm mình gây ra.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa nở rộ đem tới không khí đầm ấm, hoà hợp giữa các cặp đôi yêu nhau. Con giáp này biết cách xoa dịu những hiểu lầm và vấn đề bất ổn còn tồn đọng trước đó.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Những người này hoàn toàn có thể giải quyết được các khó khăn hiện tại nhờ có sự hậu thuẫn của gia đình, bè bạn. Quý nhân còn đem tới cho người tuổi này cơ hội việc làm mới, nhưng bản mệnh vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này dễ dàng nhận được vận may mở ra cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập.

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Để giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân với nước ấm.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân cố tình gây xa cách tình cảm.

Tuổi Bính Ngọ: Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tuổi Mậu Ngọ: Cần tham khảo ý kiến trước khi đưa ra quyết định.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm dần dà đi xuống. Tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm và nghi kỵ. Quan điểm sống khác biệt gây nên nhiều vấn đề ở các cặp đôi, tuổi Mùi cần phải hạ thấp cái tôi của mình nếu không muốn tình cảm đổ vỡ.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra chưa được như ý. Các kế hoạch đang tiến hành đa phần đều đi lệch quỹ đạo mong muốn. Dường như con giáp này đang làm việc sai phương pháp nên không đem lại hiệu quả tốt nhất. Tuổi Mùi cũng có thể tìm đến sự trợ giúp của cấp trên để giải quyết vướng mắc lúc này.

Vận trình tài lộc kém sắc. Tử vi cho thấy tín hiệu của hoạ hao tài phá của, bản mệnh nên thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc.

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Cẩn trọng: Cần suy nghĩ kỹ càng, thấu đáo trước mọi quyết định trong ngày.

Tuổi Đinh Mùi: Cần vững vàng hơn trên chặng đường phía trước.

Tuổi Quý Mùi: Người độc thân khó tìm được người thương.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7 

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm gặp điều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân với nửa kia gặp nhiều trở ngại. Tuổi Thân độc thân luôn có những nỗi niềm khó nói, càng không dễ mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lại càng có cơ hội để phát triển trong ngày. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường, buồn vui khó đoán khiến con giáp này gặp khá nhiều rắc rối trong ngày.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh tìm được cơ hội phát tài từ các công việc đang làm.

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ tiểu tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Cẩn trọng: Cần thay đổi tính hiếu thắng và cơn nóng giận vô cớ của bản thân.

Tuổi Bính Thân: Chất lượng cuộc sống chưa được cải thiện như ý.

Tuổi Canh Thân: Tình cảm có nhiều sóng gió và cay đắng.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có thể phai nhạt. Công việc bận rộn khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian để ở cạnh nhau. Người độc thân cũng mải mê xây dựng sự nghiệp nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bất ổn. Một vài trở ngại phát sinh bất ngờ dễ tạo áp lực cho con giáp này. Tuổi Dậu phải tốn thêm một khoảng thời gian để giải quyết các rắc rối này. Tuy nhiên, chỉ cần có lòng tin vào khả năng của bản thân và kiên trì bền bỉ thì cũng sớm vượt qua được giai đoạn này.

Vận trình tài lộc sa sút. Thu nhập có dấu hiệu thâm hụt càng khiến tuổi Dậu áp lực, bộn bề lo nghĩ.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng: tiểu tràng, viêm họng, tim tạng suy yếu...

Cẩn trọng: Cơ thể mệt mỏi và đang cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Tuổi Đinh Dậu: Dễ gặp tranh chấp với đồng nghiệp, cấp trên.

Tuổi Tân Dậu: Mâu thuẫn với người ấy ngày càng gay gắt.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Đào hoa rực rỡ mang tới cho tuổi Tuất độc thân mối nhân duyên tốt lành. Tuy nhiên, đào hoa vượng quá lại không phải là điều tốt đối với những người đã lập gia đình vì dễ có người thứ ba phá hoại.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Công việc không quá bận rộn giúp người tuổi này có thể mau chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Khi gặp vấn đề trở ngại, chỉ cần tuổi Tuất mở lời thì sẽ lập tức nhận được sự hỗ trợ hết mình.

Vận trình tài lộc bất ổn. Bản mệnh đang lơ là và thiếu quan tâm tới kế hoạch tài chính nên gây hao hụt một khoản tiền khá lớn.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu. Để trị chứng đầy bụng, bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Cẩn trọng: Tránh tiêu pha hoang phí và không có bất cứ kế hoạch gì.

Tuổi Mậu Tuất: Cần quyết đoán hơn trong mọi tình huống.

Tuổi Canh Tuất: Thiếu khiêm tốn và sự nhẫn nại.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm hài hoà đẹp đẽ. Tình cảm vợ chồng vẫn được duy trì ở mức ổn yên. Các cặp đôi sớm hoàn thành công việc của mình và dành thời gian nhiều hơn để sẻ chia, trò chuyện cùng người bạn đời của mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dần Hợi nhị hợp giúp tuổi Hợi dễ dàng tìm kiếm và thiết lập quan hệ bạn bè đối tác. Tuy nhiên, con giáp này cần phải thận trọng hơn trước các mối quan hệ xung quanh và không nên nhẹ dạ cả tin mà đặt lòng tin lầm chỗ.

Vận trình tài lộc hanh thông vượng phát. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có được doanh thu rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ tiếp cận và phá hoại vận trình sự nghiệp.

Tuổi Tân Hợi: Hãy cứ tự tin vào năng lực bản thân.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7 

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY