Tử vi hàng ngày 28/8 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 28/8 của 12 con giáp rơi vào thứ 7, ngày Mậu Thân, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu: Tý tài lộc được cải thiện, Mùi tình cảm ngọt ngào hài hoà.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm còn đang ảm đạm. Người độc thân mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương vì ngũ hành tương xung. Những người đã lập gia đình thì quá khắt khe, khó tính với nửa kia nên dễ tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Quý nhân nâng đỡ mang tới cho người tuổi này không ít các tin vui liên quan tới con đường thăng quan tiến chức. Bản mệnh cứ an tâm cố gắng và kiên trì, hoa thơm trái ngọt đang chờ ở phía trước.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Bản mệnh cũng có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo gánh nặng tài chính như trước.

Bạn nên cẩn trọng với các vấn đề phổi, ruột già và hệ thống tiêu hóa. Nên dành thời gian cho việc ăn uống, chăm sóc cơ thể bằng các thức ăn bổ dưỡng. Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng không tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó tuổi Tý cũng nên dành thời gian để rèn luyện thân thể nâng cao sức đề kháng.

Cẩn trọng: Đừng nên quá khó tính với bản thân và cả người khác.

Tuổi Mậu Tý: Người lập gia đình dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ.

Tuổi Nhâm Tý: Tận dụng cơ hội để chứng minh năng lực.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm vui vẻ thuận hoà. Các mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó dần được xoá bỏ, tình cảm vợ chồng lại khăng khít như xưa. Tuổi Sửu độc thân chưa thật sự sẵn sàng để đón nhận một mối quan hệ mới.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Con giáp này có sự vui vẻ, thoải mái trong quá trình làm việc. Bản mệnh còn được đánh giá cao bởi những ý tưởng sáng tạo, mới lạ trong các kế hoạch hiện tại. Con đường thăng quan tiến chức với người tuổi này hứa hẹn sẽ vô cùng rộng mở.

Vận trình tài lộc đi xuống. Thu nhập ổn định, song các khoản phát sinh ngoài dự tính lại tăng nhanh đáng kể.

Muốn phổi tốt thì phải chăm sóc dạ dày và hệ thống tiêu hóa. Bạn hạn chế các đồ ăn cay nóng, bên cạnh đó là các loại thực phẩm gây ảnh hưởng không tốt tiêu hóa. Người tuổi Sửu cũng nên đề phòng cách ảnh hưởng đến lá lách, sườn, vùng bụng, ngực.

Cẩn trọng: Chất lượng giấc ngủ giảm sút nghiêm trọng do tinh thần nặng nề, nhiều áp lực.

Tuổi Kỷ Sửu: Cố gắng cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Tuổi Tân Sửu: Nên bổ sung thêm kiến thức, học hỏi nhiều điều.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tuổi Dần nếu có cảm tình với ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với họ vì cơ hội thành đôi sẽ là rất lớn. Số còn lại dễ dàng gây ấn tượng với những người khác giới nhờ sự tinh tế, lối ứng xử khôn khéo của mình.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối may mắn. May mắn được quý nhân nhập mệnh cho nên dù khối lượng công việc có hơi quá sức thì con giáp này cũng gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Cả người làm kinh doanh lẫn làm công ăn lương cũng có được những bước tiến đáng kể.

Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ điều gì.

Nên sử dụng nhiều ẩm thực thanh phế nhuận phế, các thực phẩm phù hợp với dạ dày. Bạn nên ăn nhiều thực vật, hoa quả như lê, táo, các loại nấm trắng, khoai từ, củ cải, đậu phụ, thịt gà...

Cẩn trọng: Nên tuân thủ luật giao thông, pháp luật để hạn chế tối đa các rắc rối không mong muốn.

Tuổi Bính Dần: Nên phát triển điểm mạnh của mình để đạt kết quả tốt hơn.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vẫn có buồn phiền. Dự báo người tuổi này có thể sẽ rơi vào tình huống quy lại với người cũ trong hôm nay. Nhưng đếu đã dứt khoát muốn quên đi thì con giáp này sẽ có cách để cắt đứt mọi liên lạc với người ấy.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra còn đang vất vả. Nguyên nhân lớn nhất mà tuổi Mão chưa thu được hiệu quả công việc như ý là bởi vì không biết cách sắp xếp khối lượng công việc hợp lý. Kết cục là chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn tinh thần chứ không cải thiện được chất lượng công việc.

Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Con giáp này cần phải kiểm soát lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn sớm rơi vào tình trạng túng thiếu.

Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi. Bạn sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, tuổi Mão sống quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu dành cho bản thân.

Cẩn trọng: Sức khỏe đi xuống, tình trạng hoa mắt và chóng mặt đáng lo ngại.

Tuổi Tân Mão: Công việc gặp khó khăn, may sao vẫn kiểm soát được.

Tuổi Quý Mão: Nên mạnh dạn đổi mới hướng đi bấy lâu.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Tuổi Thìn độc thân được mai mối cho những cơ hội hẹn hò lý tưởng vào lúc bản mệnh còn chưa sẵn sàng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để những người này quên đi những vết thương lòng trong quá khứ.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. May mắn có quý nhân giúp sức mà công việc làm ăn của con giáp này luôn được thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, sự tự tin quá mức dễ khiến bản mệnh chủ quan bỏ qua ý kiến của người khác rồi phạm sai lầm lúc nào không hay.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Thực Thần chiếu mệnh cùng lúc mang tới cho con giáp này không ít cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Bạn cũng có thể hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, nghiên cứu các lĩnh vực mới.... Đôi khi hãy biết buông bỏ gánh lo mà sống, trời sinh voi thì trời sẽ sinh cỏ. Những khó khăn chỉ là tạm thời mà thôi.

Cẩn trọng: Chủ quan, bảo thủ nên chẳng chịu lắng nghe ai.

Tuổi Nhâm Thìn: Nên có sự sẻ chia, lắng nghe với người trong nhà.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm thay đổi tích cực. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các cặp đôi hẹn hò một bữa cho ra trò. Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt đang rất cần được hâm nóng kịp thời, nếu không sẽ rất dễ rạn nứt.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Người tuổi Tỵ luôn tự tin với năng lực làm việc khoa học, quyết đoán và linh hoạt của mình. Cấp trên cũng đã sớm ghi nhận các biểu hiện đó và sẵn sàng cất nhắc bạn lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân soi đường chỉ lối giúp con giáp này nhìn ra được các cơ hội kiếm tiền tiềm năng mà không nhiều người thấy được.

Bạn hoàn thành công việc đúng hạn nên có thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi. Con giáp này khi làm thì rất tập trung nhưng khi chơi cũng rất hết mình. Lợi ích của việc này là làm tan biến mọi suy nghĩ vẩn vơ tiêu cực, giúp bạn nhìn nhận về mọi việc một cách cởi mở và giàu lòng thông cảm với người, với chính mình hơn.

Cẩn trọng: Tính cách kiêu ngạo, bảo thủ gây nhiều cản trở cho công việc.

Tuổi Đinh Tỵ: Tránh thể hiện quan điểm một cách vô tội vạ.

Tuổi Tân Tỵ: Nói lời thiếu suy nghĩ phạm họa tiểu nhân.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm đẹp đẽ tươi sáng. Không khí gia đình lúc nào cũng được duy trì ở mức ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của các cặp đôi. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không như ý muốn. Hung tinh chiếu mệnh đặt ra cho con giáp này nhiều mối lo toan trong quan hệ xã hội, ngoại giao. Con giáp này nên thay đổi cái thói nhẹ dạ cả tin của mình nếu không muốn trở thành đối tượng lợi dụng của kẻ xấu.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Khó khăn tài chính trong ngày không cho phép bản mệnh nóng vội mà mạo hiểm đầu tư lớn.

Hãy quên đi những mốt ăn kiêng. Một trong những cách đơn giản nhất để giảm cân nhanh là... ăn chậm hơn.

Cẩn trọng: Nên học cách nhìn người, phân biệt rõ ràng giữa thực, giả..

Tuổi Canh Ngọ: Tình cảm gặp nhiều vấn đề cũng như xung đột.

Tuổi Nhâm Ngọ: Tồn tại khá nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm ngọt ngào hài hoà. Tình yêu lứa đôi đủ đầy những cung bậc cảm xúc không thể thiếu của tình yêu. Tuổi Mùi độc thân cũng có cơ hội tỏ bày tình cảm với người mình yêu quý.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra còn đang phức tạp. Tuổi Mùi đang phải đối diện với nhiều thách thức khi đánh mất đi sự tập trung và nghiêm túc trong quá trình làm việc. Nếu không sớm điều chỉnh thái độ này thì e rằng sẽ còn nhiều phiền phức tìm tới nữa.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Sự tăng trưởng đáng kể trong mức thu nhập giúp con giáp này có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy tử vi tuổi Mùi khuyên bạn hãy chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm nhé. 

Cẩn trọng: Tình trạng sức khỏe tụt dốc không phanh, nên chú ý hơn nữa.

Tuổi Kỷ Mùi: Tiền bạc được cải thiện, không còn lo lắng nghe trước.

Tuổi Quý Mùi: Tình cảm gặp mâu thuẫn do xung đột kéo dài.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm còn chút vấn đề. Mâu thuẫn, cãi và là chuyện thường thấy trong bất cứ mối quan hệ nào. Chỉ cần cả hai cố gắng giữ bình tĩnh, sự thẳng thắn và kiên nhẫn lắng nghe đối phương thì chuyện gì cũng có thể dung hoà.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi Thân dễ dàng thực hiện các dự định riêng của mình. Khối lượng công việc tăng nhanh nhưng không gây áp lực cho bản mệnh vì tinh thần của họ lúc nào cũng được đẩy lên cao.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội kiếm tiền được con giáp này nắm bắt khéo léo dù có nhiều cản trở trông thấy.

Sức khỏe của tuổi Thân rất tốt, con giáp này cảm thấy dẻo dai và khỏe khoắn hơn hẳn. Nhân lúc tâm trạng nhẹ nhàng thì bạn hãy tập ngồi thiền để nâng cao sức khỏe nhé. 

Cẩn trọng: Sự xốc nổi bao giờ cũng gây ra những vấn đề khó lường.

Tuổi Bính Thân: Xung đột, mâu thuẫn ý kiến với những người xung quanh.

Tuổi Canh Thân: Chuyện tình yêu đang có nguy cơ rạn nứt.

Số may mắn: 8

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm còn lắm trúc trắc. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia đang chịu nhiều áp lực từ gia đình. Chưa kể, khoảng cách địa lý và tuổi tác còn tạo ra nhiều sự bất đồng trong việc đi tìm tiếng nói chung của hai người.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này đang có những dự định, mục tiêu riêng trên con đường công danh. Tham vọng của những người này là không nhỏ, nhưng bằng tinh thần hăng hái và quyết tâm cao độ thì không có điều gì có thể làm khó được bản mệnh.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. May mắn mang đến cho những người này khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực kiếm tiền của mình.

Về sức khỏe bệnh tật chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, cơ thể dễ cảm thấy nóng trong, nhiệt miệng. Tử vi tuổi Dậu hôm nay khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc có màu vàng như chuối, cam…

Cẩn trọng: Nếu không đủ kiên nhẫn và lòng tin thì làm chuyện gì cũng khó.

Tuổi Đinh Dậu: Cãi vã thường xuyên với những người xung quanh.

Tuổi Tân Dậu: Nên thật sự cẩn trọng với các quyết định quan trọng.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm đang còn lạnh nhạt. Mối quan hệ tình cảm của tuổi này với nửa kia có sự xa cách, rạn nứt rõ rệt. Bản tính tự kiêu, xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia dễ tạo ra nhiều bất hoà trong tình yêu này.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Công việc diễn ra trôi chảy với những tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng của con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh nên tập trung phát triển cho các kế hoạch hiện tại thay vì cứ ‘đứng núi này trông núi nọ’.

Vận trình tài lộc không tệ. Thu nhập có dấu hiệu tăng, mặc dù không nhanh nhưng lại ổn định.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay về mặt sức khỏe dự báo bạn cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể, tránh bị mất nước. Ăn nhiều thực phẩm có màu đen sẽ tốt cho sự đào thải của thận. Nếu có thể hãy mát xa tay chân thường xuyên và có thể bấm vào huyệt để giảm cảm giác đau mỏi vùng sau tai, vai gáy.

Cẩn trọng: Không nên thay đổi công việc hay mạo hiểm đầu tư trong thời gian này.

Tuổi Bính Tuất: Tài chính gặp khó khăn, hao hụt đủ đường.

Tuổi Canh Tuất: Cần lập kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm sa sút trông thấy. Khác biệt trong quan điểm sống ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm lứa đôi. Vợ chồng hay cãi vã vì những hiểu lầm không đáng, cuối cùng lại tự gây tổn thương lẫn nhau.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không khó. Các kế hoạch hay dự án mà con giáp này đang nắm giữ nhìn chung đều lý tưởng. Những biểu hiện tài tình trong công việc giúp bản mệnh nhận được sự tín nhiệm và nhiều trọng trách mới từ cấp trên.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Dự báo bên cạnh thu nhập ổn định thì lương thưởng còn tăng nhanh, mang lại cho bản mệnh cuộc sống dư dả.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính,Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Cẩn trọng: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để có sự lắng nghe và thấu hiểu.

Tuổi Đinh Hợi: Tinh thần sa sút, dễ suy nghĩ bi quan.

Tuổi Tân Hợi: Nên cố gắng giữ tinh thần thoải mái và lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY