Tử vi hàng ngày 28/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 28/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuyện tình cảm có điều phiền lòng, Ma Kết công danh đang có chuyển biến tốt.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm có chút biến động. Tình yêu dễ đến dễ đi không khỏi khiến chòm sao này có cảm giác mất niềm tin vào cuộc sống. Nhưng đừng bi quan như thế, vì tình yêu đích thực vẫn còn đang đợi chờ bạn chinh phục ở phía trước.

Công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Mặc dù khó tránh khỏi những rắc rối xảy đến trong công việc nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp mà bạn có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề.

Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn mà tình hình tài chính của Bạch Dương tương đối ổn định. Tử vi hôm nay khuyên bạn dù có tiền cũng không nên đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm. 

Vấn đề sức khỏe đáng báo động, nhất là tình trạng da khô do mất nước.

Tâm trạng: Tinh thần uể oải, chán chường và gần như mất sức sống.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm có điều phiền lòng. Các cặp đôi yêu nhau đang có cảm giác bị cô lập trong chính mối quan hệ hiện tại của mình. Đào hoa của người độc thân có vẻ sáng hơn khi bạn liên tục nhận được tín hiệu yêu thương từ những người khác giới.

Vận trình công việc đang gặp trở ngại. Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp xảy ra khi bạn không thể giữ được tinh thần vững vàng trước những lời nói ra nói vào của người khác. Kim Ngưu cứ hãy tập trung vào công việc của mình, sau đó sẽ thấy sự khác biệt trong hiệu quả sau cùng.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay có tình hình tài chính khá tốt. Bạn biết cách phát triển các khía cạnh của bản thân nhưng vẫn giữ được tài chính của mình. Cần cẩn thận trong chi tiêu.

Tình trạng sức khỏe có chút vấn đề bất lợi, đặc biệt là hoạt động của gan, hệ tiêu hoá.

Tâm trạng: Dễ bị kích động và chi phối bởi lời nói của người khác.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm tiến triển rõ rệt. Chòm sao này khao khát yêu và được yêu, khát khao ấy chưa bao giờ lại mạnh mẽ như lúc này. Còn chần chừ gì nữa khi không tự mình bước ra khỏi vỏ ốc an toàn của chính mình bấy lâu nay để chinh phục người bạn yêu thương.

Công việc cân bằng ổn định. Tử vi ngày mới cho hay đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn làm thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Tử vi cung Song Tử hôm nay có tình hình tài chính tương đối khá, tuy nhiên bạn cần thanh toán cho nhiều khoản tiền khác nhau. 

Chứng đau đầu, mất ngủ gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng nếu như bạn còn chủ quan.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, thư thả và không có điều gì cần phải lo lắng.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Người độc thân luôn có cảm giác hoài nghi, thiếu thoải mái trong các mối quan hệ xung quanh. Sự đa sầu đa cảm chỉ khiến bạn tự buồn phiền rồi đau lòng vì những điều do chính mình vẽ nên.

Vận trình sự nghiệp chuyển mình tích cực. Bạn có tham vọng và nhiều hoài bão, bạn càng không cho phép bản thân cứ mãi giậm chân tại chỗ. Tinh thần hăng say, nhiệt huyết cao độ giúp những người này nhanh chóng trở nên nổi bật trong môi trường làm việc tập thể.

Tiết kiệm là đức tính cần thiết và đáng quý của con người nhưng nếu lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm bạn sẽ vô tình bỏ qua những cơ hội lớn. Cự Giải nên biết rằng tiết kiệm là một việc quan trọng nhưng nếu không tích cực kiếm tiền thì bạn lấy gì mà tiết kiệm được.

Sức khỏe dễ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết, ô nhiễm môi trường.

Tâm trạng: Lý tưởng lớn nhưng lại chưa tìm được người đồng hành đúng nghĩa.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Người độc thân nên tập trung lo cho sự nghiệp hơn là nghĩ tới chuyện yêu đương lúc này. Đời sống vợ chồng cũng không được hài hoà, cãi vã triền miên chỉ càng khiến người trong cuộc thêm chán nản.

Công việc gặp nhiều trở ngại. Cách hành xử vội vàng và hấp tấp dễ khiến chòm sao này phải gánh lấy những hậu quả nặng nề. Song nhờ quý nhân hỗ trợ kịp thời nên hạn chế được ít nhiều những thất thoát có thể xảy ra.

Đừng mãi bám vào những phương pháp kiếm tiền cũ rích và co mình trong vỏ ốc, hãy chủ động giao lưu nhiều hơn, sự cởi mở sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.

Sức khỏe: Ăn nhiều đồ ngọt, thức ăn nhanh là nguyên nhân khiến mụn bùng phát.

Tâm trạng: Nóng nảy, dễ cáu gắt vô cớ với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm đang còn ảm đạm. Không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng, nặng nề vì những khúc mắc chưa thể tháo gỡ triệt để. Thật khó để có thể khuyên hai bạn cùng ngồi xuống, thẳng thắn nói chuyện về một vấn đề nào đó.

Vận trình công việc đạt được mục tiêu. Vốn là người yêu thích sự tự do nên Xử Nữ không muốn phải tiếp tục với công việc mang tính khuôn mẫu, cứng nhắc. Nguồn năng lượng dồi dào thôi thúc chòm sao này phải đi tìm công việc mới cho mình.

Trong tài chính, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài dự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả. Xử Nữ là người khôn ngoan, bạn hiểu rõ mình phải làm gì để bảo vệ tài sản của mình.

Thói quen tập thể dục thường xuyên và đọc sách, nghe nhạc cũng giúp tâm trạng của bạn được cải thiện đáng kể.

Tâm trạng: Hào phóng, cảm xúc dâng trào và cuồng nhiệt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm nảy sinh hiểu lầm. Điềm báo sẽ có mâu thuẫn, thậm chí là xô xát xảy ra trong cuộc sống gia đình khi không thể dung hoà được hai cái tôi quá lớn. Người độc thân có thêm cơ hội mở rộng quan hệ xã giao, kết thêm nhiều bạn mới.

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Thiên Bình dần giải quyết ổn thoả các vấn đề rắc rối đang còn tồn đọng trước đó và đã có được khởi đầu suôn sẻ hơn. Sự tự tin, bản lĩnh ngút trời không cho phép chòm sao này được đầu hàng trước thách thức.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết tình hình tài chính sẽ có dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo lắng, nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Bất mãn và không hài lòng với những gì diễn ra trước mắt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm thay đổi khả quan. Người độc thân có nhiều cơ hội chọn lựa đối tượng hẹn hò phù hợp. Tuy nhiên, chòm sao này đừng quá khắt khe trong việc đánh giá vẻ bề ngoài của đối phương mà hãy chú ý hơn tới cách cư xử, nội tâm của họ.

Công việc bước đầu gặt hái thành tựu rực rỡ. Trong quá trình làm việc, bạn luôn đặt thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao vào đó. Cùng với khả năng nắm bắt thời cơ mà bạn không cần phải lo sợ đến việc thăng quan tiến chức trong tương lai gần.

Bọ Cạp hôm nay khá rủng rỉnh tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn tìm được mối làm ăn thuận lợi hoặc đơn giản là bạn dựa vào vận may của mình. 

Vấn đề sức khỏe không thể chủ quan và xem thường, đặc biệt là trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường như hôm nay.

Tâm trạng: Lười biếng, chán chường vì một vài chuyện không được như mong đợi.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm không cần lo ngại. Các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn và ấm êm bên cạnh nửa kia của mình. Sự chân thành và tôn trọng chính là những gì mà cả hai dành cho nhau, cũng là bí quyết để giữ gìn tình yêu này.

Vận trình công việc nhìn chung dễ dàng. Nhân Mã đang thể hiện rất tốt trí thông minh và sự tỉnh táo của mình trong các quyết định công việc. Tuy nhiên, đôi lúc bạn còn bốc đồng và nóng vội khi đưa ra đánh giá, kết luận nên khó tránh khỏi sai sót không đáng có.

Có vẻ như các kế hoạch chi tiêu của bạn đang phát huy tác dụng. Để một tuần mới có động lực làm việc, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó làm động lực mà, không cần phải tiết kiệm quá.

Tình trạng cơ thể có chút biến đổi nhỏ do sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Tâm trạng: Bất an, hoang mang vì phương tiện tài chính gặp vấn đề.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Tử vi khuyên bạn đừng suy nghĩ hay tính toán quá nhiều. Chòm sao này hãy cứ nghe theo lựa chọn của con tim mình và an tâm tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào mà tình yêu đem tới.

Vận trình công danh đang có chuyển biến tốt. Chòm sao này vẫn đang rất siêng năng và kiên nhẫn trong quá trình chinh phục các mục tiêu đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, đôi lúc bạn còn thiếu tự tin vào khả năng của bản thân mình nên bỏ lỡ ít nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong môi trường làm việc tập thể.

Nguồn thu nhập sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Nhiều người cho rằng bạn đang may mắn khi nhận được những kết quả tốt, nhưng ai biết rằng bạn đã cố gắng, đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua.

Thức khuya, sử dụng lượng lớn các chất kích thích dễ gây áp lực nặng nề lên cơ thể của bạn.

Tâm trạng: Tươi vui, yêu đời và có nhiều khát vọng về tương lai.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm còn chút kém sắc. Tâm trạng sa sút cũng ảnh hưởng ít nhiều tới cách hành xử, lời lẽ của bạn đối với nửa kia. Mối quan hệ của Bảo Bình với nửa kia không có nhiều biến động, nhưng đòi hỏi phải có sự hâm nóng tình cảm kịp thời nếu không sẽ dễ rạn nứt.

Vận trình công việc dễ bị trì hoãn. Bản tính kiêu căng, khoa trương không cho phép chòm sao này lắng nghe hay tiếp thu lời khuyên của người khác. Chưa kể, cách cư xử có phần quá quắc còn mang tới cho bạn vô số các rắc rối không đáng có.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Ưu điểm này đã giúp Bảo Bình thành công hơn những người khác. Với tư duy thông minh, cẩn thận không chỉ hỗ trợ cho công việc mà còn có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

Tinh thần tụt dốc không phanh cũng ảnh hưởng phần nào tới sức đề kháng, sự khỏe khoắn trong cơ thể chòm sao này.

Tâm trạng: Độc đoán, ngạo mạn và không xem ý kiến của người khác ra gì.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm ít có xáo trộn. Người độc thân cảm giác mơ hồ, thiếu rõ ràng trong các mối quan hệ hiện tại. Có vài đối tượng đang để ý tới chòm sao này nhưng do cả hai không có bất cứ sự chủ động nào nên vẫn không có cơ hội để tiến xa.

Công việc diễn ra tương đối ổn thoả. Khối lượng công việc quá sức khiến chòm sao này không còn tâm trí để nghĩ tới chuyện khác. May mắn là bạn vẫn đang cảm thấy hứng thú với việc mình làm nên dễ dàng gặt hái được những thành công vượt ngoài tưởng tượng.

Song Ngư có được sự tỉnh táo và sáng suốt trong việc nhận định những cơ hội kiếm tiền. Tình hình tài chính khá ổn, tiền bạc trong túi tăng tiến đáng kể, chủ yếu là do bạn gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình. 

Cơ thể mệt mỏi đang đòi được nghỉ ngơi, áp lực công việc cũng đang cần được giải toả kịp thời.

Tâm trạng: Nguồn năng lượng dồi dào còn khiến người khác ngạc nhiên.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY