Tử vi hàng ngày 6/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 6/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu công việc diễn ra hanh thông, Sư Tử tình cảm hài hòa.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Tình cảm vợ chồng nồng nàn, ấm êm, người trong cuộc trân trọng những giây phút được ở bên cạnh nửa kia của mình. Bạch Dương độc thân tránh nên đa tình, gặp ai cũng thương mến rồi sau cùng lại trở về với cuộc sống đơn độc.

Công việc hôm nay tiến triển ổn định. Nhưng dường như Bạch Dương đang chạy đua với thời gian để theo kịp tiến độ công việc chung. Nếu không biết thu xếp công việc hợp lý, ưu tiên cho những công việc quan trọng hơn thì bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng mỏi mệt, căng thẳng.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Kim Ngưu hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Nên sử dụng các thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng để không gây ra các ảnh hưởng tiêu cực cho cơ thể.

Tâm trạng: Ôm đồm công việc vào mình chỉ khiến bạn trở nên áp lực, muộn phiền.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: 

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu chưa được như mong đợi. Những người đã có đôi có cặp nên thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình hơn để hạn chế các xung đột không đáng có. Chuyện gì có thể nhẫn nhịn được thì không nên to tiếng dẫn đến tình trạng tồi tệ hơn.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Mặc dù khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng nhưng bạn biết cách sắp xếp công việc đâu ra đó nên đem lại hiệu quả cao. Đứng trước thách thức, Kim Ngưu luôn dùng tâm thế vững vàng nhất để đối diện và không ngừng nỗ lực để thể hiện bản lĩnh của mình.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn. Bạn đang làm việc quá sức và cơ thể đang lên tiếng cần được nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Kim Ngưu đang tự tách mình ra khỏi môi trường tập thể.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp nên không cần quá lo lắng. Nhưng công việc bận rộn khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian dành cho nhau, các cuộc trò chuyện cũng thưa thớt dần. Bạn nên tranh thủ hoàn thành nốt công việc và tìm cách hâm nóng tình yêu này.

Vận trình công danh sự nghiệp suôn sẻ. Song Tử luôn tìm cách tránh xa các cuộc tranh chấp, bao đồng nên hạn chế được ít nhiều rắc rối liên quan tới thị phi. Tuy nhiên, mối quan hệ với đồng nghiệp kém hài hoà ảnh hưởng tới môi trường làm việc tập thể của chòm sao này.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, bạn vẫn đang duy trì chế độ tập luyện thể thao đều đặn để giữ vóc dáng, cải thiện tinh thần.

Tâm trạng: Bạn trở nên điềm tĩnh, trầm mặc hơn thường ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Song Ngư 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Người độc thân có ý định ngỏ lời với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nhưng có khả năng thất bại cao. Các cặp đôi yêu nhau nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình để tìm ra căn nguyên của dấu hiệu rạn nứt hiện tại.

Công việc diễn ra hanh thông và dễ dàng. Cự Giải phát huy tối đa trí tuệ, vốn kinh nghiệm dày dặn và không ngại đề xuất các ý tưởng độc đáo. Nhờ sự táo bạo và có phần mạo hiểm trong các quyết định quan trọng mà bạn có thể thu về những thành tựu đáng kể.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Cự Giải hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Cự Giải được khuyên nên dành nhiều thời gian cho mình hơn, việc chạy bộ hay thiền vào buổi sáng sẽ đem lại cho bạn sức sống tràn đầy trong ngày mới.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái nên lúc nào bạn cũng có cảm giác dễ chịu, vui vẻ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm hài hoà. Sư Tử và nửa kia sau khoảng thời gian sóng gió cũng tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc, tâm hồn. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với những người khác giới.

Công việc diễn ra tương đối phức tạp. Bản tính cao ngạo và lúc nào cũng muốn được người khác chú ý, nể trọng. Sư Tử làm gì cũng có sự tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng, điều này giúp bạn tránh được không ít các sai sót trong công việc. Tuy nhiên, một số ít lại thể hiện sự toan tính của mình gây ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ đang có.

Tử vi cung Sư Tử cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên Sư Tử sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Sức khoẻ được duy trì ở mức khá, nhưng bạn vẫn còn hay bỏ bữa sáng vì ngủ ‘nướng’.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường khiến bạn trở thành người khó hiểu trong mắt người khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bảo Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Xử Nữ đang có xu hướng áp đặt, kiểm soát nửa kia quá mức. Có thể bạn không biết đây là điều cấm kỵ trong tình yêu, bởi ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư nhất định.

Công việc diễn ra không dễ dàng. Khối lượng công việc ồ ạt, lại thêm một vài rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến chòm sao này rơi vào khủng hoảng. Nếu không thể giải quyết ổn thoả tốt mọi việc, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của những người bên cạnh mình.

Hôm nay, Xử Nữ bộc lộ khả năng quản lý của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Trong giờ khắc quyết định, bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt. 

Chòm sao này nên dành cho mình thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn như đọc sách, nghe nhạc để cân bằng lại nguồn năng lượng mất ổn định.

Tâm trạng: Xử Nữ không khống chế tốt lời nói cũng như hành động của bản thân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Nhân Mã

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt dần. Thiên Bình mải mê lo xây dựng sự nghiệp mà không để ý bản thân đang dần lạnh nhạt, thiếu quan tâm nửa kia. Đừng để tình trạng này kéo dài nếu không dù cố gắng thế nào thì bạn cũng khó lòng cứu vãn được mối quan hệ này.

Vận trình công việc vô cùng lý tưởng. Những ý tưởng độc đáo, táo bạo là căn cứ đánh giá của cấp trên dành cho bạn. Cùng với sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao, tiến độ công việc dự đoán sẽ được nâng cao đáng kể. Tuy nhiên, lại có nhiều khoản phát sinh trong ngày đòi hỏi chòm sao này phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng trong chi tiêu.

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan trước những thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm hứng bất tận, Thiên Bình tràn đầy năng lượng hơn.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Song Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu đôi lứa kém hài hoà. Bọ Cạp có xu hướng nghi ngờ, ghen tuông vô cớ về sự chung thuỷ của nửa kia. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới các cuộc cãi vả lớn nhỏ và khiến người trong cuộc dần mệt mỏi, chán nản.

Vận trình công việc diễn ra tương đối bình ổn. Chòm sao này có thể sẽ ký kết thêm vài dự án mới nhưng do tính chất công việc không quá phức tạp nên bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp lại khối lượng công việc để không bị quá sức hay căng thẳng.

Tử vi tài chính khuyên các Bọ Cạp trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái...

Việc sử dụng thức ăn nhanh hay đồ ăn chưa nhiều dầu mỡ khiến cơ thể gặp vấn đề bất lợi, bạn nên tăng cường tập luyện thể thao để cân bằng lại vóc dáng.

Tâm trạng: Bọ Cạp tò mò và tỏ ra thích thú trước những điều mới lạ xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm ổn yên. Các cặp đôi đang trải qua những giây phút vô cùng ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. Người độc thân nên cởi mở và mạnh dạn chia sẻ cảm xúc của mình để hành trình tìm kiếm tình yêu được dễ dàng hơn.

Công việc đạt được bước tiến đáng kể trong ngày. Tâm tình thoải mái, nguồn năng lượng dồi dào giúp chòm sao này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hài hoà phần nào cũng tác động tích cực tới quá trình làm việc của Nhân Mã.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Nhân Mã sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. Mọi mong ước đổi đời đều xuất phát từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cho nên bạn cần phải ghi nhớ điểm này đối với tài vận của mình.

Nhân Mã đang sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh cùng một tinh thần sảng khoái, tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Nhân Mã lý tưởng hoá mọi phương diện cuộc sống của mình và không ngừng đi tìm kiếm những thứ hoàn hảo.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu gặp nhiều điều cát lành. Một món quà tinh thần từ nửa kia cũng khiến bạn vui vẻ suốt cả một ngày dài. Song tình yêu cần sự nỗ lực từ cả hai phía nên chòm sao này đừng quên chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng, suôn sẻ. Chòm sao này đang thể hiện tốt năng lực, bản lĩnh của mình và từng bước gặt hái được những thành tựu nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên học thêm các kỹ năng cần thiết để quá trình làm việc nhóm được hiệu quả hơn.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Ma Kết đang chăm chăm lo cho công việc mà không biết rằng cơ thể đang cần được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tâm trạng: Ma Kết khó lòng kiểm soát được các cảm xúc tiêu cực và sự nóng nảy của mình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Ma Kết

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm kém sắc. Những đòi hỏi, yêu cầu quá quắc từ nửa kia vô tình khiến bạn bị tổn thương sâu sắc. Bảo Bình vốn cũng cần được yêu thương, được che chở nhưng đối phương lại không cho bạn những cảm giác này.

Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Bảo Bình đang gặp trở ngại trong việc xác định đam mê và lập kế hoạch để thực hiện hoá mục tiêu đó. Hơn nữa, bạn còn đang phải đối diện với những lựa chọn mang tính chất quyết định đến con đường sự nghiệp trong tương lai, chẳng hạn như chuyển đổi công việc hay nơi công tác.

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Bảo Bình hôm nay khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Sức khoẻ vô cùng dồi dào là nguồn động lực giúp bạn có đủ sức để chiến đấu với những thách thức tiếp theo.

Tâm trạng: Nụ cười lạc quan và hồn nhiên là thứ bạn gây ấn tượng ở những người bên cạnh.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 41, 77

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm được duy trì ở mức tốt. Song Ngư luôn cảm thấy may mắn vì bên cạnh mình luôn có một người biết sẻ chia và lắng nghe. Đó là chỗ dựa tinh thần vững chắc để chòm sao này vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

Công việc gặp một vài điều bất ổn nhưng không đáng lo ngại. Chòm sao này được khuyên nên cố gắng giữ bình tĩnh, cân bằng cảm xúc trước những vấn đề xảy ra trước mắt. Dù có thất bại thì cũng hãy lạc quan đón nhận như một bài học trưởng thành quý giá.

Tài chính của Song Ngư hôm nay bạn muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua một thứ gì đó mới mẻ để giúp tâm trạng của bạn được cải thiện phần nào, đó cũng xem như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Đã đến lúc Song Ngư nên dành thời gian quan tâm đến sức khoẻ của mình hơn, nhất là ngủ đủ giấc và đúng giờ.

Tâm trạng: Tâm trạng áp lực, nặng nề ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của bạn.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương