Tử vi hôm nay 18/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hôm nay 18/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư công việc thất bại, Ma Kết nữ thích "lái phi công trẻ".

1. Tử vi hôm nay cung Bạch Dương

Trong chuyện tình ái, bạn có thể là người nhút nhát và e thẹn. Tuy nhiên khi đã có lòng tin đầy đủ, bạn  giỏi yêu chiều và đủ nhạy cảm để không cần hỏi cũng biết được nhu cầu thầm kín của nửa kia là gì.

Về công việc, Bạch Dương hôm nay cảm thấy không thoải mái với công việc của bạn. Mâu thuẫn có thể xảy ra với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến bạn bị ức chế. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều tiềm năng trở thành nghệ sĩ đại tài, bởi nghệ thuật chính là phương thức tốt nhất để bạn truyền đi thông điệp cảm xúc ẩn giấu trong trái tim.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay dự báo chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích.

Về sức khỏe, Bạch Dương nên uống nhiều nước, ăn các thực phẩm tươi mát từ thiên nhiên để cân bằng nhiệt năng trong cơ thể. Đảm bảo cho một ngày mát mẻ đến với bạn.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: đen, xanh ngọc lục bảo

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu 

Hôm nay chuyện tình cảm có thể mang tới những khó khăn. Bạn có thể thấy rằng những suy nghĩ, sự hoài nghi tạo ra cảm giác bất ổn. Bạn có thể trở nên vô cùng cứng đầu khiến đối phương cảm thấy khó có thể chia sẻ cùng bạn.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mang tới may mắn cho bạn, chỉ biết rằng tất cả đều là trải nghiệm xứng đáng, năm tới sẽ không tẻ nhạt đâu. Qua khoảng thời gian gian nan Kim Ngưu sẽ thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như có kĩ năng xử lý tình huống tốt hơn.

Tài chính của Kim Ngưuhôm nay khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Về sức khỏe, đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Đỏ, san hô

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

3. Tử vi hôm nay cung Song Tử

Về tình cảm, trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Với các chàng trai, bạn thích những phụ nữ sống bằng lý trí, thông minh hay nông cạn. Với các cô gái thích trải nghiệm cảm giác "bà già lái máy bay" hôm nay.

Hôm nay cảm xúc của bạn nhanh như một cơn gió, chợt đến, rồi chợt đi nên hôm nay trong công việc bạn có thể được đánh giá là hời hợt. Bạn không tập trung lắm trong công việc.

Tài chính của Song Tử hôm nay có những phản ứng tiêu cực, các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của bạn xấu đi. Điều nảy ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Về sức khỏe, nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: xanh dương, hồng đậm

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hôm nay cung Cự Giải

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, bạn đang gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn. Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vả, hậm hực với nhau.

Cự Giải chẳng còn tâm trí đâu cho công việc. Bạn dễ chìm vào thế giới riêng của mình và chẳng để ý gì đến cảm nhận, quan điểm của người xung quanh. Điều này khiến đồng nghiệp không hài lòng và có thể dẫn đến tranh cãi. 

Hôm nay, Cự Giải dễ tìm đến thú tiêu tiền để giải tỏa tâm trạng. Nếu bạn đang dư dả thì cứ thoải mái đi, nhưng với những chòm sao đang rỗng ví thì hãy cẩn thận nhé. Đừng bất chấp tất cả để rồi lại thấy hối hận sau khi tỉnh táo lại.

Cự Giải hãy quan tâm đến việc chăm sóc răng miệng. Da bên trong miệng rất mỏng manh và nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương nếu chịu các tác tác động quá mạnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hôm nay cung Sư Tử

Hôm nay, Sư Tử khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm. Chắc chắn "người ấy" của bạn sở hữu một số thói quen, tính cách, sở thích... khác hẳn với bạn, vì mỗi cá thể trên đời là duy nhất, không ai giống ai.

Sư Tử thể hiện được phong độ của mình trong công việc. Bạn có nguyên tắc của mình và không để ai phá vỡ chúng. Cứ tuân thủ theo những điều bạn đã quy định từ trước và vận may sẽ tìm đến với bạn.

Về tài chính, hôm nay không phải là một ngày bội thu cho Sư Tử, tuy nhiên tiền tài của bạn vẫn khá ổn định. Chỉ cần chòm sao này tuân theo những kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu sẵn có thì bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm điều gì đâu.

Về sức khỏe, trước khi mua đồ ngủ, bạn cần lưu ý những tiêu chí quan trọng giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: vàng gà con, bạc

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hôm nay cung Xử Nữ

Trong tình cảm, cuộc sống hôn nhân sẽ khiến “ngốn” rất nhiều thời gian của phụ nữ để lo toan nhà cửa. Nhưng với đàn ông thì ngược lại, hôn nhân sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa. Chính sự bất bình đẳng đó đã khiến những cô vợ trẻ cảm thấy không được chồng chia sẻ và cùng gánh vác công việc.

Liên quan đến công việc, bạn có thể cảm thấy bồn chồn với những kế hoạch quá cụ thể, đồng thời gặp khó khăn khi thực hành. Sẽ thật tuyệt nếu như cứ bắt tay vào làm, rồi hoàn cảnh đến đâu sẽ nhanh chóng thích ứng đến đấy.

Tiền tài sẽ không đến khi bạn đang chìm trong ưu sầu. Điều này không có nghĩa là Xử Nữ thiếu may mắn, chỉ là khi bạn không tỉnh táo thì sẽ không nhìn thấy những cơ hội phát triển tài vận quanh mình mà thôi. Vì vậy, tốt nhất thời điểm này bạn nên tiết kiệm, an phận thủ thường chứ đừng vội đầu tư nhé.

Để trị hôi chân, bạn hãy chọn những đôi giày có đế dạng lưới hoặc có lỗ thông khí. Thiết kế này sẽ giúp chân bạn được “hít thở” để khô thoáng, giảm tỷ lệ gây mùi do mồ hôi chân.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: tím, bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

7. Tử vi hôm nay cung Thiên Bình 

Tử vi hôm nay báo hiệu về những rắc rối trong câu chuyện tình yêu của chòm sao này. Đặc biệt là khi xảy ra chút trục trặc, tinh thần đang căng thẳng của bạn sẽ khiến cho vấn đề bị trượt xa không có điểm dừng, tạo nên nhiều bất đồng và tranh cãi. Thiên Bình đừng quá khắt khe với bản thân và cả với đối phương, nhất là khi cả hai đều mệt mỏi.

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình tràn đầy năng lượng và sự tự tin để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thử thách. Điều duy nhất mà bạn thiếu vào lúc này là một cơ hội rõ ràng hơn để bản thân có thể bứt phá mạnh mẽ. Bạn chỉ nên tập trung và điểm mạnh của mình và phát huy chúng một cách tối đa.

Về tài vận, những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

Tử vi khuyên bạn nên ăn tối đúng giờ và không bỏ bữa sáng hôm sau, năng lượng cơ thể sẽ duy trì ở mức cao suốt cả ngày. 

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: hồng tươi, trắng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp 

Trong tình cảm, sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu. Vì thế, đừng bắt người ấy đoán về cảm xúc của bạn, nếu có gì bạn nên thẳng thắn nói ra cảm nhận của bản thân.

Hôm nay, bạn trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội trong công việc. Bọ Cạpcó nhiều suy đoán hơn trong ngày hôm nay. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, nếu cứ khăng khăng tin vào suy diễn của bản thân, bạn có thể vấp phải không ít rắc rối.

Thời điểm này chưa phải là lúc để thực hiện các kế hoạch đầu tư lớn, bạn nên tập trung vào khoản nhỏ và chắc chắn sẽ tốt hơn. Về phần chi tiêu cá nhân, bạn hãy tập hài lòng với những món đồ rẻ và chi tiêu trong giới hạn cho phép.

Về sức khỏe, bạn sẽ khá căng thẳng vào hôm nay. Để nâng cao hiệu suất làm việc, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian nghỉ ít ỏi để ngủ trưa.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hôm nay cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, chòm sao này có thể sẽ đánh mất cơ hội được hẹn hò vui vẻ bên người thương bởi bản tính nóng nảy của mình. Bình thường bạn rất điềm đạm và có trách nhiệm, nhưng hôm nay những vấn đề trong cuộc sống của bạn lại khiến mọi thứ rối tung lên.

Hôm nay bạn có cơ hội nhận được một công việc tốt và có trách nhiệm với nó. Tuy nhiên, có lẽ sự khởi đầu của bạn lại khá nóng vội. Bạn cần suy nghĩ chính chắn và sáng suốt hơn trước khi đưa ra các nhận định.

Một số rủi ro về tài chính sẽ xuất hiện hôm nay vì sự chủ quan của Nhân Mã. Không có gì quá khó khăn để sửa chữa hậu quả nếu bạn biết tiến và lui đúng thời điểm.

Với bản tính lười biếng của mình, tử vi khuyến khích chòm sao này nên tự nấu ăn ở nhà thay vì cứ ỷ vào dịch vụ bán đồ ăn sẵn tiện lợi hiện nay. 

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Đào, xanh nhạt

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hôm nay cung Ma Kết

Về chuyện yêu đương, xem tử vi ngày hôm nay dự báo Ma Kết khá dễ chịu, hài hước và thông minh, cho nên thu hút được nhiều người. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nghiêm túc, thực tế và tham vọng, nên có.

Về công việc, tử vi hàng ngày dự báo sự tò mò trong bản chất khiến bạn rất nhanh chóng nhận ra những ý tưởng mới mẻ và cực kỳ đam mê nghiên cứu, học tập. Những công việc liên quan đến nghiên cứu sẽ phù hợp với Ma Kết hôm nay. 

Các vấn đề tài chính của Ma Kết hôm nay không hề đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn làm chủ được cuộc đời mình. Bạn tổ chức và lên kế hoạch rất tốt, có tài năng và đủ sáng tạo để đưa ra hàng loạt những ý tưởng và phương pháp mới.

Hôm nay bạn nên đề phòng các triệu chứng: Mắt đỏ, sưng đau, trong tâm phiền nhiệt, hay giận dữ, đêm ngủ không yên đôi lúc khiến người yêu của mình chán nản.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: vàng gà con, bạc

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hôm nay cung Bảo Bình 

Bảo Bình hôm nay sẽ rất tự hào về gia đình của họ, và thường khoe khoang những thành tích của bạn với người khác. Có đôi lúc bạn không hiểu rõ chính mình, cho nên sẽ có những xung đột với người khác, mang đến những ảnh hưởng xấu cho mối quan hệ hiện tại.

Trong sự nghiệp, Bảo Bình hôm nay có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Bạn thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút. 

Bảo Bình có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bạn yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại. 

Bạn nên chú trọng dưỡng da cho bản thân. Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

12. Tử vi hôm nay cung Song Ngư

Trong tình cảm, bạn có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là nhu cầu của bạn. Trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác.

Về công việc, hôm nay Song Ngư không tập trung lắm trong công việc. Bạn để cảm xúc, tình cảm chi phối sự nghiệp quá nhiều. Có thể nói hôm nay là một ngày thất bại trong công việc của bạn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay may nhờ cục diện tam hợp nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và các nguồn lộc bất ngờ từ người khác giúp đỡ.

Chòm sao này có thể thấy sức đề kháng của bạn yếu, bị lạnh mà dẫn đến viêm họng.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY