Tử vi hôm nay 8/3/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi hôm nay 8/3/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Ất Mão, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu: Tý không từ thủ đoạn, Sửu coi chừng bị chơi xấu.

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

Tình cảm của tuổi Tý tương đối ổn định trong ngày. Người độc thân thì không nên ham công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc.

Xem tử vi tuổi Tý hôm nay thấy rằng với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp, mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ.

Tài lộc hôm nay của tuổi Tý cực tốt. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt, đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết.

Về sức khỏe, tuổi Tý có thể bị nấc. Bị nấc tuy đơn giản thường tự hết nhưng cũng có khi dai dẳng khó chữa. Theo Đông y, chứng nấc là do khí uất gây bất hòa trong nội tạng, làm ảnh hưởng tới cơ chế khí, sự điều hòa tân dịch không thuận, không đủ dinh dưỡng, phát sinh đờm đục, can khí lấn át vị khí. Nấc y học cổ truyền gọi là ách nghịch.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu  

Tử vi tuổi Sửu hôm nay dự báo, chuyện tình cảm bạn có ham muốn mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Bạn cũng ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hố chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Công việc tuổi Sửu thuận lợi, hôm nay bạn rất vui vẻ khi tư duy công việc, thông minh nên luôn giải quyết mọi việc gọn ghẽ. Bạn thông minh, lý tưởng cao xa nên sự nghiệp cũng vì thế mà thăng tiến. Tuy vậy người làm bàn giấy thì đừng để mình thành hoang tưởng, cách làm việc không hiện thực.

Tài vận sung túc, tiền bạc dồi dào. Bạn phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Về sức khỏe, hôm nay bạn cần đề phòng bệnh cảm cúm. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém hoặc bị viêm niêm mạc mũi, họng, amidan... mà xuất hiện cảm cúm.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần  

Chuyện tình cảm tuổi Dần hôm nay tương đối tốt. Bạn là mẫu người điển hình của gia đình, có sự ấm áp có sự chăm sóc. Bạn là người lương thiện, thế giới tình cảm phong phú. Tuổi Dần độc thân hấp dẫn người khác nhờ tính cách dịu dàng hiếm có. 

Công việc được dự báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Tuy nhiên với bản tính quyết đoán, dứt khoát giúp bạn giải quyết công việc gọn gàng, nhanh chóng. 

Tài lộc của tuổi Dần hôm nay được hỗ trợ nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Cách làm việc tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về tiền nong. 

Sức khỏe hôm nay của bạn không tốt. Cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Bạn có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược. 

Số may mắn: 2, 3, 4, 5

Số kiêng kỵ: 1, 8, 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão  

Tình cảm trong ngày của bạn thăng hoa. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. 

Tử vi tuổi Mão hôm nay thấy rằng bạn có nhiều ý tưởng mới muốn đề đạt với cấp trên trong ngày này. Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ.

Vận tài lộc của tuổi Mão hôm nay vô cùng thuận lợi. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính.

Về sức khỏe, tuổi Mão nên tăng cường ăn những thực phẩm nhiều chất xơ để có sức khỏe tốt hơn nhé. Chế độ ăn của siêu mẫu không bao giờ có thể thiếu các loại rau xanh, sinh tố. Đó là những thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể. Thực phẩm giàu xơ còn giúp làm giảm thấp hàm lượng cholesterol máu và giữ trọng lượng cơ thể ổn định.

Số may mắn: 1, 2, 3, 4, 5

Số kiêng kỵ:  8, 9 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển,  màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn  

Tình cảm ngày hôm nay dự báo tuổi Thìn độc thân có cơ hội nắm bắt tình yêu. Trong hẹn hò, nếu bạn thích người còn lại, hãy là người tỏ tình. Chờ đợi ai đó làm những việc mà bạn muốn quả thực không phải là ý hay, và nó không dễ dàng chút nào.

Hôm nay tuổi Thìn khá uể oải trong công việc. Bạn mơ về một ngày nghỉ thực sự và chẳng còn đầu óc đâu để giải quyết những chuyện đau đầu tại nơi làm. Biện pháp đầu tiên là động viên bản thân bằng những câu nói vui. Đôi khi tưởng chừng ngớ ngẩn nhưng thật sự rất hóm hỉnh và sâu sắc: “Chán có gì vui đâu mà chán!”

Tài vận của tuổi Thìn hôm nay khá tốt, các tuổi Thìn nữ có điềm báo được người thương mời đi ăn, cho tiền... Tuy nhiên, nhìn chung thì con giáp này vẫn nên tiết kiệm hơn phí phạm.

Tuổi Thìn hãy thưởng cho mình một cốc trà trong ngày để vừa khỏe vừa thư giãn tinh thần. Trà đen có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm rất tốt, thành phần polyphenol trong trà cũng có tác dụng giải độc. 

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ  

Tình cảm trong ngày của tuổi Tỵ vui vẻ. Tuổi Tỵ độc thân bắt đầu hẹn hò nên để lại ấn tượng tốt nhất có thể. Vì một khi để lại ấn tượng xấu, việc phát triển mối quan hệ và các buổi hẹn hò sau sẽ trở nên khó khăn và gian nan hơn.

Công việc có những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác.

Quý nhân trong ngày sẽ gợi ý ra nhiều giải pháp kinh doanh. Tuy nhiên trước khi quyết định điều gì, bạn cần suy nghĩ thận trọng và tốt nhất là nên có sự tham khảo. Muốn làm nên chuyện, điều kiện cần nhất là luôn luôn phải kiên nhẫn.

Về sức khỏe, tử vi khuyên bạn không nên ngồi một chỗ quá lâu. Ngồi trong thời gian dài trước tiên ảnh hưởng đến cân nặng, khiến cột sống, đầu gối, eo và vai ở trạng thái cong trong một thời gian dài, và các cơ của toàn cơ thể sẽ bị cứng và đau, sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp oxy và máu cho não, làm giảm chức năng các cơ quan trong cơ thể, đồng thời khiến hệ miễn dịch suy giảm, rất dễ mắc bệnh.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ 

Về tình cảm, tuổi Ngọ nên mở rộng giao tiếp với người khác giới. Sự mạnh mẽ bạn thể hiện ra ngoài đôi lúc hơi thái quá, tạo cảm giác cho đối phương là bạn không đủ thiện chí, cô đơn một mình cũng được, chả cần đến ai.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay dự báo đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Ngọ chứng minh thực lực của mình. Ngày này có nhiều sóng gió, mang ý nghĩa bận rộn nhiều hơn.

Hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội sinh tài, một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ cần chú ý đến triệu chứng suy tim dẫn tới hiện tượng không thể nằm thẳng, khi nằm thẳng thì hô hấp khó khăn. Đó là do khả năng co bóp của tim yếu, nếu nằm thẳng máu lưu thông nhiều gây áp lực lên tim phổi dẫn tới khí không thể đi tới toàn thân. Gây tình trạng hô hấp khó khăn.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi 

Chuyện tình cảm tuổi Mùi hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này yêu cầu khá cao nên thành ra tự làm khó cho mình. Đôi khi hãy biết hạ mức tiêu chuẩn của bản thân xuống một chút. Tuổi Mùi hãy học cách trân trọng người bên mình hơn nữa nhé!

Tử vi tuổi Mùi hôm nay nhắc nhở con giáp này không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết.

Tài lộc của tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày. Con giáp Mùi sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân 

Chuyện tình cảm thì mặt ngoài có vẻ ổn định, nhưng bên trong có những cơn sóng ngầm. Con giáp này yêu vốn không hay thể hiện, họ chỉ hầu hết bộc lộ qua hành động. Vì thế mà khiến cho đối phương không khỏi hoang mang, không biết rằng bạn có thực sự yêu họ hay không.

Hôm nay, tuổi Thân có một ngày làm việc không may mắn. Việc chú trọng hình thức quá mức đang mang lại bất lợi cho bạn đó! Đến cuối ngày, có thể may mắn sẽ mỉm cười nếu như bạn tận tâm và chuyên chú vào công việc.

Về tài vận, mặc dù năng lực làm việc tốt, hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Có câu kiếm tiền thì dễ, biết cách tiêu tiền mới khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. 

Tuổi Thân hôm nay cần chú ý bệnh ho. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu. Bên cạnh đó, ho có liên quan đến các tạng phủ khác và do cơ thể nhiễm lạnh. 

Số may mắn: 1, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu  

Tử vi tuổi Dậu hôm nay nói rằng Dậu ngây thơ, đơn thuần. Hôm nay yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương.

Hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Tuổi Dậu hôm nay rơi vào ngày ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt… nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Tuổi Dậu có một ngày tài vận sung túc, tiền bạc dồi dào.

Tử vi khuyên tuổi Dậu hôm nay nên dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất  

Tử vi tuổi Tuất hôm nay cho thấy, đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Tuất sống có trách nhiệm với người trong nhà. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con, nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo.

Tuổi Tuất hôm nay hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Tử vi dự báo tuổi Tuất hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. 

Tài vận hôm nay ổn định, tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Để khỏe cho thận, tuổi Tuất nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ như, không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi  

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không thuận lợi trong hôm nay. Cách tuổi Hợi thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi.

Về công việc, tuổi Hợi khá thông minh, làm việc có trí tuệ và sáng suốt. Nhưng lại có khuynh hướng tự mình giải quyết mọi vấn đề, khiến bản thân tự hại mình. Hôm nay bạn cứ trầm mặc, yên tĩnh nên mọi người không muốn đến gần và chia sẻ. Nếu biết cách linh động, tùy cơ ứng biến thì công việc sẽ không gây nhiều áp lực nữa.

Tài vận hôm nay ảm đạm, nếu như tuổi Hợi không nhờ cậy sự giúp đỡ, có thể bạn sẽ gặp các khó khăn và mang đến những ảnh hưởng như là không đủ tiền để trang trải cuộc sống.

Về sức khỏe hôm nay, bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám  

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY