Tử vi ngày mai 28/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28/1 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương rất nhanh nhẹn trong ngày này. Bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc gia đình, chẳng cần ai phải nhắc nhở. Mọi nhiệm vụ trước đó đã giải quyết hòm hòm khiến bạn có thể yên tâm tận hưởng quãng thời gian sắp tới. Bạn chẳng có điều gì phải lo lắng cả.

Chòm sao này cứng đầu cứng cổ nên chẳng chịu xuống nước với người ấy. Ngày hôm nay, hai người nên hạn chế tính nóng nảy, đừng để cả hai xảy ra những cãi vã không cần thiết nhé.

Bạn chú ý không nên chi tiêu quá tốn kém cho những vật dụng không cần thiết. Bạn mua thừa đồ cũng chỉ chất đống thêm trong nhà mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 35, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu giữ vững những nguyên tắc của mình trong thời điểm này. Bạn không muốn người khác can thiệp vào các quyết định của mình. Bạn có thể dành thời gian để đánh giá lại những gì mình đã làm trong suốt cả năm vừa qua, đồng thời tìm ra mục tiêu cho năm mới.

Các bạn còn độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn nghĩ rằng việc gặp được người phù hợp cũng là một cái duyên.

Chòm sao này vẫn chi tiêu một cách rất lý trí trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà túi tiền của bạn vô cùng rủng rỉnh. Bạn thậm chí còn tiết kiệm được một khoản rồi.

Con số may mắn hôm nay: 10, 23

Tử vi ngày mai 28/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử vẫn cảm thấy khá lo lắng trong thời điểm này. Bạn không biết phải làm sao với cảm xúc của mình. Để không còn phải lo lắng cho tương lai thì năm tới, bạn hãy nhắc nhở mình làm việc thật chăm chỉ. Sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn và nửa kia có thể gặp bất đồng ý kiến với nhau trong một việc gì đấy. Có lẽ hai người cần phải bình tĩnh để trao đổi mọi chuyện với nhau.

Có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá nữa cho việc sắm sửa. Hãy chi tiêu có kế hoạch nhé, bởi từ giờ đến hết Tết, bạn vẫn còn phải chi tiêu nhiều đấy.

Con số may mắn hôm nay: 67, 90

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải lại khá nóng nảy và dễ mất kiên nhẫn. Bạn không muốn phải nghe theo sự chỉ đạo của người khác. Đừng để những lời ra tiếng vào của người khác vào trong lòng. Chỉ cần bạn làm tốt việc của mình thì tự khắc sự thật sẽ chứng minh bạn là ai thôi.

Bạn không nhạy cảm với cảm xúc của nửa kia, chính vì vậy mà đôi khi bạn vô ý khiến người ấy tổn thương. Hãy dành thời gian để dỗ dành người ấy nhé.

Bạn cần phải cân bằng lại chi tiêu của mình, sắp Tết rồi, hãy trả hết những khoản tiền mà mình nợ bạn bè, đồng nghiệp nhé.

Con số may mắn hôm nay: 32, 67

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông, và thời điểm này, điều ấy lại càng trở nên rõ ràng. Bạn được nhiều người biết đến bởi tính cách phóng khoáng và nhiệt tình.

Mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay. Dù các công việc nhà có vất vả thì bạn cũng vẫn luôn tìm được niềm vui lao động.

Sự nhạy cảm khiến bạn luôn nhận ra được điều mọi người thực sự mong muốn. Bạn là một người yêu vô cùng chuẩn mực trong mắt nhiều người đấy.

Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay, bởi bạn cho rằng Tết mỗi năm chỉ có một lần, không tiêu tiền vào đợt này thì còn tiêu tiền vào dịp nào nữa?

Con số may mắn hôm nay: 12, 68\

Tử vi ngày mai 28/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ trở nên thân thiện và cởi mở hơn hẳn thường ngày. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, chẳng hề nề hà vất vả. Những vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay đều được bạn giải quyết một cách nhanh gọn. Bạn chẳng gặp phải bất cứ khó khăn gì.

Chòm sao này có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn đã nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người. Bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp thôi.

Bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Vì vậy, hãy để ý hơn đến việc quản lý tiền bạc nhé.

Con số may mắn hôm nay: 40, 55

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình được tận hưởng một ngày yên bình. Bạn cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp khi tinh thần đang ở trạng thái tích cực như thế này. Các công việc dọn dẹp nhà cửa có thể khiến bạn cảm thấy hơi mệt mỏi một chút, nhưng bạn vẫn rất vui vì cả nhà đã được sum họp với nhau rồi.

Bạn không thoải mái khi tiếp xúc với người lạ, chính vì vậy mà tình cảm của các bạn độc thân chưa có gì tiến triển. Muốn tìm được nửa kia, bạn nên mạnh dạn hơn.

Chuyện mua sắm không đem lại quá nhiều áp lực tiền bạc cho bạn. Nhờ khoản thưởng cuối năm mà túi tiền của bạn vẫn còn rất rủng rỉnh.

Con số may mắn hôm nay: 30, 89

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp chắc chắn là một người vô cùng quyến rũ, và điều ấy lại càng được thể hiện rõ ràng trong ngày này. Bạn nhận được nhiều sự chú ý. Nhờ có cái nhìn tỉnh táo và phân tích vấn đề chính xác mà bạn không phạm phải sai lầm. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh.

Cung hoàng đạo này đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia của mình. Với cái nhìn khắt khe, bạn mong muốn đối phương phải là một người gần như hoàn hảo.

Bạn có một ngày với túi tiền rủng rỉnh bởi các khoản lương và thưởng đổ về dồn dập trong túi. Nhờ vậy, bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo hết tiền.

Con số may mắn hôm nay: 60, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã cảm thấy rất hăng hái và yêu đời. Bạn muốn trang hoàng nhà cửa thật đẹp đẽ để đón chào những ngày đầu tiên của năm mới. Nếu đã quyết định bắt tay vào làm việc gì thì bạn nên cố gắng đến cùng nhé. Đừng "cả thèm chóng chán", vừa mới làm một ít đã cảm thấy chán rồi.

Bạn thích những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu, chính vì vậy mà mối quan hệ của hai bạn luôn tươi mới. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của hai bạn lắm đấy.

Bạn không nên tiêu tiền chỉ vì hứng thú nhất thời. Dù là đang mua sắm đồ dùng cá nhân đi chăng nữa thì bạn cũng cần cân nhắc xem mình có thật sự cần một món đồ nào đó hay không.

Con số may mắn hôm nay: 34, 99

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết dành thời gian để suy nghĩ về những điều mới mẻ trong ngày này. Bạn nghĩ rằng năm mới, mình cần những điều đổi mới. Chỉ cần bạn chịu thay đổi những điều đã cố hữu thì chắc chắn bạn sẽ phát triển vô cùng nhanh chóng. Bạn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên đấy.

Hãy chia sẻ cho người ấy được biết những dự định của mình, đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích hoặc có góc độ khác để quan sát vấn đề.

Kế hoạch chi tiêu khoa học khiến bạn không bị cháy túi vì chuẩn bị mua sắm Tết. Bạn chia tiền thành nhiều phần để sử dụng vào những mục đích khác nhau.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

Tử vi ngày mai 28/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình dễ rơi vào tình trạng lý tưởng hóa mọi việc trong thời điểm này. Thậm chí bạn không muốn tiếp thu ý kiến của người khác. Hãy lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn để luôn có cách giải quyết phù hợp nhất cho mọi việc. Bạn độc lập nhưng như vậy không có nghĩa là cứng đầu đâu.

Tình cảm không có nhiều tiến triển trong hôm nay. Bạn thích dành thời gian cho chính bản thân mình hơn là đi quan tâm đến một người nào đó.

Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi vì đã cống hiến suốt cả năm vừa qua. Túi tiền của bạn đang ở trạng thái vô cùng rủng rỉnh.

Con số may mắn hôm nay: 33, 57

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy nội tâm Song Ngư có một ngày đầu tiên của kì nghỉ khá rảnh rỗi. Chính vì vậy mà chòm sao này sẽ thường dành khoảng thời gian để mơ mộng về những điều đẹp đẽ.

Khi phải làm các công việc nhà, bạn đừng nên tỏ thái độ bực bội hoặc chống đối. Hãy làm việc với tinh thần tích cực hơn, bạn sẽ thấy mọi việc không đến nỗi nhàm chán thế đâu.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển ổn định. Bạn thường dành thời gian để trò chuyện với đối phương, giúp đôi bên thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn hôm nay: 32, 89

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN