Cách xem trực tiếp sự kiện 'Peek performance' vào ngày 8/3 của Apple trên mọi thiết bị, nền tảng

Apple mới đây đã thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên trong năm 2022 có tên là “Peek performance” vào ngày 8/3 tới. Tại đây, công ty dự kiến sẽ ra mắt chiếc iPhone SE 3 được đồn đại từ lâu, iPad Air 5 cùng một số máy Mac mới.

Vì đại dịch COVID-19 vẫn đang bùng phát ở nhiều nơi trên toàn thế giới nên sự kiện sắp tới của Apple sẽ tiếp tục được tổ chức trực tuyến. Dưới đây là cách bạn có thể xem sự kiện “Peek performance” sắp tới.

su-kien-apple-face.jpg

Thời gian diễn ra sự kiện “Peek performance”

Sự kiện “Peek performance” của Apple dự kiến ​​bắt đầu từ 10:00 sáng theo giờ PST vào ngày 8/3, tức khoảng 1h ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam), sẽ được phát trực tiếp từ Apple Park.

Xem trực tiếp sự kiện từ YouTube

Cách tốt nhất để theo dõi sự kiện “Peek performance” của Apple là xem trên YouTube vì nó sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng và thiết bị mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Video phát trực tiếp của Apple cho sự kiện “Peek performance” sẽ được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của họ. Bạn có thể sử dụng chức năng “Đặt lời nhắc” để nhận được thông báo khi sự kiện này chuẩn bị diễn ra.

Xem trực tiếp sự kiện trên Windows 10

Người dùng Windows cũng có thể xem trực tiếp sự kiện “Peek performance” trên PC một cách chính thức từ trang web: https://www.apple.com/apple-events/ của Apple. Tuy nhiên, nó có một hạn chế nhỏ là người dùng cần xem trên trình duyệt Microsoft Edge.

Xem trực tiếp sự kiện trên Apple TV

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể sử dụng ứng dụng Event trên hộp phát trực tuyến để xem trực tiếp sự kiện ngày 8/3. Chỉ cần chuyển đến danh mục Xem ngay và chọn sự kiện “Peek performance” từ danh sách.

Xem trực tiếp sự kiện trên iPad, iPhone hoặc iPod touch

Bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple để xem sự kiện “Peek performance” vào ngày 8 tháng 3. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 10 hoặc mới hơn.

Xem trực tiếp sự kiện trên Mac

Bạn luôn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple trong Safari để xem phát trực tiếp sự kiện.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương