Xem tử vi ngày mai 22/9 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 22/9 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi ngày mai tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng hơn trước. May mắn mang tới cho những người này vận may trong quá trình làm việc. Cơ hội làm ăn, hợp tác mở ra trước mắt nhưng đòi hỏi ở con giáp này sự nhanh trí, nhạy bén để không bỏ lỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đẹp đẽ thăng hoa. Cục diện Lục Hợp quý nhân che chở mang tới nhân duyên tốt lành cho người độc thân. Bản mệnh không nên khắt khe hay khó tính quá mức để rồi đánh mất cơ hội yêu đương dành cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thực Thần xuất hiện cho biết ngoài lương thưởng, con giáp này còn nhận được lộc ăn uống.

Cẩn trọng: Nên ăn uống thêm trái cây, nước ép để cải thiện tình trạng của da.

+ Tuổi Canh Tý: Bổ sung nước để cải thiện tình trạng của da.

+ Tuổi Nhâm Tý: Có thể tự tin và suy nghĩ lạc quan hơn.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 30

2. Tử vi ngày mai tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Thiên Ấn xuất hiện đem tới cho người tuổi này ý tưởng độc đáo và khác biệt với mọi người. Tử vi chỉ khuyên con giáp này kiên trì và nhẫn nại hơn với những gì mình đang làm vì điều đó mới thật sự mang lại kết quả dài lâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ít có xáo trộn. Người tuổi Sửu và nửa kia đang trải qua những phút giây thật sự thăng hoa. Cảm giác mãn nguyện giúp những người này có được cuộc sống thoải mái, hạnh phúc bên nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Công việc diễn ra suôn sẻ mang lại may mắn cho bản mệnh trong quá trình làm việc.

Cẩn trọng: Sức khỏe kém sắc do tác động của Thổ khí vượng.

+ Tuổi Ất Sửu: Không nên bỏ qua những xích mích tình cảm.

+ Tuổi Tân Sửu: Không nên để áp lực làm ảnh hưởng tới tâm trạng.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 17

Xem tử vi ngày 22/9 của 12 con giáp chi tiết, chính  - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ không lo. Con giáp này làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng, nhờ vậy mà giảm tránh được rắc rối đáng kể. Người tuổi Dần nên học cách lắng nghe, trao đổi nhiều hơn chứ không nên việc gì cũng tự ý quyết định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sự bình yên. Thổ mộc xung khắc cho thấy chuyện yêu đương của con giáp này đang trải qua những phút giây không như ý. Bản mệnh nên tiết chế cái tôi, cá tính của mình để có thể dung hòa với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài nâng đỡ cho biết con giáp này có thể an tâm hơn nhờ nguồn thu nhập chính của mình.

Cẩn trọng: Nên lưu ý tới việc quản lý chi tiêu, tài chính.

+ Tuổi Giáp Dần: Giữ khoảng cách với mọi người xung quanh.

+ Tuổi Canh Dần: Cố gắng lắng nghe, học hỏi để cải thiện năng lực.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 5

4. Tử vi ngày mai tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy bất ngờ. Tử vi cho biết con giáp này đang ấp ủ khá nhiều tham vọng và mong đợi nhiều hơn vào sự thay đổi vượt trội thông qua sự xuất hiện của Thiên Tài. Đặc biệt là người làm kinh doanh cần nỗ lực hơn để phát triển điểm mạnh của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang gặp sóng gió. Người tuổi này mải mê làm việc đến nỗi quên cả thời gian hẹn hò, quên chăm sóc cảm xúc của nửa kia. Tình cảm đang gặp chút trục trặc đòi hỏi cả hai người cùng lúc giải quyết.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Do đó, con giáp này cần thận trọng hơn trước các quyết định liên quan tới tài chính.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan hay tiêu xài phung phí.

+ Tuổi Đinh Mão: Mâu thuẫn với mọi người xung quanh vì tính hay thay đổi.

+ Tuổi Kỷ Mão: Chỉ nên đầu tư vào các mối quan hệ đáng tin cậy.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 5

5. Tử vi ngày mai tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Tác động của cục diện Sửu Thìn tương phá nhắc nhở những người này cần thận trọng hơn tới từng lời ăn tiếng nói của mình. Việc vô ý hay cố tình trong trường hợp này đều có khả năng gây ra những tổn thương không đáng có cho những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào vui vẻ. Hòa khí gia đình khá êm đềm và bình yên trở thành động lực cho mỗi người. Tình yêu cứ thế lớn dần và vững vàng hơn, không dễ bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuy nhiên, con giáp này nên tập trung vào 1 lĩnh vực thay vì phân chia sự quan tâm cho nhiều thứ cùng lúc.

Cẩn trọng: Cần học cách chăm sóc sức khỏe cho mình, đặc biệt là chế độ ăn uống.

+ Tuổi Bính Thìn: Cố gắng giữ tinh thần lạc quan dù mọi thứ đang khó khăn.

+ Tuổi Canh Thìn: Thẳng thắn nhìn vào những vấn đề mình đang gặp phải.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 9

Xem tử vi ngày 22/9 của 12 con giáp chi tiết, chính  - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra giảm bớt vất vả. Tam Hợp cục trợ mệnh giúp người tuổi này cởi bỏ được áp lực cũng như những trách nhiệm không thuộc về mình. Bản mệnh tìm được cơ hội để phát triển điểm mạnh và tài năng của mình, nên tận dụng chúng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa rõ rệt. Người độc thân sớm tìm được người thương nhưng phải nhớ hãy bỏ qua những nỗi buồn không đáng trong ngày Hỏa sinh Thổ. Chỉ khi mạnh mẽ vượt qua được nỗi buồn trong quá khứ thì mới xứng đáng đón nhận hạnh phúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Nhờ sự nhanh trí và nhờ quý nhân nâng đỡ mà cải thiện được nguồn thu nhập.

Cẩn trọng: Tiếc nuối vì không nắm bắt được cơ hội dành cho mình.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Không nên soi mói lỗi lầm của người khác.

+ Tuổi Quý Tỵ: Tranh thủ hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 9

7. Tử vi ngày mai tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất an. Thiên Quan xuất hiện nhắc nhở những người này nên thận trọng trước các mối quan hệ xã giao. Sự nhẹ dạ cả tin lúc này hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho kẻ khác lợi dụng mà không hề hay biết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp vài trục trặc. Sửu Ngọ tương hại ảnh hưởng ít nhiều lên chuyện tình yêu lứa đôi. Gia đạo bất an, tình cảm lứa đôi chịu nhiều nghi kỵ và có những mâu thuẫn không đáng xảy đến vào lúc không ai kịp chuẩn bị.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp này cần học cách tiết kiệm, chăm chỉ làm lụng để củng cố thu nhập.

Cẩn trọng: Tránh di chuyển đồ đạc và tác động tới vị trí của Thai thần.

+ Tuổi Bính Ngọ: Khó lường trước những người nói một đằng làm một nẻo.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Cần kiên nhẫn để hoàn thành các nhiệm vụ đã đặt ra.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 4

8. Tử vi ngày mai tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Tác động của Sửu Mùi tương xung có thể gây ra đủ loại rắc rối cho người tuổi này vì đánh mất sự tỉnh táo cần thiết. Bản mệnh khó giữ được sự bình tĩnh, can đảm như xưa nên điều nên làm lúc này là chấn chỉnh lại cảm xúc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Đào hoa xấu đeo bám khuyên người tuổi này nên kiệm lời, tránh hơn thua từng chút một với nửa kia. Đây là khoảng thời gian để hai người thêm hiểu nhau thông qua sự sẻ chia, cảm thông.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất lợi. Con giáp này nên học cách lắng nghe để biết điểm yếu, điểm mạnh ở đâu và sau đó khắc phục càng sớm càng tốt.

Cẩn trọng: Không biết cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

+ Tuổi Đinh Mùi: Cần giữ bình tĩnh để xem xét mọi việc tốt hơn.

+ Tuổi Tân Mùi: Nên tạo cho người khác cơ hội để biết được việc làm của họ.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 8

9. Tử vi ngày mai tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Người tuổi Thân nhẹ dạ cả tin nên có thể sẽ trở thành đối tượng lợi dụng của không ít người. Con giáp này cần thay đổi cách nhìn nhận cũng như quá trình đưa ra quyết định để cải thiện tình hình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm đẹp đẽ. Ngũ hành tương sinh bù đắp những điều không vui trong ngày bằng câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Người đã lập gia đình có được khoảng thời gian hò hẹn lãng mạn với người mình yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở con giáp này tốt hơn hết nên thận trọng trong vấn đề chi tiêu.

Cẩn trọng: Mắc bẫy tiểu nhân vì không có sự can đảm, quyết đoán.

+ Tuổi Giáp Thân: Nên có những kế hoạch cao hơn cho mình.

+ Tuổi Mậu Thân: Mọi tính toán đều có thể bị thay đổi.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 4

10. Tử vi ngày mai tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi dễ dàng. Tinh thần làm việc năng nổ và tràn đầy năng lượng giúp tuổi Dậu nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Bản mệnh sẽ tìm được niềm đam mê cũng như nhờ sự hỗ trợ của Tỷ Kiên mà thêm năng nổ hơn trong những việc mình làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tam Hợp nâng đỡ giúp người tuổi này tìm được cảm giác hạnh phúc đích thực. Người có duyên ắt sẽ tìm về với nhau dù có xa cách, mỗi người mỗi nơi.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, đừng để cái lợi trước mắt làm bản thân phân tâm.

Cẩn trọng: Nên quan tâm và để ý hơn tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

+ Tuổi Ất Dậu: Thiếu định hướng rõ ràng cho công việc.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Cố gắng tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 9

Xem tử vi ngày 22/9 của 12 con giáp chi tiết, chính  - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Sửu Tuất tương hình gây ra đủ loại rắc rối cho người tuổi Tuất, và sự cứng nhắc sẽ khiến con giáp này khó vượt qua được giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng mà hãy tìm đến sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào đong đầy. Người tuổi này và nửa kia đang trải qua khoảng thời gian thực sự bình yên, vui vẻ. Hạnh phúc là do bản thân tạo ra nên đừng trông đợi bất cứ điều gì vào ai.

Tài vận: Vận trình tài lộc không đáng lo ngại. Tài chính vững vàng đem lại cho bản mệnh cuộc sống ổn thỏa, dễ dàng.

Cẩn trọng: Cần chú ý và quan tâm hơn tới tình trạng sức khỏe của mình.

+ Tuổi Bính Tuất: Không nên thoái thác trách nhiệm.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Cần dành sự quan tâm hơn cho sức khỏe của mình.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 4

12. Tử vi ngày mai tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn vất vả. Thương Quan tác động gây ra vô số khó khăn và thách thức cho người tuổi Hợi trong thời gian này. Bản mệnh cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào vì nó sẽ tác động tới nhiều yếu tố.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc hoàn toàn. Thủy Thổ xung khắc ảnh hưởng khá nhiều tới tình yêu đôi lứa, các cặp đôi khó lòng tìm được người thương trong thời gian này. Nhưng đừng quá vội vàng mà đưa ra quyết định nào, hãy học cách từ tốn và kiên nhẫn.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này có thể tìm được nguồn thu nhập rủng rỉnh hơn từ các công việc tay trái.

Cẩn trọng: Nên suy nghĩ thận trọng trước mọi quyết định.

+ Tuổi Ất Hợi: Giữ khoảng cách an toàn với các mối quan hệ xung quanh.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Cần quan tâm hơn tới những người xung quanh.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 21

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN