Xem tử vi ngày mai 5/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác

Xem tử vi ngày mai 5/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc,…

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Chính Ấn xuất hiện cho biết thời gian tới con giáp này sẽ đạt được những bước tiến vô cùng nổi bật. Nhờ sự tự tin, dám nghĩ dám làm mà bản mệnh có thể vượt qua các giai đoạn khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trắc trở u sầu. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý và nửa kia chẳng may không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, người thân. Bế tắc vẫn hoàn bế tắc nếu tình yêu không đủ lớn để đối mặt với mọi rào cản.

Tài vận: Vận trình tài lộc tiến lên. Đường tài lộc sáng rõ nhờ tinh thần làm việc không biết mỏi mệt.

Cẩn trọng: Nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe cũng như sự thoải mái ở tinh thần.

+ Tuổi Giáp Tý: Chi tiêu phung phí nên không tiết kiệm được đồng nào.

+ Tuổi Nhâm Tý: Thiếu kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 5

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng ổn thỏa. Người tuổi Sửu làm việc siêng năng, lam lũ và có thể sẽ nhận được khá nhiều tín hiệu tích cực trong ngày mới. Mọi thứ không vượt khỏi tầm kiểm soát mang tới cho bản mệnh thêm động lực và sự tự tin.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ít khi suôn sẻ. Cục diện Tương Hình tác động khiến mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều thứ để sẻ chia. Lại thêm một vài vấn đề phát sinh bất ngờ khiến muộn phiền thêm nhiều.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài giúp con giáp này cân bằng tốt nguồn thu nhập cho mình.

Cẩn trọng: Tránh tranh cãi hay giành phần thắng về mình mà không dùng lý lẽ.

+ Tuổi Đinh Sửu: Nếu không tập trung làm việc, khó khăn lại chồng chất.

+ Tuổi Tân Sửu: Có thể sẽ rơi vào bẫy tiểu nhân giăng ra.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 5

Xem tử vi ngày mai 5/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 1.

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông sáng rõ. Tỷ Kiên xuất hiện giúp tuổi Dần nhanh chóng định hướng lại con đường mình cần đi. Bản mệnh cần phải nỗ lực gấp nhiều lần để khẳng định được năng lực của mình cho mọi người xung quanh thấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm may mắn đôi chút. Dần Tuất bán hợp cho biết người tuổi Dần muốn tìm được người thương thì trước tiên phải cố gắng hiểu mình. Tình yêu đã trao tận tay thì đừng để vụt mất mới nuối tiếc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Người tuổi này đã không cần phải lo lắng về quá trình chi tiêu, mua sắm khi nguồn thu nhập đã được cải thiện ít nhiều.

Cẩn trọng: Nên đặt mình vào vị trí của người kia để thấu hiểu cho nỗi khổ tâm của nhau.

+ Tuổi Mậu Dần: Hành động nóng vội gây tai họa về sau.

+ Tuổi Canh Dần: Sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều bởi lối sinh hoạt kém lành mạnh.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 5

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bấp bênh. Người tuổi Mão đang để cảm xúc lấn át khá nhiều khi không cân bằng được lý trí của mình. Tai họa ập đến chỉ là chuyện sớm muộn nếu người tuổi này không thay đổi cách quan sát cũng như làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc rực rỡ. Lục Hợp quý nhân xuất hiện cho biết người độc thân có thể tìm được một nửa yêu thương qua sự giới thiệu của người thân. Tình cảm chớm nở có đủ gia vị, ngọt bùi và hờn giận, vui vẻ và trúc trắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc tiêu tán. Tiền bạc tích góp lâu ngày có thể không cánh mà bay vì sự thiếu sáng suốt để rồi mắc sai lầm do Kiếp Tài xuất hiện.

Cẩn trọng: Sai lầm chồng chất nếu cứ làm mà không suy nghĩ.

+ Tuổi Kỷ Mão: Bỏ lỡ không ít cơ hội phát triển bản thân.

+ Tuổi Tân Mão: Đề phòng các bệnh liên quan tới vùng bụng.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 18

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra ổn định thăng hoa. Đường sự nghiệp có chiều hướng phát triển khá tốt khi những người này đặt vào đó tâm huyết, sự mãnh liệt trong tinh thần. Đừng bao giờ cố ý trách móc người nào nếu như chưa có đủ bằng chứng và sự quan sát đa chiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Thìn Tuất tương xung ảnh hưởng ít nhiều lên tâm trạng của những người này. Chính vì không nhận được sự quan tâm, yêu thương chiều chuộng từ người kia mà sẽ có khá nhiều nỗi buồn trong hôm nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Thiên Tài giúp tuổi Thìn có thêm những mối làm ăn có lợi cho việc cải thiện thu nhập.

Cẩn trọng: Nên học cách trân trọng, tận dụng những cơ hội sẵn có.

+ Tuổi Bính Thìn: Không nên tự cô lập mình trong môi trường tập thể.

+ Tuổi Mậu Thìn: Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống đáng kể.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 4

Xem tử vi ngày mai 5/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 2.

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra may mắn vững vàng. Người tuổi này nếu đang làm công việc kinh doanh sẽ gặp khá nhiều thuận lợi cũng như vận may. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình ở đâu và luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn đọng khúc mắc. Tuổi Tỵ và nửa kia luôn tự cho mình là đúng mà không hạ mình khi có mâu thuẫn xảy ra. Đôi khi, sự lạnh lùng và cứng nhắc của người ấy khiến cho bạn cảm thấy khó chịu.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Thực Thần xuất hiện mang tới cho con giáp này khá nhiều hy vọng trong chuyện tiền nong.

Cẩn trọng: Không có lý do gì để than vãn hay tự trách mình.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Đề phòng bệnh tật ập tới bất ngờ.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Sức khỏe sa sút rõ rệt nên không thể không quan tâm.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 7

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra gặp vài thất bại. Người tuổi Ngọ có thể sẽ đánh mất tinh thần lẫn sự quyết tâm cao độ vì chút trở ngại, thách thức đặt ra trước mắt. Thêm nữa, sự xuất hiện của Thương Quan có thể khiến cho những người này chán nản và không muốn tiếp tục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nở rộ đào hoa. Tam Hợp quý nhân che chở giúp người tuổi Ngọ nhanh chóng tìm thấy tình yêu. Tình cảm chân thành sẽ mang tới cho bản mệnh những cảm xúc tuyệt diệu trong phương diện này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Con giáp này nên nghĩ ra kế hoạch kiếm tiền khác bên cạnh các nguồn thu phụ.

Cẩn trọng: Nên cố gắng tự trấn an, xốc lại tinh thần trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ.

+ Tuổi Canh Ngọ: Không nên vội đầu hàng khó khăn hay thách thức.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 9

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận buồm xuôi gió. Tuổi Mùi tự tin ở khả năng kiên quyết, sự nhiệt thành với công việc của mình. Tuy nhiên, đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền trước mắt nếu chỉ chăm chăm vào những thứ mình đam mê.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hoàn toàn kém may. Cục diện Tương Phá tác động cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy có khá nhiều hiềm khích. Bất chấp mâu thuẫn đang tồn tại, hai người coi như không có việc gì xảy ra càng khiến vấn đề thêm nghiêm trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc được đảm bảo. Chính Tài nâng đỡ giúp con giáp này bớt đi nhiều nỗi lo tài chính.

Cẩn trọng: Có sự nhạy cảm và khó kiểm soát được cảm xúc của mình.

+ Tuổi Đinh Mùi: Đừng vội tin vào lời người khác nói.

+ Tuổi Tân Mùi: Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 15

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chất đầy. Người tuổi này xem ra không còn sức để chiến đấu cũng như đối mặt với những thứ đang diễn ra xung quanh. Nếu không cố gắng tìm lại cho mình cảm hứng, cố gắng hết mình thì mọi thứ sẽ càng khó khăn nan giải.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tìm được chỗ dựa. Tam Hội cục cho biết dù ở trong cảnh huống nào thì người tuổi Thân cũng tìm được người thương cho mình. Dù mọi thứ có khó khăn thế nào thì bản mệnh cũng tìm được sự đồng cảm từ người kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Bản mệnh nên cố gắng cân bằng lại chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh vay mượn, thiếu thốn.

Cẩn trọng: Bất an kéo dài nếu liên tục gặp những việc không như ý.

+ Tuổi Mậu Thân: Tình cảm gia đình trải qua nhiều vướng mắc.

+ Tuổi Canh Thân: Không nên bỏ qua những dấu hiệu bất ổn của cơ thể.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thăng tiến dễ dàng. Chính Quan nâng đỡ giúp những người này có thêm động lực để thể hiện năng lực cá nhân trên đường công danh. Bản mệnh cần có trách nhiệm hơn với những gì mình đã hứa, chí ít cũng cần nỗ lực hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mâu thuẫn gay gắt. Đây là lúc người tuổi Dậu nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình thay vì cố tranh cãi trong ngày Dậu Tuất tương hại. Thắng thua trong tình cảm chẳng mang lại ích lợi gì, trái lại còn khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Con giáp này nhanh chóng tìm được cơ hội để củng cố thu nhập nhờ sự chủ động, thông minh.

Cẩn trọng: Tránh đánh mất cảm xúc hay để cảm xúc dẫn dắt.

+ Tuổi Đinh Dậu: Cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Thận trọng làm việc để không gặp phải rắc rối.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 5

Xem tử vi ngày mai 5/8 của 12 con giáp chi tiết, chính xác - Ảnh 3.

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông như ý. Công việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng và ít tốn sức khi bản mệnh áp dụng bí quyết được đúc kết từ kinh nghiệm trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan mà hãy học hỏi, trau dồi kiến thức từng ngày để phát triển bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi đẹp vui vẻ. Sự chủ động, nhiệt tình giúp những người độc thân có thêm cảm tình từ những người xung quanh. Hạnh phúc dâng trào khiến người tuổi này có được cảm hứng khá lớn để thực hiện nhiều việc khác nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thực Thần giúp đỡ khá nhiều cho việc kinh doanh, làm ăn của những người này.

Cẩn trọng: Sức khỏe có điềm sa sút, nên để ý chuyện ăn uống, ngủ nghỉ.

+ Tuổi Bính Tuất: Các mối quan hệ xã giao gặp vấn đề.

+ Tuổi Mậu Tuất: Đừng quên vun đắp cho tình yêu mỗi ngày.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 7

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ hanh thông. Thiên Ấn cho biết đây là điềm báo của những khó khăn được tháo gỡ, giải quyết. Người tuổi Hợi nên học cách đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, vững vàng để không đánh mất cơ hội dành cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cô đơn buồn chán. Gia đình không đem lại cho con giáp này cảm giác an toàn, bình yên như trước. Bản mệnh trở về nhà với cảm giác chán chường và thất vọng sau một ngày làm việc mỏi mệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng giá. Con giáp này nhanh chóng tạo ấn tượng với cấp trên, nhờ đó mà cải thiện được nguồn tài chính.

Cẩn trọng: Tránh để khó khăn, vất vả khiến mình nản lòng.

+ Tuổi Đinh Hợi: Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe để không bệnh tật.

+ Tuổi Tân Hợi: Tiêu xài phung phí dễ rơi vào tình cảnh khó khăn.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 3

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN