Các dịch vụ "ăn theo" mùa sen nở kiếm tiền triệu mỗi ngày

Mùa sen nở rộ trôi rất nhanh nên ai cũng sẵn sàng bỏ nhiều khoản tiền để lưu lại khung cảnh lãng mạn này

Hơn 1 tháng trở lại đây, hoa sen Hà Nội đã bắt đầu nở rộ và trở thành một trào lưu chụp ảnh mới, điều này giúp các dịch vụ ăn theo được dịp đắt khách. 

Mỗi ngày, chủ đầm sen có thể thu về hàng triệu đến hàng chục triệu đồng từ vé ra vào, trông xe, bán nước, bán hoa sen cho khách. Một số địa điểm đầm sen quanh hồ Tây, lượng khách trung bình phải từ 100-200 lượt. 

Các dịch vụ

Giá vé tham quản khoảng 50.000 đồng/lượt, mỗi lần gửi xe khoảng 10.000-20.000 đồng/xe máy; 50.000 đồng/ôtô. Mỗi bó sen cho khách chụp có giá từ 100.000-150.000 đồng và nhiều dịch vụ ăn uống và chi phí phát sinh khác.

Các dịch vụ chụp ảnh, trang điểm, làm tóc, cho thuê quần áo cũng "ăn nên làm ra" nhờ mùa sen nở. Các gói dịch vụ cũng được tung ra ồ ạt, dao động từ 300.000-1.000.000 đồng/gói bao gồm chụp ảnh, trang điểm và trang phục.

Để có được bộ ảnh sen đẹp, khách phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ từ các dịch vụ. Vé ra vào, tiền chụp ảnh, tiền thuê trang phục, trang điểm, tiền mua hoa, nếu thuê thêm thuyền thúng vào giữa đầm là 20.000đ/lượt.

Theo chia sẻ của một số chị em, mức giá này vừa phải, không quá đắt. Họ hy vọng sẽ có nhiều ảnh đẹp lưu giữ kỉ niệm bên hồ sen.

Thanh Mai

9 mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ bé

9 mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ bé

Các mẹ có con gái nếu khéo chăm cho bé từ nhỏ, với những cách làm đẹp đơn giản an toàn, bé sẽ lớn lên thật xinh đẹp và luôn hạnh phúc.