Dàn nhóc tì sao Việt hào hứng khám phá Hội hoa xuân tại Novaland Gallery

Hòa trong không khí tưng bừng tại Hội Hoa Xuân 2022, nhiều nghệ sĩ Việt đã tranh thủ đưa con đến trải nghiệm các hoạt động Tết xưa và thưởng thức những món ăn yêu thích tại phố ẩm thực đa phong cách độc đáo tại Novaland Gallery.

Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery diễn ra từ ngày 8/1 đến 6/2 đang trở thành điểm hẹn lý tưởng cho người dân thành phố đến vui chơi, ăn uống trong dịp Tết. Không chỉ đến để thưởng lãm không khí Tết, nhiều sao Việt còn tranh thủ đưa con đến vui chơi và trải nghiệm sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội.

dsc06725.jpg

Thường xuyên tổ chức những buổi chụp hình gia đình vào những ngày cuối năm, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh không thể bỏ lỡ không gian Tết Việt đặc sắc tại Hội Hoa Xuân 2022 ở Novaland Gallery.

dsc07235.jpg

Hai con trai nhà Đăng Khôi là Đăng Khang và Đăng Anh hào hứng giục bố mẹ ghé trải nghiệm gói bánh chưng. Dù còn khá bỡ ngỡ khi tiếp xúc với hoạt động này nhưng hai cậu ấm cũng đã gói thành công chiếc bánh chưng đầu tay để dành tặng bố mẹ.

dsc07333.jpg

Nhìn thấy con trai chăm chú gói bánh, vợ chồng Thủy Anh và Đăng Khôi rất vui mừng. "Những dịp Tết đến xuân về, hai vợ chồng thường trò chuyện với các con về ngày Tết truyền thống. Hôm nay, nhìn hai bé được tự tay gói bánh mình rất xúc động bởi đây là hoạt động rất ý nghĩa và bổ ích với con trẻ", cựu người mẫu ảnh chia sẻ.

Hòa vào không khí lễ hội, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cùng con gái út Tuệ An thướt tha trong tà áo dài tại Hội Hoa Xuân 2022 ở Novaland Gallery. Hai mẹ con tranh thủ xin quẻ xăm đầu năm và mong ước một năm nhiều khởi sắc, may mắn.

_dsc8916.jpg

Tuệ An năm nay đã tròn 4 tuổi. Tháp tùng mẹ vui chơi tại Hội Hoa Xuân 2022, tiểu công chúa nhà Quỳnh Anh diện áo dài đỏ và búi tóc tinh nghịch. “Tuy Tuệ An còn ít tuổi nhưng rất biết làm điệu và không hề ngại tạo dáng trước ống kính” - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

_dsc8959.jpg

Lần đầu tiên bước đến không gian Tết truyền thống giữa lòng thành phố, Tuệ An tỏ ra rất hào hứng. Cô bé cùng mẹ thăm thú nhiều hoạt cảnh mới lạ. Cũng tại đây, hai mẹ con đã có dịp trải nghiệm gói chiếc bánh chưng đầu tiên trong năm mới.

Không kém cạnh Tuệ An, bé Anna của cặp đôi làng Dance Sport Khánh Thi – Phan Hiển cũng gây sự chú ý khi đến vui chơi tại Novaland Gallery. Để đón chào một năm mới nhiều niềm vui và may mắn, gia đình Khánh Thi – Phan Hiển chọn du xuân với áo dài cách tân tông màu đỏ nổi bật.

dsc05358.jpg

Là người con gốc Bắc, Khánh Thi rất yêu thích các trải nghiệm đậm màu sắc truyền thống. Vì thế, cô đã xắn tay áo để hướng dẫn Kubi và Anna học cách gói chiếc bánh chưng đón năm mới. Không phụ lòng mẹ, hai nhóc tì nhà Khánh Thi – Phan Hiển đã thực hiện thành công thử thách này.

Nếu như Anna thích các hoạt động ngoài trời thì anh cả Kubi lại say mê học viết thư pháp tại gian hàng xin chữ ông đồ. Tại đây, cậu bé đã lần đầu được múa bút với cụm từ “Ba – Mẹ” để dành tặng cho Khánh Thi và Phan Hiển.

BiNa thích thú với thức uống thơm ngon tại cửa hàng Xing Fu Tang trong phút "nghỉ giải lao" của cả gia đình. Thương hiệu trà sữa trứ danh của Đài Loan này là lựa chọn yêu thích của cả trẻ em lẫn người lớn khi đến du xuân tại Novaland Gallery.

Không gian ẩm thực đa phong cách từ các thương hiệu lớn gồm Crystal Jade Palace, Ilmirack, Mango Tree, Mây, Mojo, Xing Fu Tang, PhinDeli, …do Nova FnB vận hành cũng tạo ấn tượng mạnh với các gia đình nghệ sĩ khi đến tham quan Novaland Gallery.

gd-ns-thanh-tam.png
Điểm khác biệt mà gia đình nhạc sĩ Thanh Tâm thích thú nhất ở Hội Hoa Xuân 2022 là con đường ẩm thực đa dạng thuộc hệ sinh thái Nova Group khó có thể tìm được ở những khu vui chơi khác

Hội Hoa Xuân 2022 là nơi gói trọn phong vị Tết Việt mà Novaland Gallery đã mang đến cho người dân thành phố. Chia sẻ về cảm xúc khi đến tham quan sự kiện, gia đình Khánh Thi – Phan Hiển, Phạm Quỳnh Anh,gia đình Đăng Khôi… đều cảm thấy rất hạnh phúc khi đã có một nơi để con cái có thể nuôi dưỡng những nét văn hóa Tết cổ truyền. Đây còn là điểm đến ẩm thực thú vị mà các gia đình nghệ sĩ đều lên kế hoạch lựa chọn để đưa cả gia đình, bạn bè đến thưởng thức trong những ngày Tết.

Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery với chủ đề “Gói tinh hoa - trao may mắn” là sự kiện mang đến trải nghiệm đậm phong vị Tết cổ truyền trong dịp Tết Bính Dần 2022, qua đó còn tiếp tục khẳng định Novaland Gallery là điểm hẹn kết nối doanh nhân, trải nghiệm phong cách sống và những giá trị văn hóa, nghệ thuật cho giới đầu tư, kinh doanh, cộng đồng thành đạt vào dịp năm mới 2022.

Chuỗi sự kiện diễn ra xuyên suốt từ ngày 8/1 đến 6/2 tại Novaland Gallery (số 2Biz Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1). Thời gian mở cửa từ 9h đến 21h mỗi ngày.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương